Trending Now

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาอย่าง Kiehl’s (คีลส์) ชวนคุณเปิดโลกไปชมแล็บเสมือนจริง VR360 ครั้งแรกบนมือถือ ใน Kiehl’s Retinol Virtual Lab วันนี้ทีมซิปอยากพาทุกคนทัวร์ทุกโซน พูดง่ายๆ ว่าจะมารีวิวแล็บ Virtual แบบจัดเต็มว่าข้างในจะเป็นอย่างไร มีอะไรเจ๋งๆ บ้าง โดยหลักๆ อยากพาทุกคนไปเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากคีลส์ให้มากขึ้น เพื่อเป็นของขวัญให้เหล่าสาวกคีลส์และใครที่กำลังมองหาไอเทมบิวตี้สักตัวไว้ใช้ เข้ามาจอยด้วยกัน

/ เริ่มแล้ววันนี้ – 31 October 2021 /

ร่วมทัวร์พร้อมกันได้แล้วที่นี่ https://www.kiehlsretinollab.com/


รู้จักกับ ‘ห้องแล็บ VR360’ ครั้งแรก!

ครั้งนี้คีลส์กลับมากับ Virtual Lab ที่มอบมิติใหม่แห่งการเรียนรู้กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ชุด Kiehl’s Retinol ที่เปิดห้องแล็บยกมาไว้บนมือถือเท่านั้น เพื่อให้ทุกคนได้ถามข้อสงสัยหรือถามถึงปัญหาที่มักพบบ่อยได้ รับรองว่าว่าไม่ธรรมดาเพราะเราใส่ใจคุณ Visit Event Now!


Switch to start begining

พบกับ Mr.Bones ไกด์คนสำคัญที่จะพาคุณเดินทาง

Kiehl’s Retinol

ขอต้อนรับสู่ห้องปฏิบัติการเสมือนจริง READY.SET.RETINIOL! ทุกคนจะได้พบกับ Mr.Bones ไกด์นำทางคนสำคัญ เพื่อพาคุณเริ่มต้นการเดินทางชมห้องแล็บ ไปตามหาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่และรู้จักไปด้วยกันมากขึ้น

เข้ามาจะพบกับส่วนของจุด Center เห็นโมเดลผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งหากจะเริ่มเดินทางสู่ห้องต่อไปก็ปักหลักในจุดนี้เลย ซึ่งภายในห้องแล็บเปิดให้เข้าชมทั้งหมด 2 ห้อง ได้แก่ ห้อง ‘RETINOL Education Lab’ และห้อง ‘Play’ เท่านั้น


เริ่มเรียนรู้ที่ห้อง ‘RETINOL Education Lab’

ชมโซนแรกกับห้อง RETINOL Education Lab พาคุณเรียนรู้และทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ Kiehl’s Retinol Micro-Dose Serum ที่เราเห็นขวดเซรั่มสีขาว-ม่วง นี่เลย สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ที่ทางคีลส์พึ่งปล่อยออกมา เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้กับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็ใช้ได้ เคลมเรื่อง ‘ช่วยให้ผิวดูเด็กและอ่อนเยาว์’ เรียกว่าใครอยากเป็น Younger ตลอดไปต้องไม่พลาดน้า

พาชมรอบๆ กันสักนิดหน่อย บอกเลยว่าแล็บ VR360 ครั้งนี้ จำลองห้องปฏิบัติการได้แบบสมจริง ช่วยให้คุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศเสมือนของจริง

Kiehl’s Retinol

ใครเป็นสาวกคีลส์ แวะไปที่ Shop ของเราได้

นอกจากนี้ ในพื้นที่ห้อง RETINOL Education Lab สามารถพาคุณไปแวะช้อปที่ Shop ของเรา เพียงคลิกที่ ‘Visit Our Shop’ คุณก็สามารถไปช้อปกับสินค้าของเราได้แล้ว

Kiehl’s Retinol

สนุกกับห้อง ‘Play’ เล่นเกมเพื่อแลกรางวัลและส่วนลด

มาต่อกันที่ห้อง Play เปลี่ยนจากห้องเรียนรู้มาเป็นห้องเกมแสนสนุก ชวนคุณมาเล่นเกมเพื่อแลกรับของรางวัลและรับส่วนลดเพื่อไปใช้ช้อปต่อ นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองชุด Retinol ได้แล้วที่นี่

หากคุณอยากเลือกตัวช่วยดีๆ ให้กับผิวหน้า มองตัวเลือกคีลส์ไว้ในใจ นอกจากผลิตภัณฑ์ชุด Retinol นี้แล้ว เรายังมีสินค้าและไอเทมอื่นๆ ที่ยังรอให้คุณได้สัมผัส เพื่อให้คุณได้พบกับความลงตัวที่สุดของผิวกับแบรนด์บิวตี้ที่ครองใจสาวๆ มาอย่างยาวนานให้เราได้ดูแลคุณ


ร่วมเปิดประสบการณ์เสมือนจริงและรู้จักกับผลิตภัณฑ์ชุดใหม่จาก Kiehl’s ได้แล้ววันนี้ตลอดเดือนตุลาคม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพียงหยิบมือถือไปชม VR360 กับเราพร้อมกัน และร่วมติดตามคอนเทนต์ใหม่ๆ กับอีเว้นท์นี้ตลอดทั้งเดือน ครั้งหน้าจะมีอะไรมาอัปเดตอีก กด Follow พวกเราไว้เลย!

ติดตามข้อมูล : Kiehl’s และ Zipevent

#READYSETRETINOL

อ่านบล็อกอื่นๆ ของเราเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/blog/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน