Trending Now

ใกล้จะถึงวันหยุดยาวเข้ามาทุกที มีใครวางแพลนไว้แล้วบ้างว่าจะขอนอนดูซีรีส์บนเตียงนุ่มๆ อยู่ที่บ้านแบบฟินๆ เท่านั้น! วันนี้เราเลยขอเอาใจสายซีรีส์กันสักหน่อย กับ 6 ซีรีส์เกาหลี Feel good บรรยากาศน่ารักอบอุ่น ต้อนรับซัมเมอร์ แถมยังชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกเรื่อง ใครมีแพลนจะนอนจุ่มเตียงดูซีรีส์กันแบบยาวๆ เตรียมจดลิสต์กันได้เลย


☆ Summer Strike ☆

ความยาว 1 season / 12 episodes
ดูได้ทาง Netflix

Perhaps that’s what life is. If I go in the opposite direction as everyone else, perhaps life will be more relaxing, quiet, and peaceful. – Lee Yeo Reum

ชวนดู 6 ซีรีส์เกาหลี Feel good เพิ่มความสดใสให้ซัมเมอร์นี้ เตรียมจดลิสต์ไว้ดูตอนวันหยุดยาว! Zipevent

เรื่องราวของ อียอรึม หญิงสาวแสนธรรมดาที่อยู่ๆ วันหนึ่งก็มีพายุลูกใหญ่ถาโถมเข้ามาในชีวิตอย่างไม่คาดคิด ทั้งเรื่องความรัก การงาน และเรื่องครอบครัว ทำให้เธอตัดสินใจลาออกจากงานแล้วเดินทางไปที่ อันกก หมู่บ้านริมทะเลที่ห่างไกลจากตัวเมือง เพื่อหวังเยียวยาหัวใจของตัวเอง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้เธอได้พบกับเรื่องราวมากมาย ทั้งความวุ่นวาย ความเสียใจ ความสุข และความอบอุ่น จนท้ายที่สุดแล้วเธอก็ได้ค้นพบความธรรมดาที่แสนพิเศษที่ช่วยเยียวยาหัวใจของเธอให้หายดี


☆ Twinkling Watermelon ☆

ความยาว 1 season / 16 episodes
ดูได้ทาง Viu

Life didn’t have to be perfect for it to shine. It’s the little moments that make your life twinkle, and happiness is what you experience when those moments come together. – Ha Eun Gyeol

ชวนดู 6 ซีรีส์เกาหลี Feel good เพิ่มความสดใสให้ซัมเมอร์นี้ เตรียมจดลิสต์ไว้ดูตอนวันหยุดยาว! Zipevent

เรื่องราวของ ฮาอึนกยอล เด็กหนุ่มที่เติบโตมาในครอบครัวที่บกพร่องทางการได้ยิน ทำให้เขาต้องปิดบังว่าตัวเขาหลงรักเสียงเพลงและการเล่นดนตรีแค่ไหน แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาได้พลัดหลงไปเจอกับร้านดนตรีแสนลึกลับที่ทำให้เขาได้ย้อนเวลากลับไปเจอกับพ่อของตัวเองในวัย 18 ปี

เรื่องราวแสนวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจตลอดเวลาที่ดูเลย ได้หัวเราะกับความแสบซนของช่วงวัย 18 ได้อมยิ้มกับความสัมพันธ์ที่น่ารัก และแอบน้ำตาคลอกับความลับแสนเศร้า ใครยังไม่ได้ดู แนะนำว่าให้รีบจดเข้าลิสต์ด่วนๆ เลย!


☆ Our Beloved Summer ☆

ความยาว 1 season / 16 episodes
ดูได้ทาง Netflix

Everyone has unforgettable memories from a certain year of their life. They cherish those memories so much that it lasts a lifetime. – Choi Ung

ชวนดู 6 ซีรีส์เกาหลี Feel good เพิ่มความสดใสให้ซัมเมอร์นี้ เตรียมจดลิสต์ไว้ดูตอนวันหยุดยาว! Zipevent

เรื่องราวความวุ่นวายที่ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ กุกยอนซู นักเรียนที่เป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน และ ชเวอุง นักเรียนอันดับโหล่ ต้องมาถ่ายสารคดีคู่กัน ทั้งๆ ที่พวกเขาทั้งคู่ต่างกันแบบสุดขั้ว แต่ใครจะรู้ว่าท้ายที่สุดแล้วฤดูร้อนที่ทุกอย่างได้เริ่มต้นขึ้นนั้น มันได้รวมถึงความรักของพวกเขาด้วย แต่เมื่อเวลาเปลี่ยน ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เปลี่ยน สุดท้ายแล้วก็ลงเอยด้วยการเลิกรา ต่างคนต่างเดินหน้าไปใช้ชีวิตของตัวเองอย่างเต็มที่ จนวันหนึ่งมีบางสิ่งที่ทำให้พวกเขาได้หมุนเวียนกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง

บอกเลยว่าเป็นเรื่องความรักและความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้สึกอินตามได้ง่ายมากๆ เลย เพราะมันมีทั้งตอนที่กำลังจะตกหลุมรัก ความรู้สึกรัก ตอนที่แตกสลาย ความเสียใจที่ถาโถมเข้ามาในวันที่ต้องเลิกรา เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แนะนำมากๆ รับรองว่าซัมเมอร์ถ้าได้นอนดู ทุกคนจะต้องรู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างแน่นอน!


☆ Racket Boys ☆

ความยาว 1 season / 16 episodes
ดูได้ทาง Netflix

Of course, it would be nice to win. But people don’t always win, you know. That doesn’t mean they didn’t work hard.

ชวนดู 6 ซีรีส์เกาหลี Feel good เพิ่มความสดใสให้ซัมเมอร์นี้ เตรียมจดลิสต์ไว้ดูตอนวันหยุดยาว! Zipevent

เรื่องราวของเหล่านักกีฬาแบดมินตันประจำโรงเรียนแฮนัมที่ได้รวมตัวกันฝึกซ้อม เพื่อมุ่งตามความฝันของตัวเองในการไปแข่งขันกีฬาระดับเยาวชน ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเราจะได้สัมผัสถึงความเป็นจริงของชีวิต ที่มีทั้งแพ้ ทั้งชนะ ทั้งความพยายามในการไล่ตามความฝัน ไปจนถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์ เป็นความไม่หวือหวา ความเรียบง่าย แต่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจแบบสุดๆ บอกเลยว่าถ้าได้ดูแล้วจะตกหลุมรักเรื่องนี้ได้ง่ายๆ เลย


☆ Hometown Cha-Cha-Cha ☆

ความยาว 1 season / 16 episodes
ดูได้ทาง Netflix

As long as we have memories of them, our loved ones are always with us. – Yoon Hye jin

เรื่องราวของ ยุนฮเยจิน ทันตแพทย์สาวผู้ผ่านมรสุมชีวิตและได้กลายมาเป็นคนตกงานอย่างสมบูรณ์แบบ เธอตัดสินใจเดินทางไปที่หมู่บ้านกงจิน หมู่บ้านชายทะเลที่เธอเคยมาตอนยังเป็นเด็ก เธอได้เจอกับ ฮงดูชิก หรือ หัวหน้าฮง ที่ยุ่งตลอดเวลา เพราะเขาทำได้ทุกอย่างและเชี่ยวชาญสารพัดงาน สุดท้ายแล้วเธอตัดสินใจเปิดคลินิกทันตกรรมที่หมู่บ้านกงจินแห่งนี้ เรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ และความวุ่นวายเล็กๆ จึงได้เริ่มต้นขึ้น

ซิปขอบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เหมาะกับการดูในช่วงซัมเมอร์สุดๆ ! เพราะนอกจากบรรยากาศในเรื่องจะมีความซัมเมอร์ซัมใจแล้ว การดำเนินเรื่องราวยังน่ารักมากๆ อีกด้วย ทั้งความสัมพันธ์และความรัก ชวนให้ได้อมยิ้มตลอดเรื่องแน่นอน จดเข้าลิสต์กันด่วนๆ เลย


☆ Hospital Playlist ☆

ความยาว 2 seasons
ดูได้ทาง Netflix

When your brain and heart are saying two different things, just follow your heart and you won’t regret it. – Lee Ik Jun

เรื่องราวของชีวิตและความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนทั้ง 5 คน ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยจนเติบโตมาเป็นคุณหมอที่เก่งและอบอุ่นในโรงพยาบาลเดียวกัน นอกจากเราจะได้สัมผัสถึงความสัมพันธ์ที่น่ารักของเหล่าคุณหมอแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังสอดแทรกเรื่องราวของชีวิตที่มีทั้งสุขและเศร้าปนกันไปอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจและควรค่าแก่การดูมากๆ !


ถ้าวันหยุดยาวนี้ไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน แค่อยากนอนบนเตียงนุ่มๆ อยู่บ้าน
ลองแวะมาจดลิสต์ 6 ซีรีส์เกาหลี ฟีลกู๊ด ที่ซิปมาแปะให้วันนี้แล้วเตรียมตัวนอนดูเพลินๆ กัน!
ขอให้ทุกคนเอ็นจอยกับวันหยุดยาวที่จะถึงนี้สุดๆ เลยน้า ☻


✿ แวะอ่านบทความอื่นๆ ต้อนรับซัมเมอร์กันต่อได้ที่นี่ ✿


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments