Trending Now

     เข้าสู่ช่วง Summer กันแล้ว อีเว้นท์ช่วงนี้ก็จะตีมฤดูร้อนหน่อยๆ บวกกับที่สาวน้อยใหญ่หลายคน กำลังมองหา Item รับหน้าร้อน เสริมความชิคให้กับการเดินทางไปเที่ยวกันอยู่ด้วย ดังนั้นนี่เป็นเวลาอันดีที่เราจะมาเปิดวาร์ปร้านค้า Summer กับตีม Vintage style ที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ มาให้เหล่าผู้จัดได้พิจารณาและเชิญชวนพวกเขาไปออกบูธกัน ขอกระซิบว่าใน 5 ร้าน Welcome Summer แนววินเทจที่เราคัดมานั้น นอกจากจะคุมโทนร้านค้าในออนไลน์ได้สวยแล้ว จัดบูธพวกเขาก็พิถีพิถันมากเป็นพิเศษไม่แพ้กัน ตามไปดูกันเลยจ่ะแม่!

aprilpoolday

5 ร้าน Welcome Summer

     สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ ในยุค 4.0 นี้ คือชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวยนั่นเอง (หุ่นสวยของคนยุคนี้ไม่ใช่แค่ผอมละนะจ๊ะ) และปฏิเสธไม่ได้ คือชุดว่ายน้ำของร้านนี้เนี่ย ฮอตสุดหยุดไม่อยู่จริงๆ ด้วยดีไซน์ที่ดูเก๋ คงความวินเทจ เล่นสีที่ไม่ว่าใครใส่ถ่ายรูปออกมา คือขึ้นทุกคน! เหล่าดารา เน็ตไอดอล ก็ใส่กันนะ แล้วราคาก็สมเหตุสมผลด้วยแหละ

     แล้วช่วงนี้เขากำลังออกคอลเลคชั่นใหม่ที่น่ารัก กรุบกริบ เปิดนิด ปิดหน่อย ดูไม่โป๊เกินงาม บอกเลยว่า ถ้าชวนร้านนี้มาออกบูธ สาวๆ หลายคนต้องตามมาตำกันแน่!

5 ร้าน Welcome Summer

cornerstonebkk

5 ร้าน Welcome Summer

    ร้านนี้ต้องมี! เอาใจสาวหวานที่ชอบการเปิดนิดโชว์หน่อย มาพร้อมกับสีสันสดใสที่ดูนุ่มๆ อมหวานเล็กๆ  และช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เชื่อว่าสาวหวานหลายคนต้องมองหาชุดในดวงใจที่แต่งแล้วชิค แต่ยังคงสไตล์ตัวเองอยู่แน่ๆ ดังนั้นนี่คือโอกาสดีที่ต้องชวนร้านนี้มาออกบูธเรียกสาวกลุ่มนี้แล้ววว 

5 ร้าน Welcome Summer

highestjump

5 ร้าน Welcome Summer

    เรีกสาวหวานเข้ามาแล้ว ถึงคิวเรียกสาวเท่บ้าง ร้านนี้เหมาะมาก ด้วยการใช้สีสัน และการออกแบบชุด กางเกง ได้เข้ากับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง มีกลิ่นอายเรโทรแบบย้อนยุคหน่อยๆ บอกเลยว่า สาวเท่คนไหนผ่านมาเห็นต้องขอแวะ เอาจริงของร้านนี้ สาวหวานก็แอบแบ่งใจไปให้อยู่นาาา 

5 ร้าน Welcome Summer

rallymovement

5 ร้าน Welcome Summer

     หวาน เท่ไปแล้ว ถึงคราวเปรี้ยวหรู ก็ห้ามพลาด เจาะตลาดสาวลุคมั่นใจ ร้อนแค่ไหนก็ไหว กับกางเกงขายาวที่ดูยังไงก็ไม่มีทางเอ้าท์ ยิ่งเป็นร้าน rallymovement สายฝอผ่านมาเห็นรับรองว่าจะต้องกรี้ด ดังนั้น ต้องจดลิสต์ร้านนี้ไว้ในรายชื่อร้านเสื้อผ้าหน้าร้อนที่ต้องชวนมาออกบูธ!

5 ร้าน Welcome Summer

issarapapbrand

5 ร้าน Welcome Summer

     เสื้อผ้าหน้าผมไปแล้ว เหล่าพร้อพ accessories คือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย! ถ้าพูดถึงเครื่องประดับหน้าร้อนเเล้ว ขอบอกว่าร้านนี้กำลังมาแรงมากๆ เพราะสร้อยคอแต่ละเส้น สวยชิคไม่ซ้ำใครไม่ว่าจะสาวสายไหนใส่ ก็สวยได้ในแบบของตัวเองซะหมด เเล้วร้านนี้เนี่ยไม่ได้มีแค่เครื่องประดับเท่านั้นนะยังมีเสื้อถัก ไว้ใส่ชิลๆ ริมทะเลด้วย กับราคาที่สมเหตุสมผล ถ้ามีร้านนี้ในอีเว้นท์มาร์เก็ตของเรา บอกเลยว่าคนต้องรุมแน่ๆ จ้า

5 ร้าน Welcome Summer

     ทั้งหมดนี้คือร้านที่เราชาวซิปแนะนำมาให้ ตลาดมาร์เก็ตหน้าร้อนต้องเจาะให้ครบชุด เอาให้จบในที่เดียว ยิ่งเป็นร้านในไอจี ที่ต้องสั่งของก่อน ถึงได้สัมผัส แบบนี้ใครล่ะจะไม่อยากมา ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเสียค่าส่งแถมยังได้จับเนื้อผ้า เลือกสีที่เหมาะกับตัวเองได้ด้วย อ่ะ ไปลิสต์กันไว้เร๊ววววว! 

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author