Trending Now

เข้าหน้าร้อนแบบนี้ บางทีอยู่บ้านก็คงรู้สึกเบื่อๆ หงอยๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้เราเลยขอเอาใจสายเที่ยว มัดรวม 6 ที่เที่ยวหน้าร้อน 2024 มาให้ทุกคนได้เตรียมชวนหวานใจ แก๊งเพื่อน หรือครอบครัวไปเช็คอิน ต้อนรับ Summer กันเรียบร้อย บอกเลยว่าร้อนนี้ไม่มีเบื่อ ไม่มีเหงาแน่นอน ! ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง


☆ BaanGolite Farmstay, เกาะเกร็ด ☆

หน้าร้อนนี้ขอชวนปักหมุดเที่ยว เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กัน! ถ้าใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่มีกิจกรรมทำ ไม่ต้องหาที่ไหนไกลเลย เพราะเกาะเกร็ดตอบโจทย์ทุกอย่าง บอกเลยว่าเดินเล่นกันได้แบบเพลินๆ เลย อาหารก็อร่อย ขนมก็มีให้เลือกมากมาย แถมยังมี Activity อีกเพียบ ! ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน ปั้นดินเผา หรือไหว้พระเสริมความสิริมงคล

และถ้าเกิดว่าใครอยากมาพักใจสักคืนสองคืน เราก็มีที่พักมาแนะนำเหมือนกัน กับ BaanGolite Farmstay, เกาะเกร็ด ฟาร์มสเตย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พักน่ารัก บรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ ไปแล้วเหมือนได้ชาร์จแบต เติมพลังแบบเต็มเปี่ยมสุดๆ เลย !

พิกัด: 36 หมู่ 2, อำเภอปากเกร็ด, จังหวัดนนทบุรี, 11120
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/U3JjRjnt4SK1dKak8
เปิด: ทุกวัน check in 13.00 น. /  check out 12.00 น.
Page: BaanGolite farmstay


☆ สายลมบางปู, Sailom Bangpu ☆

แน่นอนว่าจะไม่มีที่นี่ไปไม่ได้เลย ! เพราะตอนนี้เรียกได้ว่าฮอตฮิตกันสุดๆ กับ สายลมบางปู, Sailom Bangpu คาเฟ่และร้านอาหารที่บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารและขนม เพราะทางร้านยังมีกิจกรรมอีกเพียบ ในโซนของแกลลอรี่ จะมีทั้งเซรามิกให้เราได้เลือกซื้อและในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ยังมีกิจกรรม Workshop อีกด้วย และพลาดไม่ได้เลยกับ ‘เครปกล้วย’ สุดฮอตที่ใครมาถึงก็ต้องห้ามพลาด แถมในช่วงเย็นๆ เราก็สามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมทะเล วิวพระอาทิตย์ตกดินกันได้แบบชิวๆ บอกเลยว่าช่วยฮีลใจได้ดีสุดๆ !

พิกัด: ซอยเทศบาลบางปู 73 (ตรงเข้ามาสุดซอย) จังหวัดสมุทรปราการ
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/mB77CW8rc1ms3JMD8
เปิด: ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
Page: สายลมบางปู, Sailom Bangpu


☆ บ้านอยู่ดีมีความสุข, เกาะสีชัง ☆

ร้อนนี้ชวนไปพักใจ หนีความวุ่นวายกันต่อที่ บ้านอยู่ดีมีความสุข, เกาะสีชัง โฮมสเตย์ริมทะเลที่คนรักธรรมชาติต้องห้ามพลาด ! บอกเลยว่าที่พักน่ารัก บรรยากาศอบอุ่น เหมือนเราได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านไม่มีผิด แถมยังตกแต่งด้วยดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่พอเห็นแล้วก็ทำให้เราอมยิ้มได้ทันที ที่นี่ก็คงเป็นเหมือนความธรรมดาที่แสนพิเศษที่ไม่ว่าใครมาก็ตกหลุมรักได้แบบง่ายๆ ถ้าใครกำลังมีแพลนอยากหนีความวุ่นวาย แล้วมาพักใจกับธรรมชาติก็ขอแนะนำที่นี่เลย !

พิกัด: 36/1 ม.5 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/PX7c8JyNE3j9xtDH6
Page: บ้านอยู่ดีมีความสุข


☆ Coco Rodante, บางเสร่ ชลบุรี ☆

ขอป้ายยาให้คนรักทะเลกันอีกหนึ่ง กับ Coco Rodante, บางเสร่ จังหวัดชลบุรี เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้านชาวประมงบางเสร่ ร้านบรรยากาศน่ารัก มีที่นั่งติดทะเล ไวบ์ดีแบบสุดๆ ! แถมยังมีความเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการมานั่งดื่มด่ำบรรยากาศแบบชิวๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารทะเลที่ทั้งสดใหม่และอร่อยอีกเพียบ บอกเลยว่าร้อนนี้ต้องห้ามพลาดจริงๆ

พิกัด: 17 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/ogTi76DE3fwRmKKFA
เปิด: ทุกวัน 10.00-18.30 น.
Page: Coco Rodante’


☆ Flora Exhibition Hall, ระยอง ☆

ใครอยากเปลี่ยนฟีลมาเป็นไปเที่ยวดับร้อนก็ต้องแวะมา Flora Exhibition Hall ฟาร์มดอกไม้เมืองหนาวที่จังหวัดระยอง ซึ่งที่นี่เขาปลูกดอกไม้ในอุณหภูมิที่เย็นถึง 15 องศาเลย ได้ฟีลเดินชมดอกไม้ที่ต่างประเทศ เหมาะกับการมาเที่ยวดับร้อนแบบสุดๆ แอบกระซิบว่าสายพันธ์ของดอกไม้ที่นำมาแสดงจะวนเปลี่ยนไปตามฤดูกาลนะคะ ใครจะไปช่วงไหนเข้าไปเช็กที่เพจกันก่อนได้เลย นอกจากนี้ยังมีบูธดอกไม้ให้เราสามารถซื้อกลับได้อีกด้วย ชาวดอกไม้ lover ต้องห้ามพลาดแล้ว !

พิกัด: 8/2 ถนน ซอย โรงปุ๋ย ตำบล มาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/jAcryPTfU43ewTTb8
เปิดให้เข้าชม: วันจันทร์ / พุธ-เสาร์ เวลา 09.30-16.00 น.
*เวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถเช็กอีกครั้งผ่านทางเพจด้านล่าง
Page: Miracle of Natural


☆ Pranberry Earth, ปราณบุรี ☆

มีใครกำลังแพลนจะไปทะเลกันอยู่บ้าง! วันนี้เราขอแนะนำ ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นทะเลที่มีบรรยากาศเงียบสงบ สามารถนั่งเล่นปล่อยใจกันได้แบบชิวๆ เลย แถมยังมีที่พักบรรยากาศน่ารัก อย่าง Pranberry Earth อีกด้วย ปราณเบอร์รี่เอิร์ธเป็นที่พักบ้านบ้านดินตกแต่งตามสไตล์บาหลีที่ซ่อนตัวอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่พักบรรยากาศน่ารัก ร่มรื่น มีความเงียบสงบและส่วนตัวมาก เหมาะกับการมาพักใจสุดๆ ใครที่เป็นรักการมาเที่ยวแบบเงียบสงบชิวๆ ต้องปักหมุดกันไว้ด่วนๆ เลย

พิกัด: 163/24 หมู่ ต. ปากน้ำปราณ อ. ปราณบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77120
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/vfAU9DEhCi8ZXqcV9
เปิด: ทุกวัน check in 14.00 น. /  check out 12.00 น. 
Page: Pranberryearth


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ ที่เที่ยวหน้าร้อน 2024 ที่ทีมซิปมาแปะให้วันนี้
มีที่ไหนถูกใจทุกคนกันบ้าง ถ้าถูกใจที่ไหนก็รีบปักหมุดแล้วไปตามกันด่วนๆ เลย
ขอให้ซัมเมอร์นี้ทุกคนได้เอ็นจอยกันแบบเต็มที่ แล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ☻


แวะอ่านบทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่ :


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments