Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด พฤษภาคม 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่สี่ของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนพฤษภาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน เดือนนี้งานของคุณจะราบรื่น ใครที่ทำสายงานออกแบบมีโอกาสได้รื้อฟื้นและนำผลงานออกมาขาย ส่วนใครที่ทำงานประจำจะได้รับโอกาสดีๆ มีผู้ใหญ่สนับสนุนและมอบความรู้ให้ และได้ดูแลโปรเจ็กต์ที่เป็นงานใหญ่ แต่อาจมาพร้อมกับความกดดันที่มากขึ้น

การเงิน ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น พยายามมองหางานเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ ใช้เงินไปกับการพบปะสังสรรค์ นัดเลี้ยงรุ่น และมีเกณฑ์ได้โชคเกี่ยวกับของหายากที่มีคุณค่าทางใจ

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนที่มีเสน่ห์เข้าหาคุณ มีโอกาสได้พบรักกับคนต่างชาติต่างภาษา รวมถึงได้เจอเพื่อนเก่าที่เคยสนิท อาจพัฒนาความสัมพันธ์ได้ สำหรับคนที่มีแฟน คนรักของคุณแอบมีความน้อยใจลึกๆ ควรพูดคุยหรือใส่ใจกันมากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน การงานภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีปัญหามาให้แก้ไขอยู่บ้าง แต่สามารถผ่านไปได้ด้วยดี หากใครที่มองหางานใหม่ งานที่เคยสมัครไปและคาดหวังเอาไว้ยังคงเงียบๆ อยู่ ลองถือโอกาสหาที่ใหม่ๆ ดูบ้าง และอย่าพยายามจมอยู่กับงานจนลืมดูแลสุขภาพ

การเงิน เดือนนี้คุณขยันหาเงินเป็นพิเศษ การเงินเริ่มฟื้นตัว เคลียร์หนี้สินได้บางส่วน เวลานี้เหมาะที่จะเริ่มเก็บเงินหรือวางแผนการซื้อที่อยู่อาศัย รวมถึงเริ่มลงทุนเล็กๆ น้อยๆ และจะมีรายจ่ายที่ต้องใช้กับครอบครัวเข้ามา

ความรัก สำหรับคนโสด คนที่คุยอยู่ตอนนี้อาจยังไม่ชัดเจนกับคุณเท่าที่ควร คุณเลยรู้สึกสับสนว่าจะไปยังไงต่อ สำหรับคนที่มีแฟน ปัญหาที่เคยทะเลาะกับคนรักที่ผ่านมา จะได้รับการคลี่คลาย และเข้าใจมากขึ้น

สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องไข้หวัดใหญ่ โควิด-19 อาการเจ็บคอ หรือโรคภูมิแพ้ 


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังเรื่องความโดดเด่นของคุณ อาจเป็นที่โดนเม้าท์ของเพื่อนร่วมงานได้ ช่วงนี้มีงานหลายส่วนที่คุณต้องรับผิดชอบต้องแบ่งสรรเวลาให้ดี ส่วนเด็กฝึกงานจะมีรุ่นพี่ชวนทำงานต่อเลย

การเงิน มีรายจ่ายยิบย่อยค่อนข้างเยอะ หมดไปกับเรื่องของกิน ของใช้ เลี้ยงลูกน้อง แต่รายรับยังคล่องตัว มีใช้จ่ายไม่ขัดสน ส่วนเรื่องการลงทุนเฉลี่ยแล้วไม่ขาดทุน อาจได้โชคลาภจากเพื่อนร่วมงานหรือแฟน

ความรัก สำหรับคนโสด จะเจอคนที่ถูกใจเหมือนโชคชะตา เคมีเข้ากัน สมฐานะ และอาจเป็นคนที่คุณอยากจริงจังในความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คุณและคนรักแฮปปี้ในความสัมพันธ์ มีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยว ใช้เวลาด้วยกัน

สุขภาพ ให้ระวังอาการป่วยที่เกิดจากอากาศร้อนได้ เช่น เป็นลม เวียนหัว เป็นต้น


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ลักษณะงานที่ทำอยู่จะยังเป็นงานแบบเดิมๆ ใครทำสายงานออร์กาไนเซอร์จะมีงานเข้ามามากขึ้น แต่เป็นแบบงานไม่ใหญ่นัก ส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับการขายเป็นช่วงจังหวะที่มีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่ม และใครที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน มีเกณฑ์จะได้งานใหม่เร็วๆ นี้

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องส่วนตัว การช้อปปิ้ง เรื่องสายมู การเดินทางไปไหว้พระขอพรในที่ต่างๆ ช่วงนี้ควรเก็บออมเงิน มีโอกาสในการสร้างเงินก้อนที่อยู่ไม่ไกล เพียงแต่ต้องจัดสรรให้ดี ใครที่ยืมเงินไปอาจยังไม่ได้คืน

ความรัก สำหรับคนโสด แม้จะมีคนเข้ามา แต่ก็ยังไม่มีใครที่ถูกใจ คุณรู้สึกพอใจกับการอยู่เป็นโสดและโฟกัสเรื่องอื่นๆ มากกว่าความรัก สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คุณและคนรักกำลังเริ่มต้นกิจการบางอย่างด้วยกัน อาจรู้สึกเหนื่อย ท้อบ้าง แต่พร้อมจะสู้ไปด้วยกัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องไทรอยด์ ทอนซิลอักเสบ โรคกระเพาะอาหาร หรือกรดไหลย้อน


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน งานในช่วงนี้จะต้องใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวในการแก้ไขปัญหาต่างๆ คุณแบกงานไว้ค่อนข้างเยอะ แถมต้องทำงานแข่งกับเวลา มีงานใหม่ๆ เข้ามาแต่เงินเดือนไม่เพิ่มขึ้น อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ให้ระวังเรื่องอารมณ์ในที่ทำงาน

การเงิน รายรับดี หาเงินเก่ง คุณมีช่องทางในการหารายได้เสริม เช่น การสอน การขายของออนไลน์ เป็นต้น ทำให้คุณมีเงินเก็บสะสมที่ออมไว้ที่ใช้ในยามฉุกเฉินได้ มีเกณฑ์จะได้ปิดบัญชี เพื่อนำเงินสะสมออกมาลงทุน

ความรัก สำหรับคนโสด ที่เป็นฝ่ายจีบ ชอบใครต้องรีบทำคะแนนให้มากขึ้น เพราะคู่แข่งเยอะไม่งั้นอาจหลุดมือไปได้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คนรักจะขี้หึงขี้หวงมากเป็นพิเศษ เพราะคุณต้องออกไปเจอผู้คนเยอะ

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ช่วงนี้งานค่อนข้างถาโถม ไม่ว่าจะลองทุ่มเทแค่ไหนแต่คุณเองกลับรู้สึกหมดไฟ รู้สึกเบื่อๆ กับงานที่ทำอยู่ และอยากที่จะพักผ่อน อาจถือโอกาสช่วงนี้ในการพักร้อน ส่วนใครทำด้านอสังหาฯ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ พึ่งจะได้เริ่มโครงการ อาจมีการดำเนินงานที่ล่าช้ากว่าปกติ

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากการเดินทางในช่วงหน้าร้อน และสุขภาพ จะมีคนใกล้ตัวมาขอหยิบยืมเงิน คุณเองจะใจอ่อนและให้ยืม ทำให้คุณอาจต้องเสียเงินก้อนไปแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระวังเรื่องการเป็นมือที่สาม ที่คุณอาจเข้าไปแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นช่วงคุยหรือศึกษาควรดูให้ดีก่อนคบ สำหรับคนที่มีแฟน คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี อาจมีฤกษ์แต่งงาน ซื้อบ้าน เป็นต้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน คุณจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือได้ติดต่องานในแวดวงอื่นๆ ได้เข้าอบรมสัมมนาเพิ่มทักษะ เป็นโอกาสที่คุณจะได้พัฒนาศักยภาพตนเอง ใครมีธุรกิจส่วนตัวต้องเพิ่มลูกเล่น ทำแคมเปญใหม่ๆ เพิ่มความทันสมัย แล้วจะค้าขายได้ดี

การเงิน รายรับคงที่ คุณจะมีคนคอยอุปถัมภ์ในเรื่องเงิน หากขาดเหลือจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วย พึ่งพาได้ อาจมีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องการซ่อมแซมสิ่งของ ซ่อมบ้าน หรือซ่อมรถ

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีคนที่แอบชอบเขาข้างเดียว แต่เขาจะไม่รู้ว่าคุณชอบ ควรรีบบอกความในใจ อาจได้พัฒนาความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีแฟน มีเกณฑ์ได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ เป็นของขวัญที่อีกฝ่ายอยากมอบให้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ หรืออาการปวดท้องเรื้อรัง


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด พฤษภาคม 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 น้า 🙂

มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี
เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง?
 คลิก!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน