Trending Now

ใกล้จะเข้าสู่เดือนเมษาเข้าไปทุกที แถมอากาศยังร้อนแบบไม่ปราณีกันเลย แต่ถึงจะร้อนแค่ไหน เราก็ไม่หวั่น เพราะ Music Festival สงกรานต์ 2024 ของปีนี้ยกขบวนมากันแบบจัดเต็มสุดๆ ! วันนี้เลยถือโอกาสมาชี้เป้าอีเว้นท์เทศกาลสงกรานต์มาให้กันแบบฉ่ำๆ เพราะสายตี้อย่างเราก็คงจะพลาดไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าปีนี้ใครอยากแวะไปเที่ยวพักใจแบบชิวๆ ขอแอบหนีความวุ่นวายสักหน่อย เราก็ขอถือโอกาสแปะพิกัด 6 ที่เที่ยวหน้าร้อน 2024 ให้ทุกคนกันต่อ รับรองว่าร้อนนี้ไม่เบื่อ !


✩ S2O Songkran Music Festival 2024 ✩

Date: 13-15 April 2024
Location: Current Venue: Live Park (Rama 9)
Get Ticket: S2O Songkran Music Festival 2024

13-15 เมษยนนี้ ! เตรียมตัวรับความมันส์กันที่งาน S2O Songkran Music Festival 2024 มิวสิคเฟสติวัลที่ยกขบวนดีเจสุดฮอตและศิลปินระดับโลกมาสาดความสนุก พร้อมแดนซ์และเล่นน้ำกันแบบฉ่ำๆ ในวันสงรานต์นี้ แอบกระซิบว่า Line Up ไม่ธรรมดา เพราะปีนี้มาทั้ง ILLENIUM, The Chainsmokers, Armin van Buuren และ Gordo เลย ใครสายแดนซ์ สาย EDM ต้องห้ามพลาด !

ชี้เป้า 10 อีเว้นท์ Music Festival สงกรานต์ 2024 ยกขบวนมาสาดความสนุกแบบจัดเต็ม ซัมเมอร์นี้ฉ่ำแน่นอน! Zipevent

✩ Water War Chiang Mai 2024 ✩

Date: 13 April 2024 / 13:00 – 23:59
Location: ลานม่วนใจ๋ / เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
Get Ticket: Water War Chiang Mai 2024
See more: https://www.zipeventapp.com/e/WATER-WAR-CHIANG-MAI-2024

13 เมษายนนี้ เตรียมมันส์เดือดทะลุแรงน้ำ ! กับงาน Water War Chiang Mai 2024 เทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ พร้อม Line Up ศิลปินสุดเดือด อย่าง BODYSLAM, THREE MAN DOWN, TILLY BIRDS, TAITOSMITH, PALMY, SLOT MACHINE, TATTOO COLOUR, LOMOSONIC และ RETROSPECT รับรองว่ามันส์จนฉุดไม่อยู่แน่นอน !

ชี้เป้า 10 อีเว้นท์ Music Festival สงกรานต์ 2024 ยกขบวนมาสาดความสนุกแบบจัดเต็ม ซัมเมอร์นี้ฉ่ำแน่นอน! Zipevent

✩ รังสิตสาด 2 ✩

Date: 18-21 April 2024 / 17:00 – 23:59
Location: ESC Park Rangsit
Get Ticket: รังสิตสาด 2

กลับมาอีกครั้งกับ รังสิตสาด 2 สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลที่จัดเต็มทั้งความมันส์ ความสนุก และความเปียก บอกได้คำเดียวว่าฉ่ำ ! ซึ่งปีนี้ก็ยกขบวนศิลปินมาแบบจุกๆ ให้ทุกคนเหมือนเคย แถมยังจัดเต็มถึง 4 วันด้วยกัน นำทัพโดย NONT TANONT, COCKTAIL, FELLOW FELLOW, TILLY BIRDS, TIMETHAI, TAITOSMITH, ZOM MARIE และศิลปินสุดฮอตอีกมากมาย ซื้อบัตรได้วันที่ 15 มีนาคมนี้ แล้วอย่าลืมเตรียมพร้อมกดบัตรกันให้ดี !

ชี้เป้า 10 อีเว้นท์ Music Festival สงกรานต์ 2024 ยกขบวนมาสาดความสนุกแบบจัดเต็ม ซัมเมอร์นี้ฉ่ำแน่นอน! Zipevent

✩ FLOW DAY WATER FESTIVAL 2024 ✩

Date: 19-20 April 2024 / ประตูเปิด 12.00 น.
Location: LEGEND SIAM PATTAYA
Get Ticket: FLOW DAY WATER FESTIVAL 2024

เตรียมตัวพบกับความสนุกของวันไหลในเวอร์ชั่นใหม่ที่ทั้งสนุก ฉ่ำ และสาดสนั่น กับมิวสิคเฟสติวัลวันไหลสงกรานต์ครั้งยิ่งใหญ่ของพัทยา ! ที่มาพร้อม Line Up ศิลปินเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทยแบบจัดเต็ม อย่าง URBOYTJ, LIPTA, LOMOSONIC, SILLY FOOLS, JOEY PHUWASIT, PALMY, F.HERO, SINGTO NUMCHOK, THAITANIUM, MAIYARAP และศิลปินสุดฮอตอีกมากมาย พร้อมสาดความฉ่ำด้วย Water Gun และ Water Bomb ! แล้วมาไหลแบบไม่มีเบรคไปด้วยกันที่ FLOW DAY WATER FESTIVAL 2024 นะคะ

ชี้เป้า 10 อีเว้นท์ Music Festival สงกรานต์ 2024 ยกขบวนมาสาดความสนุกแบบจัดเต็ม ซัมเมอร์นี้ฉ่ำแน่นอน! Zipevent

✩ SIAM Songkran Music Festival ✩

Date: 12-15 April 2024
Location: RCA CENTRAL PARK, BANGKOK
Get Ticket: SIAM Songkran Music Festival

มิวสิคเฟสติวัลที่ผสมผสานความเป็นไทยและดนตรี EDM เข้าด้วยกัน ซึ่งปีนี้กลับมาพร้อมกับ Line Up ศิลปินสุดเดือด อย่าง Martin Garrix, Tiësto, Zedd, Steve Aoki, 22Bullets x Marvinz1r, Cat Dealers, Chris Avantgarde, Cristobal Pesce, Dimension, Jax Jones, Julian Jordan และอีกมากมาย รับรองว่ามันส์จนหยุดไม่อยู่แน่นอน สายปาร์ตี้ต้องห้ามพลาด !


✩ โคxรเปียก 2024 ✩

Date: 5-7 April 2024
Location: ลานจอดรถตลาดตะวันนา บางกะปิ
Get Ticket: โคxรเปียก 2024

5-7 เมษายนนี้ เตรียมตัวฉ่ำกันได้ก่อนใคร ! กับ เทศกาลสงครานต์โคxรเปียก 2024 เทศกาลความมันส์ที่ยิ่งใหญ่และมันส์ที่สุดในย่านบางกะปิ แอบกระซิบว่าปีนี้จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม นำทัพโดยศิลปินและเหล่า DJ MC สุดฮอต POTATO, Joeyboy, PALMY ที่พร้อมยกขบวนมาสาดความสนุกแบบเต็มพิกัด !

ชี้เป้า 10 อีเว้นท์ Music Festival สงกรานต์ 2024 ยกขบวนมาสาดความสนุกแบบจัดเต็ม ซัมเมอร์นี้ฉ่ำแน่นอน! Zipevent

✩ Saimai Songkran MUSIC Festival ✩

Date: 13-15 April 2024
Location: ตลาดเซฟวันGO
Get Ticket: Saimai Songkran MUSIC Festival

13-15 เมษายนนี้ ชาวสายไหมเตรียมตัวให้พร้อม ! แล้วมาเจอกันที่ Saimai Songkran MUSIC Festival เทศกาลดนตรีที่จัดเต็มทั้งระบบ แสง สี และเสียง พร้อมสาดความสนุกด้วย กิจกรรมดีๆ เสียงเพลงและความชุ่มฉ่ำ ! หรือถ้าเหนื่อยก็สามารถแวะมาเติมพลังกันที่บูธอาหารแสนอร่อยกันก่อนได้อีกด้วย บอกเลยว่ามาแล้วฉ่ำแน่นอน เพราะ 3 วันนี้จะไม่มีพื้นที่ไหนที่ไม่เปียก !


✩ Songkran Color Splash ✩

Date: 12-15 April 2024
Location: มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเก่า)
Get Ticket: Songkran Color Splash

ครั้งแรกของใจกลางกรุงเทพมหานคร กับ Songkran Color Splash สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลที่ยกขบวนศิลปินมาถึง 4 แนวด้วยกัน ! ได้แก่ TeamHipHop, TeamThaiCountry, TeamPopDance และ TeamRock พร้อม Line Up ศิลปินสุดจึ้ง อย่าง JOEYBOY, URBOYTJ, จินตรา พูนลาภ, กระแต อาร์สยาม, ทาทายัง, BODYSLAM และศิลปินแนวหน้าท่านอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมมาสาดความสนุก ปลุกแดนเนรมิตให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง !


แม่กลองสะเทือน ปลาทูสะดุ้ง ✩

Date: 12-17 April 2024
Location: ลานร้านทริปเปิ้ลทอยส์ สมุทรสงคราม
Get Ticket: แม่กลองสะเทือน ปลาทูสะดุ้ง

สงกรานต์นี้ สมุทรสงครามฉ่ำแน่นอน ! เตรียมต้อนรับการกลับมาของเทศกาลสงกรานต์กันที่งาน แม่กลองสะเทือน ปลาทูสะดุ้ง มิวสิคเฟสติวัลเปียกแห่งปีของสมุทรสงคราม ที่ยกทัพศิลปินระดับประเทศ DJ และ MC มาอีกมากมาย อย่าง Bodyslam, YoungOhm, Silly Fools, Lham Somphol, PaperPlanes, Saran รับรองว่าทุกตารางเมตรจะต้องลุกเป็นไฟ !


✩ Uttaradit Songkran Music Festival 2024 ✩

Date: 13-15 April 2024
Location: ถนนหลง-หลิน (ถนนผลไม้โรงรถจักร)
See more: Uttaradit Songkran Music Festival 2024

เตรียมพบกับมิวสิคเฟสติวัลใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ ! การกลับมาอีกครั้งของเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้โฟมที่ยกขบวนวงดนตรีมาแบบจัดเต็มตลอด 3 วัน นำทัพโดย LOMOSONIC, POTATO, THE GENTLEMANS, ปู พงษฺสิทธิ์ คำภีร์ และศิลปินสุดฮอตอีกมากมาย ที่สำคัญคือ งานนี้เข้าฟรี ! อย่าลืมเตรียมชุด เตรียมใจให้พร้อม แล้วไปลุยน้ำกันให้ฉ่ำที่ Uttaradit Songkran Music Festival 2024


แล้วมาเช็คอิน อีเว้นท์ Music Festival สงกรานต์ 2024 พร้อมระเบิดความสนุกในวันสงกรานต์ไปด้วยกันนะคะ!


✿ แวะอ่านบนความอื่นๆ ต้อนรับซัมเมอร์กันต่อได้ที่นี่ ✿


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments