Zipevent | ดูดวงวันเกิด มิถุนายน 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนมิถุนายน 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่หกของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนมิถุนายนนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน การงานดี มีงานเข้ามาเรื่อยๆ บางคนกำลังเริ่มธุรกิจใหม่ ช่วงนี้ใครหางานจะได้งานใหม่ เป็นดวงมีโชคและจะดียิ่งขึ้นถ้าขยันทำงาน หรือใครที่ทำงานที่ต้องเดินทางตอนนี้เป็นช่วงขาขึ้น ถ้าจะออกจากงานควรมีงานใหม่รองรับ ไม่งั้นอาจจะต้องว่างงานยาว แต่ยังมีเรียกสัมภาษณ์อยู่บ้าง

การเงิน การเงินดี มั่นคง เพราะขยันหาเงิน เก็บออมเงินจนสร้างฐานะได้สำเร็จ ช่วงนี้มีเงินเก็บมีเครดิตดี และกำลังเตรียมแผนทำเงินในธุรกิจใหม่ แต่ให้ระวังเรื่องการลงทุน ที่อาจก่อให้เกิดหนี้เกินตัวได้ 

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาจากการแนะนำของเพื่อนๆ หรือถ้าใครเปลี่ยนงานก็จะพบรักใหม่ สำหรับคนที่มีแฟน อาจห่างหายเพราะไปทำงาน เวลาที่อยู่ด้วยกันจะแฮปปี้ดี ถ้ามีปัญหาก็จะง้อคืนดีได้ไม่ยาก

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน หากใครที่ทำงานเดิมมาสักระยะหนึ่ง มีเกณฑ์จะถูกเลิกจ้างอย่างกะทันหัน จากปัญหาภายในองค์กรที่สะสมมา อาจเป็นช่วงเสี่ยงของการทำงาน ทำให้เกิดความเดือดร้อนโดยไม่ทันตั้งตัว งานด้านส่งออกไปได้ดี มีโอกาสส่งออกเพิ่มยิ่งขึ้น ส่วนงานด้านการขายมีโอกาสขายได้ ถึงแม้จะช้าบ้าง

การเงิน เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเพื่มขึ้น อาจทำให้คุณเครียด แต่ก็ยังมีเงินให้ใช้จ่ายและเข้ามา ต้องตัดสินใจให้ดีก่อนใช้เงิน ควรรีบเก็บออมเงินหรือแบ่งปันทำบุญเป็นการสะสมบุญเพิ่มด้วย เดือนนี้ยังไม่ค่อยมีโชคลาภเท่าไรนัก

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนคุยเข้ามา แต่ถ้ามาๆ หายๆ อาจเป็นเพราะเรื่องงาน หรือเขากำลังคุยมากกว่า 1 คนเพื่อศึกษาดูใจ ถ้ามีคนที่ชอบก็ต้องจีบไปเรื่อยๆ ก่อน สำหรับคนที่มีแฟน ใส่ใจสังเกตคนรักเพิ่มขึ้น เพราะเขามีอะไรไม่ค่อยแสดงออก แต่ความรักโดยรวมยังหวานชื่น

สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องโรคที่มาจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไซนัส ไมเกรน หรือปวดหัว


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน ช่วงนี้คุมงานได้ดี เพราะใส่ใจและมีไหวพริบ รับมือได้ทุกสถานการณ์ บางคนได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้าหรือได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ช่วงนี้งานใหม่เข้ามาพร้อมตำแหน่งงานที่สูงขึ้น อาจต้องเพิ่มความระมัดระวังและความรอบคอบกว่าเดิม

การเงิน การเงินช่วงแรกติดขัด ต้องเคลียร์เงินที่ยังค้างหรือยังไม่เรียบร้อยที่เกิดจากการลงทุนหรือทำธุรกิจ พอเคลียร์ได้การเงินจะดีขึ้น หาเงินเข้าได้จากอาชีพเสริม และช่องทางใหม่ๆ ช่วงนี้จะเก่งเจรจา ไหวพริบดี เลยทำให้ทำเงินได้รัวๆ

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงศึกษาดูใจ โดยที่คุณจะดูที่ความเหมาะสมมากกว่าความรัก แต่จะได้เจอคนที่ดี ซื่อสัตย์ และอาจเป็นคนที่ใช่ สำหรับคนที่มีแฟน เป็นช่วงทำความเข้าใจไลฟ์สไตล์ของกันและกัน บางคู่มีกฎ แต่ยังมีมุมน่ารักโรแมนติก

สุขภาพ ให้ระวังโรคไข้หวัดใหญ่ อาการเจ็บคอ หรือโรคภูมิแพ้อากาศ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เป็นช่วงปรับสมดุลงานและเรื่องส่วนตัว อาจมีปัญหาที่ให้ต้องแก้ไขในบางจังหวะ แต่คุณก็สามารถผ่านไปได้ แต่ให้ระวังเสียมิตรจากการตัดสินใจ ถ้ามีปัญหากับหัวหน้าต้องยอมถอย ช่วงนี้มีการเดินทางในเรื่องงาน และเริ่มวางแผนเป้าหมายอนาคต

การเงิน การเงินดีถึงดีมาก มีรายรับอู้ฟู่ เงินไหลมาเทมา มีเกณฑ์ได้ปรับเงินเดือน และฐานะจะมั่นคงขึ้น ส่วนใครที่ลงทุน เทรดหุ้นไว้ มีโอกาสทำกำไร ด้านรายจ่ายก็มีไม่น้อย ส่วนใหญ่หมดรายจ่ายในเรื่องครอบครัวและงาน 

ความรัก สำหรับคนโสด ตอนนี้ชีวิตสบายๆ จะมีหรือไม่มีแฟนก็แฮปปี้ดี บางคนชอบโสดยาวๆ แต่ถ้าอยากมีแฟนจะพบรักดีๆ พบเจอคนหล่อ สวย เป็นคู่ที่เหมาะสมกัน สำหรับคนที่มีแฟน ชีวิตราบรื่นมีความสุข ได้ออกทริป ไปเที่ยวด้วยกัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องสุขภาพที่เป็นอยู่ ถ้าป่วยไม่หายให้ลองเปลี่ยนวิถีชีวิต หรือปรึกษาหมออีกคนเพิ่ม


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน ช่วงนี้ใครทำธุรกิจจะมีออเดอร์จากลูกค้าเก่า ส่วนใครร้านเปิดใหม่ก็จะมีลูกค้าไม่ขาด กิจการรุ่งเรือง โด่งดังเพราะมีฝีมือเฉพาะตัว เร็วๆ นี้จะมีข้อเสนอดีๆ เข้ามา หากมีสัญญาณว่ามีงานมาก เท่ากับยิ่งสร้างเงินได้มาก แค่ให้ระวังการรับงานเกินกำลังที่อาจทำไม่ไหว

การเงิน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในครอบครัวเพิ่มขึ้น เช่น ค่าไฟฟ้า ค่าเรียนพิเศษ แต่ก็ยังมีรายได้พิเศษจากค่าเช่าที่ที่เป็นของมรดก มีเกณฑ์ได้รับโชคจากคู่ครอง ครอบครัว รถ บ้าน หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเสน่ห์ จะมีคนคุยเข้ามาไม่ขาด อาจจะรถไฟชนกันหรือเกิดการแย่งชิงขึ้นได้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คนรักมีแผนกิจกรรม หรือออกนอกบ้านไปเข้าสังคม ทำตามความฝัน จึงควรบริหารเงินครอบครัวให้ดี

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ใครที่กำลังสมัครงานใหม่หรือได้ทำตำแหน่งใหม่ จะได้เข้าไปอยู่ในองค์กรต่างชาติที่มีสาขาเกือบทั่วโลก ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้ทักษะการทำงานติดตัว และได้ใช้ภาษาเพิ่มขึ้น เป็นช่วงที่ต้องปรับตัว แต่คุณจะได้เจอเพื่อนร่วมงานที่ดี สังคมที่ดี

การเงิน การเงินถือว่าคงที่ มีรายรับและมีรายจ่ายเท่าๆ กัน รายจ่ายส่วนใหญ่มาจากการตกแต่งต่อเติมบ้าน อีกทั้งต้องเตรียมเงินสำรองเพื่อใช้ในยามฉุกเฉิน

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสพบคนคุย หลายคน พบรักเพราะงานหรือการเรียน อาจคุยแก้เหงาได้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ถ้ามีเรื่องในใจหรือรู้สึกอึดอัด ให้ใจเย็นๆ และค่อยๆ พูดคุยกัน จะเคลียร์ได้ไวขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แนะนำให้ทานยาให้หาย และตรวจสุขภาพประจำปี


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน เป็นช่วงขาขึ้น จะได้เงินก้อนใหญ่ จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ใครที่ทำงานด้านการลงทุนหรือร่วมหุ้นไว้ จะได้กำไรที่ดี ส่วนใครทำงานประจำจะได้รับการเสนอตำแหน่งที่มั่นคง ก้าวหน้า มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน การเงินจะมั่นคงขึ้นมาจากความตั้งใจทำงาน สู้ลุยแบบเด็ดขาดของคุณ เหนื่อยมากแต่ได้รับเงินมากเช่นกัน ให้ระวังคู่แข่งลับๆ ที่จะเข้ามาขัดลาภ มีเกณฑ์ได้เงินจากธุรกิจส่วนตัว มีความสำเร็จหรือเงินฟลุกให้ได้ฉลอง

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนต่างชาติจากแอปพลิเคชันหรือเพื่อนๆ แนะนำมาให้ สำหรับคนที่มีแฟน ใครมีแฟนช่วงนี้ความสัมพันธ์แฮปปี้ ส่วนใครที่มีครอบครัวจะอบอุ่น มีกิจกรรมทำร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด มิถุนายน 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2567 น้า 🙂

มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี
เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง?
 คลิก!


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน