Trending Now

ช่วงนี้อาหารว่างที่กำลังมาแรง เชื่อว่าใครหลายๆคนน่าจะต้องอยากทานแน่ๆ นั่นก็คือ ชีสบอร์ด (Cheese Board) หรือ Charcuterie อาหารว่างสไตล์ยุโรป นั่นเอง โดยเจ้าตัว ชีสบอร์ด เนี่ยจะเป็นการนำ ชีสหลายๆชนิดมาจัดลงบนถาด พร้อมกับเครื่องเคียงที่จะมีทั้งผลไม้สด ผลไม้แห้ง เนื้อสัตว์แปรรูป และพวกถั่วต่างๆ เพื่อนๆสามารถจับคู่มิกซ์รวมชีสกับเครื่องเคียงต่างๆ บอกเลยว่าแต่ละคำจะได้รสชาติที่แตกต่างกันไป เป็นการทานอาหารว่างที่สนุกสุดๆเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบทานชีสลองไปสั่งร้านที่ #ทีมซิป แชร์พิกัดไว้ให้ด้านล่างได้เลย!


Nokky’s Charcuterie

พิกัด: https://www.facebook.com/nokkyscharcuterie

มาที่ร้านแรกกับร้าน ชีสบอร์ดชื่อดัง อย่างร้าน Nokky’s Charcuterie ที่สามารถจัดเซ็ทชีสบอร์ดให้ตามใจลูกค้า ใครชอบทานอะไร ทางร้านจัดให้ได้หมด หรือใครจะจัดปาร์ตี้ หรืองานเลี้ยงต่างๆทางร้านก็รับทำนะคะ ทางร้าน Nokky’s Charcuterie ไปออกบูธตามงานเฟสต่างๆและตามห้างสามารถไปเดินซื้อกันได้ ใครที่ไม่สะดวกไปสามารถสั่งซื้อหน้าเพจได้เลย เขาจัดส่งทั่วประเทศไทยเลยค่ะ


Thecutsbkk

พิกัด: https://www.facebook.com/thecutsbkk

มาต่อที่ร้าน Thecutsbkk ร้านชีสบอร์ดชื่อดังอีกร้าน ที่เพื่อนๆสามารถมิกซ์เครื่องเคียงและชีสที่ชอบได้ตามใจ จะสั่งไปทานเอง หรือสั่งเป็นของขวัญ ทางร้านมีบริการแต่งกล่อง เขียนการ์ด และใส่ชีสอักษรด้วยค่ะ ขอบอกเลยว่าร้านจัดชุดเซตของขวัญตามเทศกาลได้น่ารักมากๆ ปีใหม่นี้เพื่อนๆสามารถสั่งชุดเซทปีใหม่ไปจัดปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนๆถ่ายรูปน่ารักๆกันได้เลย ทางร้านจัดส่งทั่วประเทศเช่นกันค่า


Annette Charcuteries

พิกัด: https://www.instagram.com/annette.charcuterie

ร้าน Annette Charcuteries ร้านชีสบอร์ดชื่อดังจากใน IG และ Tiktok ทางร้านใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมที่พร้อมมาเสริฟความอร่อยให้กับเพื่อนๆ พิกัดร้านนี้จะอยู่ที่หาดใหญ่นะคะ สามารถสั่งออเดอร์ล่วงหน้าเพียง 1.30 ชั่วโมง เท่านั้น ก็จะได้ชีสบอร์ดไปเสริฟถึงมือเพื่อนๆชาวหาดใหญ่แล้วค่ะ หรือใครอยู่ต่างจังหวัด ทางร้านก็มีบริการจัดส่งด้วยรถตู้เย็นส่งทั่วไทยเลยค่ะ


Cheeseboard_CNX

พิกัด: https://www.facebook.com/cheeseCNX

มาต่อกันที่ร้าน Cheeseboard_CNX กันค่ะ ร้านชีสบอร์ดที่ชาวเชียงใหม่ต้องถูกใจ ทางร้านมีชีสบอร์ดให้เลือกหลากหลายเชตมากๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาทเท่านั้น หรือใครมีงบเท่าไร ทางร้านก็สามารถจัดให้ได้หมดเลยค่ะ ที่สำคัญมีบริการจัดส่งฟรีในพื้นที่ด้วยนะ ทั้งโซน สุเทพ เจ็ดยอด ช้างเผือก และคูเมือง ใครอยู่ต่างจังหวัดก็มีจัดส่งโดยรถเย็นควบคุมอุณหภูมิค่ะ


Catcheese.charcuterie

พิกัด: https://www.facebook.com/catcheesecharcuterie

Catcheese.charcuterie ร้านชีสบอร์ดในจังหวัด ขอนแก่น ที่ไม่ได้มีแค่ชีสบอร์ดแต่ยังมีเมนูน้ำและขนมอื่นๆด้วยค้ะ ร้าน Catcheese.charcuterie มีหน้าร้านด้วยนะ หรือใครไม่สะดวกไปสามารถสั่งแบบเดลิเวอรี่ได้ด้วยค่ะ เป็นอีกร้านที่ชาวขอนแก่นต้องห้ามพลาด!


Chaancheese

พิกัด: https://www.facebook.com/ChaanCheese

ฉันท์ชีส ชีสบอร์ดชลบุรี ร้านจะตั้งอยู่ที่ ตลาด”วอนนาพาร์ค” ราคาชีสบอร์ดมีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ xs 220 บาท แต่ถ้าใครที่ไปซื้อหน้าร้านจะมีไซส์ ชีสคัพ ราคา 100 บาทเท่านั้นค่ะ ทางร้านมีให้เลือกมิกซ์หลายอย่างตามความชอบของลูกค้าเลย ชาวบางแสนต้องรีบไปอุดหนุนแล้ว หรือใครอยู่ต่างจังหวัดที่ร้านมีจัดส่งโดยรถเก็บความเย็นเหมือนกันค่ะ


Vie Charcuterie

พิกัด: https://www.facebook.com/VieandCoCharcuterie

มาที่ร้านสุดท้ายกับร้าน Vie & Co Charcuterie ที่มีชีสบอร์ดราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท ทุกชุดจะมาพร้อมกับผลไม้สดตามฤดูกาล ผลไม้แห้ง แครกเกอร์ เยลลี่ แยมสตรอเบอร์รี่ น้ำผึ้ง ของดอง ถั่วต่างๆ และทางร้านสามารถจัดเซตทานคนเดียว ปาร์ตี้เล็ก ปาร์ตี้ใหญ่ได้หมดเลย ใครอยากลองทานชีสบอร์ด ทีมซิปแนะนำเลยค่ะ

Visit: Zipevent Blog


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life