Trending Now

#ReadyZipGo │ Badass That I Love by pnk.ff

ซิปอีเว้นท์ขอพาบุกนิทรรศการสุดน่ารัก Badass That I Love ที่ KichGallery มาพร้อมลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปิน “pnk.ff” หรือคุณฟรอยด์-แพรนิกา สินคณารักษ์ ถือเป็นนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของเธอ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวน้องหมากว่า 30 ตัว! ที่พบเจอว่ามีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไปผ่านมุมมองของศิลปิน

ภายในแกลเลอรี น่ารักทุกมุม ทีมซิปชื่นชอบคาแรคเตอร์น้องหมา Dalmatian / น้องหมาตัวสีส้มที่กำลังนั่งอึเป็นคำว่า ‘Love’ และชอบก้อนน้องอุนจิสีชมพู มันมีกิมมิคบางอย่าง!


ใครพร้อมแล้วก็เดินเข้านิทรรศการไปพร้อมกับ Zipevent เลย!
มุมรวมๆ น่ารักทุกมุม ใครรักน้องมา มาเถอะ!
badass that i love
badass that i love

สารจากศิลปิน!

ศิลปินอยากสื่อสารและนำเสนอน้องหมาที่พบเจอนั้นมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไปผ่านมุมมองของศิลปิน โดยเริ่มต้นวิธีคิดจาก Object ก่อนนำไปสู่ฉากหรือ Scence หรือแม้บางครั้งก็จะเริ่มจากพันธุ์น้องหมาที่เล่าผ่านแก๊ก GAG

badass that i love

นิทรรศการนี้ เปรียบเสมือนมวลความหลงไหลในน้องสุนัข เพื่อเฉลิมฉลองการมีอยู่ของน้องๆ ผ่านการทำซ้ำในเชิงสัญลักษณ์ในเชิงวิธีคิด (Reproduction) ที่เราจะเห็นน้องปรากฏตัวมากกว่า 30 ตัวเลย เสมือนเป็นการซ้ำ Symbol “น้องหมา” ในเรื่องราวที่ต่างอริยบทกันออกไป

รวมถึงอินสตอเลชั่นในมุมต่างๆ เช่น น้องหมาแอบมาอึ น้องที่ขับถ่ายไม่เป็นที่แต่ก็กลัวเลยรู้สึกผิด อึเลยออกมาเป็นคำว่า “Love” แปรผันตามพื้นที่ไปกับสเกลของแกลเลอรีนั่นเอง

ทีมซิปถูกใจงานชิ้นนี้เป็นพิเศษ น้องแอบมาอึ แต่อึเป็นคำว่า Love

badass that i love
badass that i love

ใครจะถ่ายรูปกับน้องอุนจิสุดคิ้วท์ก็ได้

badass that i love
badass that i love

ขอร้องกรี๊ดให้กับความน่ารัก!

ในแกลเลอรีมีตู้ Photobooth โดยราคา 140 บาท/แผ่น ใครมาแล้วอยากถ่ายกับแก๊งเพื่อน หรือจะถ่ายเดี่ยวๆ ผ่านเฟรมน้องหมาน่ารักๆ ก็ได้ มีให้ดาวน์โหลดทั้งภาพ JPG และ GIF นอกจากนี้อยากขอเตือนว่าให้เพื่อนๆ ระวังน้องอึ! ตามจุดต่างๆ ที่พื้นด้วยนะคะ เดี๋ยวเผลอเหยียบกันน้า

badass that i love

แชะ แชะ แชะ!

Event InfoKICHgallery
☻ Now – 20 Aug 2023
☻ จัดที่ KICHGallery
☻ 10.00 – 18.00 น. (*close Monday)
☻ ลง BTS เพลินจิต ทางออก 4 (ต่อวินอีก 15 บาท)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/kichgallery
*ไม่มีที่จอด แนะนำให้จอดที่ All season


/ Zipevent’s Blog /

อ่านบทความและดูพิกัดอื่นๆ เพิ่มเติม

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน