ไหนๆ เราก็เดินทางเข้าสู่ครึ่งปีหลังกันแล้ว วันนี้เลยอยากแวะมาชวนทุกคนลองไปทำเวิร์คช็อปรับอีก 6 เดือนที่เหลือของปีนี้กัน! เพราะ Workshop ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้เราได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ได้ลองเปิดโลก ลองสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งยังทำให้เราได้โฟกัสและใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น ที่สำคัญคือยังช่วยฮีลใจเราได้อีกด้วยนะ ( ¨̮ )

ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า 5 พิกัดเวิร์คช็อปสุดคิ้วท์ ในกรุงเทพฯ ฉบับอัปเดตครึ่งปีหลัง 2024 จะมีที่ไหนบ้าง และถ้าถูกใจที่ไหนก็รีบปักหมุดและเพิ่มเข้าลิสต์กันด่วนๆ เลย!


OTTER AND FOX SOCIAL CLUB

เริ่มกันที่ OTTER AND FOX SOCIAL CLUB คอมมูสุดน่ารักที่มาพร้อมกับเวิร์คช็อปงานคราฟต์หลากหลายสไตล์ ต้องขอบอกเลยว่าทาง Otter & Fox Social Club คัดสรรเวิร์คปช็อปมาให้เป็นอย่างดี! เพราะนอกจากแต่ละเวิร์คช็อปจะมีความน่ารักแล้ว ยังช่วยฮีลใจและช่วยให้เราได้ลองโฟกัสกับตัวเองมากขึ้น ที่สำคัญเลย คือ เรายังได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ กลับไปอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดทางคอมมูก็เพิ่งจัด Whisky Cocktail Making Workshop ต้อนรับ World Whisky Day ในวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง บอกเลยว่าเป็นเวิร์คช็อปที่เก๋สุดๆ นอกจากนี้ก็ยังมี Rubber Stamp, Mosaic, Sun Catcher และ Junk Journal Workshop อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจอยากลองทำเวิร์คช็อปก็สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ทางไอจีเลย

แชร์ 5 พิกัด Workshop สุดคิ้วท์! ในกรุงเทพฯ ฉบับอัปเดตครึ่งปีหลัง 2024 Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก OTTER AND FOX SOCIAL CLUB


SUNOFABEADCLUB

มาต่อกันที่ SUN OF A BEAD CLUB เวิร์คช็อปงานคราฟต์ชวนอบอุ่นหัวใจสุดน่ารัก ซึ่งตอนนี้ทางร้านมีจัดเวิร์คช็อปทั้งหมด 3 เวิร์คช็อปด้วยกัน ได้แก่ Phone Case, Resin Keychain & Necklace Pendant และ Beading Workshop บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ นอกจากจะได้ผลงานชิ้นเอกกลับบ้านแล้ว เรายังได้ลองโฟกัสและใช้สมาธิมากขึ้นอีกด้วยนะ

และที่สำคัญเลย ต้องขอแนะนำให้กับคนที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษที่มีชิ้นเดียวบนโลก เพราะเวิร์คช็อปนี้เราจะได้ทำของขวัญ Heartmade โดยตัวเราให้กับคนพิเศษเองกับมือทุกขั้นตอนเลย!

แชร์ 5 พิกัด Workshop สุดคิ้วท์! ในกรุงเทพฯ ฉบับอัปเดตครึ่งปีหลัง 2024 Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก SUNOFABEADCLUB


Fen.openlab

เอาใจสายทำขนมกันต่อ กับ Fen.openlab เวิร์คช็อป Cookie Art สุดคิ้วท์ คุกกี้ที่น่ารักจนกินไม่ลง! ซึ่งที่นี่เขาจะเป็นคลาสเล็กๆ รับไม่เกิน 4 คน บรรยากาศตอนทำเลยจะมีความเป็นกันเองและอบอุ่นมากๆ มาครั้งแรกก็ไม่เกร็งเลย! เหมือนได้แวะมาทำขนมบ้านเพื่อนแบบสุดๆ

ทางร้านจะจัดเตรียมอุปกรณ์และวัตถุดิบให้เราแบบพร้อมทำเลย แถมยังมีแบบให้เราบีบตามอีกด้วยนะ หรือใครอยากจะดีไซน์แบบของตัวเองตามใจชอบก็ได้เหมือนกัน ราคาจะอยู่ที่ 2,500 บาท / 1 คน ถ้าใครสนใจก็สามารถจองคลาสผ่านทาง IG หรือ Line Official ของทางร้านได้เลยนะคะ

แชร์ 5 พิกัด Workshop สุดคิ้วท์! ในกรุงเทพฯ ฉบับอัปเดตครึ่งปีหลัง 2024 Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก Fen.openlab


OOW PROJECT

และจะพลาดไปไม่ได้เลย กับ OOW PROJECT เวิร์คช็อปพวงกุญแจตุ๊กตา Handmade แสนน่ารักที่ฮอตสุดๆ ในตอนนี้! ซึ่งก็จะเป็นเวิร์คช็อปที่เราจะได้ลงมือทำเองตั้งแต่การทำตุ๊กตา การดีไซน์ การเลือกเครื่องประดับและ DIY ให้น้องพวงกุญแจ รับรองว่าเวิร์คช้อปครั้งนี้ เราจะได้ทั้งความน่ารักกลับบ้านไปด้วย และก็ยังได้ชาร์จแบตเติมพลังให้กับตัวเองอีกด้วยเหมือนกัน ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 399 บาท / 1 คน ถ้าใครสนใจก็สามารถจองกันได้ที่ Line Myshop ของทางร้านได้เลยน้า

แชร์ 5 พิกัด Workshop สุดคิ้วท์! ในกรุงเทพฯ ฉบับอัปเดตครึ่งปีหลัง 2024 Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก OOW PROJECT


MAGARINES FLAGSHIP STORE

ปิดท้ายด้วย MAGARINES FLAGSHIP STORE ร้านเวิร์คช็อปสุดเก๋ที่สายคอนเทนต์ต้องห้ามพลาด! เพราะนอกจากทางร้านจะมีจัดเวิร์คปช็อปแล้ว ที่นี่ยังเป็นร้านเสื้อผ้าและคาเฟ่อีกด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศภายในร้านน่ารักสุดๆ ถ่ายมุมไหนก็ปัง! ในส่วนของเวิร์คช็อปนั้นที่ทางร้านจัดขึ้นจะมีการหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามแต่ละเดือน ซึ่งในเดือนที่ผ่านๆ มาก็มีทั้ง Candle Painting และ Bead Workshop เลย หากใครสนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ทางไอจีของทางร้านเลยนะคะ ( ¨̮ )

ขอบคุณรูปภาพจาก MAGARINES FLAGSHIP STORE


หวังว่าทุกคนจะชอบ 5 พิกัด Workshop ที่เรามาแชร์ให้วันนี้นะคะ
ขอให้ทุกคนได้เจอกิจกรรมที่ทำให้รู้สึกเอ็นจอยและแฮปปี้กันถ้วนหน้าเลยน้า ( ¨̮ )


แชร์ 5 พิกัดเวิร์คช็อปฮีลใจ ในกรุงเทพฯ ชวนเติมพลังให้ตัวเองในวันหยุด
อ่านต่อคลิก!


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments