Trending Now

ชวนสาวๆ มาเปิดกรุเรื่องบิวตี้! วันนี้ซิปอีเว้นท์มัดรวมไอเทมตัวดัง ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง บลัชสติ๊ก (บลัชออนในรูปแบบแท่ง) เรียกว่าฮอตฮิตติดโซเชียลมากๆ! ทำให้การทาบลัชออนจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก แค่ปาดๆ ทาๆ แก้มก็สามารถฉ่ำวาว สวยใสเป็นธรรมชาติ บ่มแดดละมุนจบได้ในแท่งเดียว ยิ่งช่วงซัมเมอร์แบบนี้สาวๆ ควรต้องมีติด ไปดูเลยว่าจะมีบลัชสติ๊กตัวดัง แบรนด์ไหนที่เราอยากมาป้ายยาบ้าง!?

บลัชสติ๊กตัวดัง! สีติดทน แก้มฉ่ำบ่มแดด
beauty is yours, blush is yours!

1. BWB Blush in a Rush

พิกัด: https://shope.ee/6Khbrxq4Jh
ราคา 490 บาท

บลัชสติ๊ก เนื้อนุ่มลื่นที่มาแรงมาก! จากแบรนด์น้องใหม่ BWB ของสามสาวเพื่อนซี้ คุณก้อย-นัตตี้-ดรีม กับบลัชรุ่น Blush in a Rush มาพร้อมนวัตกรรม Oil Cut ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า คงความชุ่มชื้นให้ผิวและแก้มดูฉ่ำเด้งไม่มันเยิ้ม บอกเลยว่าตัวนี้มาแรงไม่มีใครไม่รู้จัก! มี 4 เฉดสีให้เลือก : 01 Go – C (แดงตุ่นเลือดฝาดธรรมชาติ) / 02 Rush – W (ส้มประกายทองบ่มแดด) / 03 Risk -W (ชมพูบาร์บี้สดใส) / 04 Now – C (ชมพูนมชิมเมอร์หน้าเด็ก) ไปตำกันค่ะสาวๆ

บลัชสติ๊ก 6 ตัวดัง! สีติดทน แก้มสวยฉ่ำ ไอเทมที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋า

⊛⊛⊛

2. BABY SUNSKY BLUSH STICK (บลัชดอกไม้)

พิกัด: https://shope.ee/2LBTC2jcxe
ราคา 189-269 บาท

ตัวต่อมาคือ Packaging น่ารักไม่ไหว! คิ้วท์สุดๆ กับบลัชดอกไม้แท่ง ที่กันน้ำกันเหงื่อ แถมทาได้ทั้งแก้ม ตา และปาก อย่าง BLUSH STICK จาก BABY SUNSKY นอกจากความน่ารักแล้ว สีก็ติดทน เป็นเนื้อบาล์มกึ่งครีม เกลี่ยง่าย และราคาน่ารักจับต้องได้สุดๆ มีหลายสีให้เลือกอีกด้วย

บลัชสติ๊ก 6 ตัวดัง! สีติดทน แก้มสวยฉ่ำ ไอเทมที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋า

⊛⊛⊛

3. GetBeaute Skin’s Happy Blush

พิกัด: https://shope.ee/B6yeDhT8b
ราคา 390 บาท

ตามมาด้วยอีกหนึ่งไอเทมฮิตอย่าง Skin’s Happy Blush จาก GetBeaute คือไม่พูดเยอะค่ะ เพราะสีสวยมาก! ซึ่งสี Always You (สีชมพูโรสโกลด์) ที่ทางแบรนด์ผลิตนั้น คิดค้นมาเพื่อผู้หญิงและเหมาะกับทุกสีผิว แมตต์ได้กับทุกลุค และด้วยเนื้อบลัชที่ให้เนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย เบาบาง และล็อคสีให้คงอยู่ และสาวๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อ่อนโยนแน่นอนค่ะ

บลัชสติ๊ก 6 ตัวดัง! สีติดทน แก้มสวยฉ่ำ ไอเทมที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋า

⊛⊛⊛

4. BLUSH STICK PERLEBALM 

พิกัด: https://shope.ee/9A1nOfNPbF
ราคา 199 บาท

BLUSH STICK จาก PERLEBALM บลัชออนมาในรูปแบบแท่ง ใช้ง่าย สาวๆ คนไหนแต่งหน้าไม่เป็นหรือต้องการความเร็วควรมีติดกระเป๋าไว้สุดๆ! ปาดหนึ่งที สวยจบ ออกจากบ้านได้! ทางแบรนด์เขามีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil, Paraben และ Alcohol อีกด้วย แถม Packaging ก็มินิมอลมากใครชอบต้องไปลอง!

⊛⊛⊛

5. Sasi Kiss & Blush Stick

พิกัด: https://shope.ee/7fCzcWe6NR
ราคา 79 บาท

แบรนด์นี้สาวๆ น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับแบรนด์ Sasi ซึ่งเขาออกบลัชสติ๊กที่เคลมว่า สาวๆ สามารถใช้แบบ 3 in 1 สวยจบในแท่งเดียวออกมาได้เลย กับ Sasi Kiss & Blush Stick แถมราคาสบายกระเป๋าไม่ถึงแบงค์แดง รุ่นนี้โดดเด่นที่บลัชออนเป็นแบบครีม พกพาง่าย เนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เหนียว สาวๆ คนไหนยังไม่เคยลอง ตำด่วน…

⊛⊛⊛

6. Pixi On The Glow Blush Stick

พิกัด: https://shope.ee/9KLDbuYGsS
ราคา 750 บาท

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ดัง Pixibeauty กับบลัชสติ๊กสุดฮิตอย่าง Pixi On The Glow Blush Stick บลัชลูกรักของสาวๆ หลายๆ คน ใครที่ลองบลัชสติ๊กตัวแรกๆ น่าจะต้องไม่พลาดกับตัวนี้แน่นอน ทินท์บาล์มรูปแบบแท่ง ที่อุดมด้วยสารสกัดโสม ว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากผลไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ใครชอบแบบสีธรรมชาติ ต้องเลิป! ตอนนี้ใครไม่อยากรอพรีออเดอร์ สั่งผ่าน Konvy ได้เลย!


✦ รวมพิกัด 6 Magsafe ติดโทรศัพท์ สุดคิ้วท์
จะมีกี่อันก็ได้แถมไม่เลอะกาว ✦

แวะอ่าน แวะช้อปกันที่บทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน