Trending Now

รวม 7 ของไอที ที่ปี 2023 ต้องมี! ราคาดี ตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่ มีแล้วรับรองว่าชีวิตง่ายขึ้นเยอะ! เราจะเห็นว่าในยุคปัจจุบันมีอุปกรณ์เทคโนโลยีมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้คนในด้านต่างๆ ทั้งด้านติดต่อสื่อสาร การเรียน การทำงาน ความบันเทิง รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะสมัยนี้ผู้คนต้องพบเจอกับสถานการณ์และปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้เราใช้ชีวิตได้ยากขึ้น ดังนั้นการมีไอเทมหรือของใช้ไอที ที่จะเข้ามาช่วยก็คงดีไม่น้อยเลยล่ะ


1. หูฟังไร้สาย Xiaomi Redmi Buds 3

ราคา: 799 บาท
Officail Page: https://www.facebook.com/XiaomiThailand
Shopee: https://shope.ee/8zaINDAtT4

มาจ้า! เริ่มต้นด้วยสินค้าไอทีที่คนยุคใหม่ต้องมี กับหูฟังไร้สายหรือหูฟังบลูทูธ ที่เรียกว่ามีประโยชน์ สะดวก และใช้งานง่ายสุดๆ ทั้งฟังเพลงหรือคุยโทรศัพท์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหนแค่หยิบใส่หูก็ปัง แค่ชาร์จพร้อมใช้ก็หมดปัญหาที่สายหูฟังจะมารบกวนใจแล้วล่ะ

ของไอที

2. สมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 7

ราคา: 1,299 บาท
Officail Page: https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/
Shopee: https://shope.ee/1q77q8ZgTy

ของไอทีชิ้นต่อมา ฮอตฮิตไม่แพ้กันผู้คนสมัยนี้สวมใส่กันเยอะมากกับนาฬิกาอัจฉริยะหรือสมาร์ทวอทช์ ที่ทำได้มากกว่าแค่ดูเวลา เพราะด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพต่างๆ ที่จะเป็นเสมือน Trainer ดูแลสุขภาพ ทำการแจ้งเตือน รวมไปถึงวัดอัตราของสุขภาพ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งคำนวณเอง

ของไอที

3. เครื่องฟอกอากาศ Smarthome รุ่น AP-180

ราคา: 1,790 บาท
Officail Page: https://www.facebook.com/SFGSmarthome/
Shopee: https://shope.ee/4AV2cTLKLo

ด้วยสภาพอากาศในบ้านเรา ตั้งแต่ฝุ่น PM 2.5 โรคโควิด-19 รวมไปถึงใครที่เป็นชาวภูมิแพ้ โดยเฉพาะภูมิแพ้อากาศและฝุ่นต้องมีนะจ๊ะ สำหรับสินค้าไอทีอย่างเครื่องฟอกอากาศ ที่ยังคงเป็นสิ่งจำเป็นที่จัะช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ กรองฝุ่น ขนสัตว์ กลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังสามารถตรวจจับคุณภาพอากาศได้อีกด้วย

ของไอที

4. ที่ชาร์จไร้สาย OWIRE X8 15W

ราคา: 152 – 195 บาท
Officail Page: https://www.facebook.com/owireTH
Shopee: https://shope.ee/6pVnnPAIab

อีกหนึ่ง Gadget ที่ขาดไม่ได้ เพราะคนยุคนี้รักความสะดวกสบาย เมื่อก่อนที่ชาร์จก็สามารถใช้แบบมีสายได้โดยไม่รำคาญ แต่ตอนนี้ต้องที่ชาร์จไร้สายเท่านั้น พกพาสะดวก ไม่ต้องพกสายให้ยุ่งยาก แค่วางบนแท่นชาร์จ แบตก็เต็มแล้วจ้า! อะไรมันจะดีขนาดนี้


5. เตารีดไอน้ำแบบพกพา Philips Handheld Garment Steamer

ราคา: 1,290 บาท
Officail Page: https://www.philips.co.th/
Shopee: https://shope.ee/2L3ORBHUHb

ขอเสียงคนขี้เกียจรีดผ้า เบื่อไหมเวลาที่ต้องหยิบโต๊ะออกมากาง เตรียมเตารีด เติมน้ำ ไหนจะต้องเตรียมน้ำยารีดเรียบอีก บอกลาปัญหาเหล่านี้ไปได้เลย เพราะตอนนี้มีเตารีดไอน้ำแบบพกพามาแล้ว! แค่เติมน้ำเสียบปลั๊ก ยืนรีดผ้าในเวลาไม่กี่นาทีก็ได้ผ้าเรียบสวยๆ ใส่ไปข้างนอกแล้วจ้า

ของไอที

6. ไม้เซลฟี่ขาตั้งกล้อง TECHPRO Portable Ring Light Selfie Stick 

ราคา: 450 บาท
Officail Page: https://www.facebook.com/Bananaitshop
Shopee: https://shope.ee/9KD8m5ggr5

สายคอนเทนต์คอนใจ ถ้านึกถึงอุปกรณ์ที่จะเข้ามาช่วยถ่ายภาพ สร้างคอนเทนต์ได้ดีขึ้น น่าจะต้องนึกถึงขาตั้งกล้อง เพราะเชื่อว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของทุกคนใช้สมาร์ทโฟนในการถ่ายวิดีโอหรือภาพทั้งนั้น ดังนั้นขาตั้งกล้องมือถือจึงได้รับความนิยมและเป็นไอเทมที่คนยุคนี้ต้องมีติดจริงๆ


7. เครื่องดูดไรฝุ่นไร้สาย AmazeFan รุ่น 16000Pa

ราคา: 299 บาท
Officail Page: https://shopee.co.th/amazefaninth
Shopee: https://shope.ee/7KS4OS9dGD

ขยับความขี้เกียจเพิ่มเข้าไปอีกหน่อย ใครไม่ชอบกวาดบ้านให้เหนื่อย ถ้ามีเครื่องดูดไรฝุ่นไร้สายมาช่วยน่าจะประหยัดเวลาทำความสะอาดบ้านได้อย่างดี ไม่ต้องก้มเช็ดหรือถูให้ปวดหลัง แถมฝุ่นก็หายไปในพริบตา เอาเป็นว่าไปตำค่ะ!


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 7 ของไอที ที่คนยุคนี้ต้องมี เพราะปี 2023 เรียกว่าเป็นยุคที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เติบโตอย่างก้าวกระโดด ดังนั้นเราก็ควรมีแก็ดเจ็ตที่จะเข้ามาช่วยลดความเหนื่อยต่างๆ ให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นก็ดีกว่าแน่นอน

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน