Trending Now

ตอนนี้เราก็ได้เข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2024 แล้ว แน่นอนว่าช่วงนี้วงการหนังก็คึกคักกันเป็นพิเศษ มีหนังเตรียมตัวเข้าแถวต่อคิวกันแน่นสุดๆ วันนี้เราเลยขอแวะมาอัปเดต หนังไทย Netflix ในปีนี้ให้ทุกคนกัน ! บอกเลยว่าคัดมาเน้นๆ เตรียมตัวเพิ่มเข้าลิสต์กันได้เลย รับรองว่าตอนกินข้าวไม่เหงาแน่นอน จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูพร้อมกันได้เลย


✧ 14 อีกครั้ง (2023) ✧

ความยาว 1 hr 54 m
ดูได้ทาง Netflix

อายุ 14 มีได้แค่หนึ่งครั้ง รักแรกในความทรงจำก็มีได้แค่ครั้งเดียว

อัปเดต! 7 หนังไทย Netflix 2024 ยกขบวนพร้อมมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม Zipevent

หนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของ กิ๊บ อดีตนักเรียนดีเด่นระดับประเทศที่ตัดสินใจกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อมาพักใจ แต่ดันต้องมาเจอกับ ต้อ อดีตเพื่อนซี้ที่เธอหนีหน้ามาตลอด ซึ่งเอาเข้าจริงต้อเองก็ไม่เคยรู้สาเหตุว่ามันเป็นเพราะอะไรกันแน่ แต่การกลับมาเจอกันครั้งนี้จะชวนให้รู้สึกว้าวุ่นใจแค่ไหนก็ต้องติดตาม !

บรรยากาศของหนังเรื่องนี้จะเป็นการย้อนกลับไปสู่ช่วงปี 2000 บรรยากาศที่ชวนให้เรานึกถึงอะไรเก่าๆ ในช่วงวัยรุ่น ทั้งแก๊งเพื่อน ร้านหนังสือร้านประจำ ร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าปากซอยที่ไปกินอยู่บ่อยๆ วีรกรรมแปลกๆ ที่ชอบทำกับเพื่อน การโดเรียนครั้งแรก หรือแม้แต่รักครั้งแรกที่เคยทำให้ใจเต้นแบบไม่เคยเป็นมาก่อน บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้เราคิดถึงความทรงจำดีๆ ในวันวานแบบสุดๆ ใครอยากลองย้อนเวลากลับไปสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคย เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย บอกเลยว่าดูแล้วชวนให้ใจเต้นเหมือนได้กลับไปอายุ 14 อีกครั้งไม่มีผิด


✧ My Precious รักแรกโคตรลืมยาก (2023) ✧

ความยาว 2 hr
ดูได้ทาง Netflix

มัธยมปีสุดท้าย เล่น เรียน และรักที่ลืมไม่ลง

อัปเดต! 7 หนังไทย Netflix 2024 ยกขบวนพร้อมมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม Zipevent

หนังไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ปนความดราม่าอยู่หน่อยๆ หรือจริงๆ อาจจะไม่หน่อยเท่าไหร่ ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ ต๋อง เด็กผู้ชายสุดแสบในวัย 16 ที่กำลังจะมี “รักครั้งแรก” เพราะได้วนมาเจอกับ หลิน นักเรียนดีเด่นประจำ ด้วยความใกล้ชิดเพราะต้องติวหนังสือให้กัน สุดท้ายก็เป็นความรู้สึกดี ๆ และกลายเป็นความรักในที่สุด

แอบกระซิบว่าอาจจะต้องมีเตรียมทิชชู่ไว้ข้างตัวตอนดูกันบ้างสักนิดนึง เพราะนอกจากความสนุก ความเฮฮา และสีสันของวัยเรียนแล้ว หนังเรื่องนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ชวนให้เรานึกถึงรักครั้งแรกที่ทำให้ใจเต้น พร้อมกับความทรงจำดีๆ และความเจ็บปวดที่ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่เคยจางหาย และแน่นอนว่าเราคงจะรู้ดีที่สุดว่า รักครั้งแรกลืมไม่ยาก แต่โคตรยากเลยต่างหาก


✧ Ready, Set, Love เกมชนคนโสด (2024) ✧

ความยาว 6 Episodes
ดูได้ทาง Netflix

ถ้าอยากครอบครอง ‘ความรักสุดเพอร์เฟกต์’ ก็ต้องพร้อมลงแข่งพิชิตใจหนุ่มโสดมาให้จงได้!

ซีรีส์ไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้บอกเล่าเรื่องราว ณ โลกคู่ขนานที่เกิดโลกประหลาดแพร่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้ทารกเกิดเป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย ท้ายที่สุดแล้วประชากรเพศชายก็ลดน้อยลงเรื่อยๆ จนกระทั่ง “ผู้ชาย” ได้กลายมาเป็นสมบัติแห่งชาติ ที่ซึ่งเหล่าหญิงสาวต้องแข่งขันแย่งชิงกันมา เพื่อจะได้มีความรักสุดแสนเพอร์เฟกต์อย่างที่เคยฝันไว้

บอกเลยว่าพล็อตน่าติดตามสุดๆ ! และตอนนี้ซีรีส์ก็ลง Netflix ครบทุกตอนแล้ว ต้องจดเข้าลิสต์กันด่วนๆ เลย แล้วลองไปดูกันดีกว่าว่าเกมพิชิตใจหนุ่มโสดเกมนี้จะเป็นยังไงต่อไป และใครกันแน่ที่จะได้พบรักแสนเพอร์เฟกต์ หรือในทางกลับกับ อาจไม่ได้พบรัก แต่อาจได้พบกับความลับบางอย่างที่ถูกซ่อนเอาไว้ ?


✧ The Believers สาธุ (2024) ✧

ดูได้ทาง Netflix
เข้าฉาย 27 มีนาคมนี้

ศรัทธามา เงินตราเกิด

เมื่อธุรกิจสตาร์ทอัพล้มไม่เป็นท่า สามเพื่อนซี้รุ่นใหม่ไฟแรงจึงหาทางใช้หนี้ก้อนโต ด้วยการอาศัยช่องทางหาเงินจากความศรัทธาของผู้คน ความศัทธาในศาสนาของผู้คนจะช่วยให้สามเพื่อนซี้สามารถหาเงินมาใช้หนี้ก้อนโตได้จริงหรือไม่ ต้องติดตาม ! กดเข้าลิสต์กันไว้ได้เลย แล้ว 27 มีนาคมนี้มารอดูไปพร้อมๆ กัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Netflix Thailand


✧ Analog Squad ทีมรักนักหลอก (2023) ✧

ความยาว 8 Episodes
ดูได้ทาง Netflix

จ้างมาเป็นครอบครัวปลอม อย่าอินได้เปล่า

อัปเดต! 7 หนังไทย Netflix 2024 ยกขบวนพร้อมมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม Zipevent

ซีรีส์ไทยที่เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1999 ช่วงปีสุดท้ายก่อนเข้าสู่ศตวรรษใหม่ ช่วงยุคที่อินเทอร์เน็ตยังไม่แพร่หลาย และยังมีเพจเจอร์เป็นของสุดฮิตที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องมี ปอนด์ ชวยวัยกลางคนผู้มีเบื้องหลังที่ลึกลับ ได้รับข่าวร้ายว่าพ่อของเขากำลังป่วยหนัก ทำให้เขาเกิดไอเดียเปิดรับสมัครคนกลุ่มหนึ่ง เพื่อรวมตัวและแสร้งเป็นสมาชิกครอบครัวปลอมๆ เพื่อพากลับไปเยี่ยมพ่อและประสานรอยร้าวของครอบครัวในอดีต

แอบกระซิบว่าควรดูมากๆ ! เพราะซีรีส์เรื่องนี้มีครบทุกรสเลย ทั้งอบอุ่น ลึกซึ้ง และในบางช่วงก็ทำให้รู้สึกใจหวิวจนแอบเสียน้ำตาไปบ้าง แต่รับรองเลยว่าทุกคนจะได้ค้นหาความหมายของคำว่า ครอบครัว อย่างแท้จริงจากซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Netflix Thailand


แฟนฉัน (2003) ✧

ความยาว 1 hr 54 m
ดูได้ทาง Netflix

เจี๊ยบ ตัดยางเราทำไม

อัปเดต! 7 หนังไทย Netflix 2024 ยกขบวนพร้อมมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม Zipevent

ชวนย้อนอดีต ซึมซับบรรยากาศของวันวานกับหนังรักสุดคลาสสิก ‘แฟนฉัน’ ที่ซึ่งถูกนำมาฉายอีกครั้งแบบ Remastered in 4K ใน Netflix หนังรักแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวรักครั้งแรกในวัยเด็ก รักที่ชวนให้ใจเต้นแบบไม่รู้ตัว และรักที่สุดท้ายแล้วอาจไม่สมหวังอย่างที่คิด แต่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวังดีและยังมีรักให้เหมือนเดิมไม่จางหาย ถ้าได้กลับมาดูหนังเรื่องนี้อีกครั้งอาจทำให้ความรู้สึกดีๆ ในอดีตของเราหวนกลับคืนมาอีกครั้งก็ได้นะ


✧ Doctor Climax ปุจฉาพาเสียว (2024) ✧

ดูได้ทาง Netflix
เข้าฉาย 1 พฤษภาคมนี้

ย้อนกลับไปปลายยุค 70 สมัยที่เรื่องเซ็กส์ยังเป็นเรื่องบัดสีบัดเถลิง ชีวิตของนายแพทย์ผิวหนังและกามโรคที่อยู่ในกรอบศีลธรรมมาตลอดต้องพลิกผัน เมื่อเขาจับพลัดจับผลูไปเป็นคอลัมนิสต์ตอบปัญหาเซ็กซ์แบบไม่ทันตั้งตัว ท้ายที่สุด เขาจึงได้สร้างนามแฝง ‘ดอกเตอร์ไคลแมกซ์’ เพื่อปกปิดตัวตนขึ้นมา แต่เรื่องราวชีวิตของดอกเตอร์ไคลแมกซ์คนนี้จะเป็นยังไงต่อไป อย่าลืมเพิ่มเข้าลิสต์แล้วรอดูในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ไปพร้อมๆ กัน !

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Netflix Thailand


หวังว่า หนังไทย Netflix 2024 ที่ซิปรวมมาให้วันนี้จะถูกใจทุกคนนะคะ
ขอให้ทุกคนเอ็นจอยแล้วก็ดูหนังกันแบบแฮปปี้สุดๆ เลย !


แวะอ่านบทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments