Trending Now

4 คาเฟ่สดใส เอาใจหน้าร้อน !

เชื่อว่าเมื่อใกล้ถึงช่วงซัมเมอร์ ทุกคนก็ต้องนึกถึงความสดใส ความจี๊ดจ๊าดกันใช่ไหมล่ะ ? วันนี้ Zipevent เลยอยากจะมาบอกต่อพิกัดคาเฟ่เจ๋งๆ สีสันปังๆ ให้เพื่อนๆ ได้ไปเก็บภาพสวยๆ กัน และแต่ละคาเฟ่ที่เราหยิบมาให้ ก็มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย ให้ได้โพสต์ท่า

ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

GUMP’s ARI

พิกัด อารีย์ ซอย 4

IG: https://www.instagram.com/gumpari/

คาเฟ่สดใส

มาเริ่มกันที่ Gump’s Ari Community and Space เรียกได้ว่าเป็นโซนสำหรับ กิน ดื่ม เที่ยว ถ่ายรูป ได้ครบจบในที่เดียว คาเฟ่ที่นี่ก็จะเป็นอาหารแนวอเมริกันย้อนยุค แถมยังมีตู้ Photobooth ให้ถ่ายรูปเล่นอีกด้วย มีร้านอาหาร fats & angry ที่สีของร้านจะเป็นสีแดงตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีเหลืองเพื่อเพิ่มความสดใส นอกจากนั้นยังมีโซนคัลเลอร์ฟูลอื่นๆ ในคอมมูนิตี้มอลให้เราไปถ่ายรูปเล่นมากมายเลย


fats and angry

พิกัด เจริญกรุง 46

IG : https://www.instagram.com/fatsandangry/

มาต่อกันที่คาเฟ่แนวอเมริกัน ขายอาหารพวกเบอร์เกอร์ และ Milk Shake ใครชอบสไตล์ย้อนยุคๆ ของคาเฟ่จากสหรัฐอเมริกา หรือ ชื่นชอบมู้ดร้าน diner ของซีรีส์ Riverdale ก็ต้องไปตำที่นี่กันเลยน้า เพราะร้านเค้าตกแต่งด้วยสีแดงตัดกับลายทางขาวดำ ให้อารมณ์เท่ๆ ชิคๆ สุดๆ ใครไปก็แต่งตัวสีสันสดใส หรือจะขาวดำก็ได้เช่นกัน บอกเลยว่าถ่ายรูปปังมาก


The Hidden Milk Bar

พิกัด เจริญกรุง 32

IG : https://www.instagram.com/thehiddenmilkbarbkk/

คาเฟ่สดใส

ร้านขนมหวานสไตล์ออสเตรเลีย ที่บอกเลยว่าหวานตั้งแต่ขนมยันการตกแต่งของร้าน ร้านนี้มีชื่อว่า The Hidden Milk Bar ส่วนใหญ่จะเน้นขายเป็นพวก นม คุ้กกี้ หรือ milkshake เป็นหลัก ใครที่ชอบคาเฟ่สไตล์หวานๆ อยากหาที่ถ่ายรูปสดใสๆ ช่วงซัมเมอร์ก็ไปที่นี่ได้เลยน้า


Summerbowl BKK

พิกัด ทองหล่อ 13

IG : https://www.instagram.com/summerbowl.bkk/

คาเฟ่สดใส

ร้านสุดท้ายที่ยกมาบอกเลยว่าปังมาก! เพราะธีมของร้านก็คือเหมาะกับซัมเมอร์สุดๆ เพราะเป็นร้าน Acai Bowl บรรยากาศเหมือนกับว่าได้ไปนั่งอยู่คาเฟ่ริมทะเลจริงๆ ร้านอยู่ทองหล่อ ใครชอบกินอะไรแบบผลไม้ๆ ก็ต้องไปลองร้านนี้เลย แต่งตัวเก๋ๆ สดใสๆ ไปถ่ายรูปสวยๆ กันได้เลยค่า


และนี่ก็เป็น คาเฟ่สดใส ต้อนรับซัมเมอร์ ที่เรารวมมาให้ รอบหน้าจะมีพาไปบอกพิกัดไหน ก็ต้องติดตามพวกเราเอาไว้เลยน้า

Comments

comments

Author

You only live once