Trending Now

ไม่ว่าจะงานไหนๆ ระบบขายบัตร Zipevent สามารถกำหนดเลือกประเภทตั๋ว รอบ โซน เวลา และที่นั่งได้ ระบบขายบัตรของเรา ตอบโจทย์รูปแบบการขายบัตรทุกด้าน อำนวยความสะดวกให้ผู้จัดสามารถกำหนดเวลาในแต่ละรอบได้ และให้ผู้ซื้อเลือกรอบเวลาได้ตามที่เรากำหนด และยังเลือกที่นั่งในแต่ละรอบได้อีกด้วย (*คล้ายระบบโรงหนังและซื้อบัตรจองคอนเสิร์ต) บทความนี้จะทำให้คุณเห็นภาพรวม Ticketing System ของเรา ไปดูพร้อมกันเลย

หากผู้จัดที่กำลังต้องการจัดงานอีเว้นท์และมองหา Solution
ช่วยให้การซื้อ-ขายบัตรเป็นเรื่องง่าย สะดวก ให้ระบบขายบัตร Zipevent ช่วยคุณ

ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์รูปแบบการขายบัตร เลือกประเภทตั๋ว รอบ โซน และที่นั่งได้! คล้ายระบบโรงหนังและซื้อบัตรจองคอนเสิร์ต ผู้จัดสามารถ...

ระบบขายบัตร ของเราเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค กล่าวคือจะทำให้การซื้อ-ขายบัตรในงานต่างๆ ที่คุณอยากจะไปนั้นง่ายดายขึ้นมาก เช่น การไม่ต้องรอต่อคิว ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้จัดงานในด้านข้อมูลของลูกค้า และช่วยจัดการจำนวนคนได้เป็นอย่างดี

ระบบขายบัตร Zipevent
มีจุดเด่นอย่างไร?

ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์รูปแบบการขายบัตร เลือกประเภทตั๋ว รอบ โซน และที่นั่งได้! คล้ายระบบโรงหนังและซื้อบัตรจองคอนเสิร์ต ผู้จัดสามารถ...

มีความหลากหลายช่องทางการซื้อ

ระบบของเรามีความหลากหลายของช่องทางการซื้อตั๋ว หากคุณคือผู้จัด คุณสามารถเลือกช่องทางการขายที่เหมาะสมกับงานของคุณได้ โดยเรามี 3 รูปแบบการซื้อ-ขายตั๋ว ดังนี้

  • แบบที่ 1 Event Micro Site สามารถเลือกซื้อ-ขายผ่านหน้าเว็บไซต์งานนั้นๆ
  • แบบที่ 2 Widget *สำหรับฟีเจอร์นี้จะแตกต่างจาก Event Micro Site หากคุณมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง คุณสามารถเลือกให้ซื้อ-ขายบัตรผ่านลิงก์ไปยังหน้าเว็บของคุณได้
  • แบบที่ 3 LINE Registration สามารถซื้อบัตรผ่านไลน์ พร้อมมีบริการทำ Reach Menu ให้

รูปแบบฟอร์มที่ Customize ได้

  • คุณสามารถ Customized ปรับแต่งรูปแบบฟอร์มการขายบัตรเองได้ และยังสามารถ Add Features เพื่อเพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ เข้าไปได้อีกด้วย

ส่งตั๋วได้รวดเร็ว

นอกจากนี้ Ticketing ของเรา ยังรองรับการส่งตั๋วที่รวดเร็ว และมีช่องทางการส่งตั๋วให้คุณได้เลือกตามความเหมาะสม โดยพื้นฐานตั๋ว E-Ticket จะถูกส่งไปยัง Email หลังจากผู้ร่วมงานทำการซื้อบัตรหรือลงทะเบียนเข้างาน แต่ยังมีการส่งตั๋วในรูปแบบอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย

  • Via Email สำหรับทุกๆ ตั๋วจะถูกส่งไปยังอีเมลเป็นช่องทางพื้นฐาน
  • Via SMS (*มีบริการเพิ่ม)
  • Via LINE (*มีบริการเพิ่ม) ส่งตั๋วไปยัง LINE OA

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้!
ระบบขายบัตร Zipevent เลือกประเภทตั๋ว รอบ โซน และที่นั่งได้!

ระบบของเรารองรับการเลือกประเภทตั๋ว ไม่ว่าจะเป็นตั๋วประเภทใด เช่น ตั๋ว Early Bird, Regular, Special และอื่นๆ ที่คุณในฐานะผู้จัด Customized หรือที่คุณออกแบบ และสามารถให้ผู้ร่วมงาน กดเลือกโซน รอบ และที่นั่งต่างๆ ระบบรองรับรูปแบบการขายบัตรหลากหลาย และทุกประเภทอีเว้นท์ แถมเหมาะกับงานคอนเสิร์ต งานบันเทิง การแสดง งานอาร์ต นิทรรศการ เป็นต้น ที่จำเป็นต้องมีที่นั่งหรือรอบในการเข้าชม

ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์รูปแบบการขายบัตร เลือกประเภทตั๋ว รอบ โซน และที่นั่งได้! คล้ายระบบโรงหนังและซื้อบัตรจองคอนเสิร์ต ผู้จัดสามารถ...

ระบบของเราดีอย่างไร ทำไมถึงตอบโจทย์? 

วันนี้ทีมงานของเราสรุปทุกฟีเจอร์ระบบของเรา เพื่อให้คุณเห็นชัดๆ เทียบกับระบบทั่วไปว่า ระบบขายบัตร Zipevent ดีอย่างไร? ทำไมถึงตอบโจทย์ทุกประเภทงาน คุณในฐานะผู้จัดงานคอนเสิร์ตหรือออแกไนเซอร์ที่ต้องเตรียมงาน ในการหา Solution ที่จะเข้ามาช่วยให้ระบบซื้อ-ขายบัตรในงานคอนเสิร์ตของคุณดีกว่าเดิม

  • เหมาะกับอีเว้นท์ทุกประเภท (ทั้งออนไลน์ & ออฟไลน์)
  • รูปแบบระบบขายบัตร (เลือกตั๋ว, รอบ, โซน, ที่นั่งได้)
  • จองสัมมนา/เวิร์กชอปได้
  • ขายของ Merchandise เพิ่มเติมได้
  • ซื้อขายบัตรอย่างปลอดภัย (มีเข้ารหัสแบบ SSL / Encrypted)
  • เก็บข้อมูลลูกค้าหลากหลาย แม่นยำ ถูกต้องตาม PDPA
  • ตู้ Kiosk ขายบัตรหน้างาน ชำระเงินได้ พิมพ์บัตรได้แบบเรียลไทม์
  • ระบบ Check-in หน้างาน (ผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต)
  • แสดงผลออเดอร์และยอดขายแบบเรียลไทม์

หากสนใจ ระบบขายบัตร ของเราสามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ที่นี่ หรือคลิกดูบริการเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/home/acquirecustomer


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน