Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด เมษายน 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนเมษายน 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่สี่ของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนเมษายนนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดูดวงวันเกิด เดือนเมษายน 2567 กับ Zipevent แม่นที่สุด! เช็กก่อนใคร

การงาน การงานของคุณ ‘กำลังมีการเปลี่ยนแปลง’ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากใครที่อยากย้ายงาน ก็จะมีโอกาสได้ย้ายงานตามที่ตั้งใจ หรือถ้าใครที่ยังทำงานเดิมอยู่ ก็จะมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงหรือได้รับผิดชอบงานใหม่ แต่คุณไม่ต้องกังวลใจไป เพราะครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีแน่นอน

การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องการใช้เงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อของฟุ่มเฟือย หรือใช้เงินไปกับการระบายความเครียดของตัวเอง พยายามหักห้ามใจก่อนที่การเงินจะขัดสน

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบคนที่ชอบคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน แต่ให้ระวังว่าอาจเป็นรักแบบผ่านๆ เท่านั้น สำหรับคนที่มีแฟน อาจมีเรื่องที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน พยายามใช้เหตุผลก็จะผ่านไปได้

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดูดวงวันเกิด เดือนเมษายน 2567 กับ Zipevent แม่นที่สุด! เช็กก่อนใคร

การงาน ในเดือนนี้จะมีงานให้คุณเข้ามารับผิดชอบมากขึ้น รวมถึงมีโอกาสที่จะได้ศึกษางานเพิ่มเติม หรือได้ความรู้ใหม่ๆ เพื่อไปต่อยอดในสิ่งที่คุณทำ อีกทั้งเร็วๆ นี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในงาน หัวหน้าอาจยื่นข้อเสนอบางอย่างที่ทำให้คุณได้รับโบนัส

การเงิน มีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ได้มาเท่าไรก็มักจะมีเรื่องให้คุณได้ใช้จ่ายออกไป สำหรับใครที่จะเอาเงินเก็บไปลงทุน ‘ช่วงนี้เป็นช่วงดวงขึ้น’ มีเกณฑ์ที่จะได้กำไรจากสิ่งที่ลงทุนไป

ความรัก สำหรับคนโสด ยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจหรือคนที่ใช่ เพราะคุณยังไม่ลืมความสัมพันธ์ในครั้งเก่า สำหรับคนที่มีแฟน คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทำบางสิ่งบางอย่างร่วมกัน และจะส่งผลในอนาคต

สุขภาพ ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง เช่น การนั่งรถยนต์ รถโดยสาร เป็นต้น


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน ดวงการงานของคุณค่อนข้างที่จะหัวหมุนพอสมควร อาจเป็นเพราะคุณมีความมั่นใจ หรือมีเหตุผลเป็นของตัวเอง จึงทำให้การตัดสินใจในเรื่องงานนั้น มีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาแบบที่คุณเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่คุณจะผ่านไปได้ ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกได้พักผ่อนน้อยกว่าปกติ

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีรายจ่ายเข้ามาให้สะสางแบบไม่รู้จบ รวมถึงปัญหาเก่าๆ ที่ต้องใช้เงินในการแก้ปัญหา คุณอาจต้องอดทนกับปัญหาที่กำลังจะเจอ และเริ่มวางแผนการเงินมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะเจอคนเจ้าชู้เข้ามาขายขนมจีบ ควรศึกษาคนให้ดี สำหรับคนที่มีแฟน อีกฝ่ายอาจกำลังเพิ่มความมั่นคงให้กับครอบครัว จึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไร

สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัว ช่วงนี้ให้ระวังว่าโรคอาจกำเริบได้


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงวันเกิด เดือนเมษายน 2567 กับ Zipevent แม่นที่สุด! เช็กก่อนใคร

การงาน ในเดือนนี้งานของคุณ ‘ค่อนข้างเครียดและจริงจัง’ มีเกณฑ์ที่จะเจอภาระบางอย่างเข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจ ควรแบ่งงานให้คนอื่นได้ทำ อย่าแบกทุกอย่างไว้กับตัวเองจนไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น อาจต้องมีการจัดสรรเวลา ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวมากขึ้น

การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับเรื่องที่คุณมีความสุข หรือการออกเดินทางไปท่องเที่ยว คุณเป็นคนที่ ‘หาเงินเก่ง เปย์คนอื่นเก่ง’ เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่คุณใช้เงินจำนวนมาก แต่ไม่ได้ขัดสนใจอะไร

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะแอบรักใครข้างเดียวจนทำให้คุณอาจรู้สึกเหนื่อยใจ และตัดสินใจที่จะหยุดความรู้สึกไว้เท่านี้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คุณและคนรักแฮปปี้มาก มีเกณฑ์ได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเหนื่อยใจกับงานหรือสิ่งที่กำลังทำอยู่ รวมถึงคุณกังวลกับความสามารถของตัวเอง กลัวจะทำสิ่งใหม่ๆ ได้ไม่ดีแบบที่หวังไว้ ไม่ว่าคุณจะตั้งใจทำอะไร ผลงานที่ออกมาก็ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุข ไม่ควรกดดันตัวเองมากเกินไปและโฟกัสกับตัวเองมากขึ้น

การเงิน ดวงคุณเดือนนี้ ‘การเงินไหลลื่นมากกว่าเดิม’ จะมีเงินเข้ามาและหมุนเวียนให้ใช้อย่างไม่ขัดสน สำหรับใครที่อยากทำเรื่องกู้เงินเพื่อไปซื้อของชิ้นใหญ่ เร็วๆ นี้มีเกณฑ์ที่เอกสารจะผ่านฉลุย ไม่มีปัญหาตามมา

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนใหม่ๆ จะเข้ามาจีบ มีทั้งอายุน้อยกว่าและมากกว่า แต่คุณยังรู้สึกไม่โดนใจสักเท่าไร และโอเคกับการเป็นโสดครั้งนี้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงเดือนนี้คุณและคนรักหัวร้อน หรืออารมณ์ร้อนใส่กันบ่อย อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะกันอยู่เรื่อยๆ

สุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ได้ เช่น เป็นไข้หวัด ท้องเสีย เป็นต้น


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน การงานดีและกลับมาสดใสกว่าเดิม จากที่เคยเจอปัญหาที่ทำให้คุณหนักใจ ในเดือนนี้ปัญหาเหล่านั้นจะได้รับการแก้ไข และคุณจะได้รับมอบหมายงานสำคัญที่ส่งผลต่ออาชีพของคุณ และจะเป็นใบเบิกทางให้คุณได้รับความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน เดือนนี้เรียกได้ว่า ‘การเงินเรื่อยๆ’ ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วงเหมือนช่วงที่ผ่านมา คุณจะมีการจัดการในเรื่องการใช้เงินที่มีระบบมากขึ้น สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชค มีเกณฑ์จะได้รับโชคใหญ่

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะพบรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เจอคนที่ใช่ และเขาก็จริงจังในความสัมพันธ์กับคุณ สำหรับคนที่มีแฟน ความรักอาจจะไม่ได้หวานชื่น แต่ทั้งคู่ต่างก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องความปวดเมื่อยต่างๆ ตามร่างกาย หรืออาการชาจากการนั่งนานๆ


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดูดวงวันเกิด เดือนเมษายน 2567 กับ Zipevent แม่นที่สุด! เช็กก่อนใคร

การงาน มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องเสียสละบางอย่างเพื่อให้งานทุกอย่างออกมาสำเร็จ บางคนอาจโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบเพื่อผลประโยชน์ ช่วงนี้ขอให้คุณต้องใจเย็นๆ และค่อยๆ หาวิธีแก้ไข หรือปรึกษาคนที่คุณไว้ใจในเรื่องงานได้

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะกลับมาปังอีกครั้ง! คุณจะมีรายรับมากกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขายหรือมีธุรกิจ ช่วงนี้จะได้รับกำไรเต็มๆ และหากชวนคนใกล้ตัวมาลงทุนเพิ่มได้ จะยิ่งมีเกณฑ์สำเร็จ

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้อาจต้องระวังคำพูดบางอย่างที่จะทำให้คนคุยเข้าใจผิดได้ สำหรับคนที่มีแฟน มีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเกิดขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างอยากจะเอาชนะ ไม่มีใครยอมใคร

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด เมษายน 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 น้า 🙂

มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี
เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง?
 คลิก!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน