Trending Now

ให้ Zipevent ช่วยเพิ่มยอดลงทะเบียนเข้างาน และเพิ่มความสำเร็จด้วย ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ จะดีกว่าไหม? ถ้าหากงานอีเว้นท์ของคุณมีตัวช่วยดีๆ ที่สามารถมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้ทั้งฝั่งผู้จัดและผู้ร่วมงาน โดยผู้จัดสามารถเปิดลงทะเบียนได้อย่างง่ายดาย พร้อมระบบเก็บข้อมูลที่แม่นยำ และมอบความรู้สึกที่ว้าว! ให้ผู้เข้าร่วมงานจดจำอีเว้นท์ของคุณด้วยผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา

Zipevent Registration
ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ ช่วยคุณได้อย่างไร?

ใช้ง่าย • สะดวก • รวดเร็ว • ตอบโจทย์ สำเร็จกว่าเดิม

ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ ให้ Zipevent ช่วยเพิ่มยอดลงทะเบียนเข้างาน เพิ่มความสำเร็จที่มากกว่า!
  • รองรับงานทุกประเภท (ออนไลน์และออฟไลน์)
  • ลงทะเบียน-ซื้อผ่านเว็บไซต์ หรือมือถือก็ได้
  • ผู้จัดออกแบบระบบได้ มีฟีเจอร์ให้เลือก
  • มีบริการหน้างาน (On-Site Service) *เมื่อใช้บริการระบบ
  • ตู้ Kiosk ลงทะเบียนขายตั๋ว
  • เก็บข้อมูลแม่นยำ ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี

How its work? ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ ทำงานอย่างไร?

ระบบลงทะเบียนของเรา มีฟีเจอร์ที่ให้บริการหลักๆ อยู่ 3 ฟีเจอร์ โดยสามารถแบ่งเป็น Registration Channels (ช่องทางในการลงทะเบียน) > Registration Form (รูปแบบฟอร์ม) > Confirmmation & Ticket (การส่งตั๋ว) หากคุณในฐานะผู้จัดที่เลือกใช้ระบบเรา คุณจะได้อะไรบ้าง และแต่ละฟีเจอร์เป็นอย่างไร? (อ่านต่อที่นี่!)

Registration by Zipevent: How its work?
Registration by Zipevent: Addtional Service

นอกเหนือจากระบบลงทะเบียนแบบปกติแล้ว เรายังมีฟีเจอร์และบริการเสริม (Addtional Service) ช่วยให้ระบบลงทะเบียนของคุณสมบูรณ์แบบกว่าเดิม โดยคุณสามารถเลือกให้เหมาะและตอบโจทย์ตามประเภทงานได้ เราช่วยดูแลอีเว้นท์ของคุณตั้งแต่การลงทะเบียนออนไลน์จนถึงหน้างาน คุณสามารถจัดการและเช็คอินผู้เข้าร่วมงานได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบของเรา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมงาน 

  • อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบลงทะเบียนที่ Registration Zipevent
  • ดูบริการหน้างาน On-Site Service ของเรามีอะไรบ้าง?

Zipevent Registration ใช้กับงานออนไลน์ได้หรือไม่?

นอกจากงานที่ต้องจัดหน้างาน หรืออีเว้นท์ออฟไลน์ (Offline Event) แล้ว ระบบลงทะเบียน สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับงานที่มีการซื้อบัตรหรือต้องลงทะเบียนก่อนเข้างาน สามารถทำได้โดยง่าย ผ่านตัวช่วยจากเทคโนโลยี เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็ว และได้ข้อมูลครบถ้วนถูกต้องมากที่สุด! หมดปัญหาการลงทะเบียนคิวยาวหน้างานและการสิ้นเปลืองทรัพยากร

  • อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Registration กับอีเว้นท์ออนไลน์ (คลิก!)
ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ ให้ Zipevent ช่วยเพิ่มยอดลงทะเบียนเข้างาน ยอดตั๋ว เพิ่มความสำเร็จที่มากกว่า! งานอีเว้นท์ที่ครบด้วยบริการ ประสบการณ์...

Zipevent ยังมี อีเว้นท์ มากมายที่รอคุณอยู่
ให้เรื่องของอีเว้นท์ เป็นงานของเรา!

ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ ให้ Zipevent ช่วยเพิ่มยอดลงทะเบียนเข้างาน ยอดตั๋ว เพิ่มความสำเร็จที่มากกว่า! งานอีเว้นท์ที่ครบด้วยบริการ ประสบการณ์...

(ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ Zipevent ใช้กับงานประเภทใดได้บ้าง?)

ระบบลงทะเบียนของเรา เหมาะสำหรับงานอีเว้นท์แทบทุกประเภท ตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็ก ทั้งงานสัมมนาออนไลน์ งานการศึกษา งานคอนเสิร์ต งานศิลปะ งานเวิร์กช็อป งานกีฬา งานอีเว้นท์ต่างๆ หรืองานที่ต้องจองบัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ประเภทงานที่เรายกให้ดูยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น คุณในฐานะผู้จัดสามารถนำระบบลงทะเบียนไปประยุกต์ใช้ได้อีกมากมาย

Zipevent Inspiration Everywhere ครบเครื่องเรื่องอีเว้นท์

หากผู้จัดท่านใดสนใจ ระบบลงทะเบียนออนไลน์ และระบบอื่นๆ
สามารถติดต่อทีมงานของเราได้เลยที่ 
E-mail: sales@zipeventapp.com / โทร 02 038 5150


อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมจากเรา!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน