Trending Now

ปีนี้ใครปีชง เริ่มเลย! แก้ชงออนไลน์ 2566 ผ่านระบบ Zipevent

หากใครที่ติดตาม Zipevent กันมาโดยตลอด เมื่อปีที่แล้วเรามีอีเว้นท์ปังๆ ช่วงต้นปี 2565 ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์การแก้ชงออนไลน์แบบจัดเต็ม ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด เนื่องด้วยสถานการณ์ของโควิด-19 ที่เรายังต้องเผชิญอยู่ ทำให้หลายคนอาจจะอยากเลี่ยงการเดินทางไปกราบไหว้ หรือไปแก้ชงตามสถานที่ต่างๆ ดังนั้น ปีเถาะ 2566 เราจึงกลับมาอีกครั้ง ใครที่ปีนี้ดวงชง จะชงตรง ชงร่วม ก็สามารถแก้ชงออนไลน์กับ Zipevent ได้แล้ว

แก้ชงออนไลน์ปีเถาะ 2566
แก้ชงได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

Zipevent และ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ขอเชิญทุกๆ ท่านที่มีจิตศรัทรา ร่วมสักการะขอพรพระคุณเจ้ารับปีใหม่ ฝากดวงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ปีชง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย เฮงๆ ปังๆ ตลอดทั้งปี ผ่านทางออนไลน์ (Virtual Event) ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ตั้งแต่วันนี้ – วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566


ห้ามลืมเด็ดขาด! ใครที่ยังไม่รู้ว่าปีนี้ตัวเองดวงชงหรือไม่ เข้าไปเช็กกันก่อนได้เลย ซึ่งปีนี้ ปีชง (100%) คือ ปีระกา / ปีชงร่วม คือ ปีเถาะ ชวด และมะเมีย


Zipevent x แก้ชง ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

อ่านประวัติศาลเจ้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tonghengtua.com/

หากใครที่ยังไม่รู้ว่าศาลเจ้าแห่งนี้เป็นมาอย่างไร มาอ่านที่นี่ก่อน ‘ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว’ ตั้งอยู่ริมคลองดำเนินสะดวก ด้านฝั่งทิศใต้ หมู่ที่ 6 ต.ศรีสุราษฎร์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี โดยในปีนี้ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊วจะเปิดให้สักการะพระคุณเจ้า พร้อมแก้ชง เสริมดวง ตั้งแต่วันนี้ – วันตรุษจีนทุกวันพระจีน และวันที่ 22 ม.ค. 66 – 30 ม.ค. 66 ทุกวันในเวลา 8.30 น. – 13.00 น. / หลังจากนั้นทุกวันเสาร์ วันอาทิตย์ วันพระจีน – 15 ก.พ. 66

  • วันที่ 16 ก.พ. 2566 ขอเชิญเข้าร่วมพิธีไหว้ทีกงแซ
  • เทศกาลตรุษจีน 22 – 30 ม.ค. 66 เวลา 8.30 น. – 13.00 น.

แก้ชงออนไลน์ปีเถาะ 2566 กับ 4 ไฮไลต์เจ๋งๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!

image.png

สำหรับปีนี้อีเว้นท์แก้ชงออนไลน์ปี 2566 ของเรา มี 4 ไฮไลต์กิจกรรม ที่คุณไม่ควรพลาดมาฝากกัน ไม่รอช้าวันนี้เราจะมาอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละไฮไลต์ให้มากขึ้น เผื่อใครที่สนใจอยากร่วมแก้ชงออนไลน์ จะได้เข้าใจอย่างละเอียดมากขึ้น


1. พิธีแก้ชง

แก้ชงออนไลน์ 2566

สำหรับไฮไลต์แรก ในส่วนของ พิธีแก้ชงออนไลน์ 2566 ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ครั้งนี้ คุณสามารถคลิกเลือกซื้อ Package แก้ชงได้ ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 แบบ

  • แบบที่ 1 ราคา : 399 บาท (จัดส่งเครื่องพิธี)
  • แบบที่ 2 ราคา : 100 บาท (ไม่มีการจัดส่งเครื่องพิธี)

หมายเหตุ : ในกรณีที่เลือกซื้อแพ็ค 100 บาท จะถือว่าเสร็จสิ้น ทางศาลเจ้าจะนำชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดของท่านดำเนินการประกอบพิธีต่อไป แต่ท่านสามารถหาหงิ่งเตี๋ย 12 แผ่น ธูป 3 ดอก และพิมพ์ใบฝากดวงบนกระดาษสีแดง เพื่อทำพิธีให้ครบถ้วนสมบูรณ์ด้วยตัวท่านเอง

หรือ ในกรณีที่เลือกซื้อแพ็ค จัดเต็ม 399 ทางทีมงานจะจัดส่งอุปกรณ์แก้ชงตามที่อยู่ในท่านได้ระบุไว้ตอนสั่งซื้อ เมื่อได้รับพัสดุแล้ว ให้ปฏิบัติตามคู่มือ ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ทางทีมงานจะส่งข้อมูลให้ศาลเจ้าดำเนินการประกอบพิธีต่อไป

ขั้นตอนในการแก้ชงออนไลน์ (คลิก)


2. ขอพรเสริมดวง (พิธีสวดจั้งแช)

แก้ชงออนไลน์ 2566

สำหรับไฮไลต์ต่อมา การลงชื่อร่วมพิธีสวดจั้งแชเสริมดวง สะเดาะเคราะห์ (จั้งแช) คุณสามารถลงชื่อร่วมพิธีสวดจั้งแชเสริมดวง สะเดาะเคราะห์ ได้ในราคา 100 บาท (ไม่มีการจัดส่งเครื่องพิธี)

โดยขั้นตอนเบื้องตอนเบื้องต้น เลือกเมนู ‘ขอพรเสริมดวง (จั้งแช)’ คลิกเลือกซื้อ Package ลงชื่อร่วมพิธีสวดจั้งแชเสริมดวง สะเดาะเคราะห์ (จั้งแช) กรอกข้อมูลและดำเนินการชำระเงิน


3. เสี่ยงเซียมซีออนไลน์

แก้ชงออนไลน์ 2566

ไฮไลต์ต่อมาอีเว้นท์แก้ชงออนไลน์ 2566 เรายังมีเซียมซีออนไลน์ให้ทุกคนได้ร่วมตั้งจิตอธิษฐาน แล้วมาเสี่ยงเซียมซีพร้อมกัน หมายเลขใดจะเป็นหมายเลขเสริมดวงชะตาให้เรา ดวงจะทำนายไปทางใด มาเสี่ยงพร้อมกัน!


4. ชม Live

แก้ชงออนไลน์ 2566

ไฮไลต์สุดท้ายสำหรับ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 รับชมการไลฟ์สด พิธีจั้งแช สวดบูชาพระไภษัชยคุรุพระพุทธเจ้า และกิ๋วอ้วงฮุดโจ้ว หรือเทพเจ้าแห่งดาวพระเคราะห์ทั้ง 9 ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว


เอาเป็นว่าใครสนใจ แก้ชงออนไลน์ 2566 แล้วไม่อยากออกจากบ้าน แต่ให้เราทำพิธีแก้ชงให้ เพราะหลายๆ คนที่ไม่สะดวกเดินทางไปทำพิธีที่สถานที่จริงก็เข้ามาร่วมทำพิธีแบบออนไลน์กับเราได้ เริ่มเลอ!

ติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางศาลเจ้าได้ที่ https://www.facebook.com/Tonghengtua/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน