เพื่อนๆคนไหนกำลังมองหา รองเท้าเดินป่า รองเท้าปีนเขา ว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดีที่จะใส่ไปบุกป่าฝ่าดง ตั้งแคมป์ในป่า วันนี้ #ทีมซิป ได้รวบรวมมาให้แล้วกับ 8 แบรนด์ รองเท้าเดินป่า ที่รับรองว่าซื้อไปแล้วคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ที่สำคัญก่อนที่จะซื้อรองเท้าเดินป่าควรเลือกซื้อให้เหมาะสมกับไซส์เท้าตัวเอง อาจจะซื้อให้ใหญ่กว่าไซส์เท้าตัวเองสัก 1 ไซส์ เผื่อเวลาเดินป่านานๆแล้วเท้าขยาย รองเท้าจะได้ไม่กัดนั่นเองค่ะ

รองเท้าเดินป่า แบรนด์ดัง ตอบโจทย์สายลุย
ใส่ทนคุ้มค่าราคา ปี 2024

☺ Merrell ☺

พิกัด: https://s.shopee.co.th/9zcDabHPKy

MERRELL แบรนด์รองเท้าที่คิดค้นมาเพื่อสรีระรูปเท้าของคุณเพื่อก้าวที่สบายที่สุด เลือกซื้อรองเท้าเดินป่า หรือรองเท้าที่พร้อมผจญภัยกับคุณทุกที่ มีเทคโนโยลีกันน้ำ พร้อมซัพพอร์ตรูปเท้า รับประกันความนุ่มสบายและแข็งแรงทนทาน ใส่ได้ยาวนาน


☺ Palladium ☺

พิกัด: https://s.shopee.co.th/qNyg8cHLy

PALLADIUM เคยเป็นแบรนด์ของยางล้อเครื่องบินที่ผลิตในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ต่อมาได้พัฒนาจากอุตสาหกรรมยางล้อเครื่องบิน มาทำรองเท้าให้กับทหารฝรั่งเศสในสงครามแทน


☺ Salomon ☺

พิกัด: https://s.shopee.co.th/9Ufx09PCBk

รองเท้าเดินป่า Salomon ออกแบบมาให้รองรับการคลื่อนไหว ให้อิสระทุกการวิ่งเป็นไปในสไตล์ของคุณ สำหรับทุกพื้นผิว แม้แต่การวิ่งระยะไกล ให้ความนุ่มสบายตลอดระยะทาง น้ำหนักเบา


Camel

พิกัด: https://s.shopee.co.th/6fLld0ycvV

Camel รองเท้าเดินป่าที่มีดีไซน์ที่สวยงามสวยงามและหรูหราหลากหลายรูปแบบ  กันน้ำ กันลื่น ทนต่อการสึกหรอ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถใช้งานได้อย่างสบายและปลอดภัย


☺ The North Face ☺

พิกัด: https://s.shopee.co.th/3L5Jf4FsY6

The North Face รองเท้าเดินป่าที่ให้ความมั่นคงตลอดการเดินทางทุกย่างก้าว สนุกกับการเดินป่า กันน้ำ ลุยฝน รับประกันความนุ่มสบายและแข็งแรงทนทาน ใส่ได้ยาวนาน


☺ Timberland ☺

พิกัด: https://s.shopee.co.th/4KxqqwOSmI

TIMBERLAND เจ้าของตำนานรองเท้าบู๊ตสีเหลือง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากสหรัฐอเมริกา เป็นรองเท้ากันน้ำที่ทนต่อสภาพอากาศที่หนาวเย็นและอากาศร้อนได้เป็นอย่างดี


☺ Keen ☺

พิกัด: https://s.shopee.co.th/4pu7Rthkad

Keen รองเท้าเดินป่าของคนรักชีวิตกลางแจ้ง จากอเมริกา เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่ชอบใช้ชีวิตแบบเอ้าท์ดอร์ มีดีไซน์ทันสมัย ใส่ได้ทั้งเป็นแฟชั่นและสำหรับเดินป่า สะท้อนความเป็นตัวตน ของคนรักการผจญภัย น้ำหนักเบา ใส่นุ่มสบายเท้าทุกวัน


☺ Columbia ☺

พิกัด: https://s.shopee.co.th/8pQGDJ0IoR

Columbia รองเท้าที่มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเดินป่าที่มีประสิทธิภาพ ออกแบบมาให้กันน้ำได้ และมีสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าปีนเขาแบบคลาสสิก


Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life