Trending Now

ระบบขายบัตร Zipevent ใช้กับงานคอนเสิร์ต แฟนมีต และการแสดงได้!

สำหรับแพลตฟอร์มของเราพัฒนามาเพื่อผู้จัดอีเว้นท์ทุกๆ ท่าน โดยเฉพาะระบบขายบัตรของเรา ตอบโจทย์อีเว้นท์ทุกรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยระบบนี้สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ได้หลายประเภท ตั้งแต่งานสัมมนา การประชุม ท่องเที่ยว กีฬา เข้าชมสถานที่ต่างๆ งานการศึกษา และอื่นๆ รวมไปถึงระบบขายบัตรของเราสามารถใช้กับงานคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง และงานแสดงทุกประเภทได้อีกด้วย 


ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์งาน Entertainment ทุกรูปแบบ!

เราจะเห็นว่าตอนนี้งานประเภทดังกล่าว กำลังกลับมาจัดอย่างคึกคัก ทั้งงานคอนเสิร์ตในไทยและต่างประเทศ จากค่ายใหญ่และค่ายเล็ก ซึ่งหากคุณคือผู้จัดที่กำลังมองหา Solution ดีๆ อยู่ มาดูว่าระบบของเราตอบโจทย์ได้อย่างไรบ้าง? ให้การซื้อและขายบัตรคอนเสิร์ตเป็นหน้าที่เรา

ระบบซื้อบัตรคอนเสิร์ต (สำหรับอีเว้นท์ออนไลน์)

ช่วงนี้มีงานคอนเสิร์ตกลับมาเยอะมาก สำหรับสเกลงานคอนเสิร์ตทางบริการของเราก็สามารถตอบโจทย์ผู้จัดทุกท่านที่จะช่วยให้การต่อแถวซื้อบัตรทำได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปจองตั๋วที่หน้างานหรือเคาท์เตอร์

  • เรามีหลายรอบบัตรราคา ให้ผู้จัดได้เลือกใช้ฟังก์ชั่นของเรา ไม่ว่าจะเป็นรอบ Super Early Bird / Early Bird / Regular
  • สามารถสร้างระบบลงทะเบียนก่อนเข้างานเพื่อให้ผู้ร่วมงานยืนยันตัวในวันงานได้
  • ถ้าไม่ใช้ระบบซื้อตั๋ว เรามีระบบลงทะเบียนออนไลน์พร้อมเสิร์ฟให้อีกด้วยอีกทั้งยังให้คุณสามารถออกแบบ ระบุวัน เวลา รอบตามที่คุณต้องการ

ระบบซื้อบัตรคอนเสิร์ต (สำหรับอีเว้นท์ออฟไลน์)

หากงานของคุณต้องการระบบซื้อบัตรคอนเสิร์ต (ออฟไลน์) ที่หน้างาน เรามีบริการผ่านตู้ Kiosk เพราะการต่อคิวเพื่อซื้อบัตรในสมัยนี้ไม่ตอบสนองเท่าไรนัก เนื่องจากใช้เวลารอนาน ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป

  • ตู้คีออสทำอะไรได้บ้าง? อ่านต่อ
  • สามารถเลือกที่นั่ง / ซื้อบัตรได้ 
  • สามารถจ่ายเงินได้ที่ตู้นี้แล้วรับบัตรได้ และสามารถบอกหรือระบุตำแหน่งที่ตั้งของงานได้ หากผู้เข้าชมงานไม่รู้ตำแหน่งของการจัดงาน เนื่องจากบางงานอีเว้นท์มีขนาดใหญ่ การแสดงแผนที่ภายในงานจึงจำเป็นเจ้าคีออสก็ช่วยได้

ตัวอย่างบริการระบบขายบัตรคอนเสิร์ต จาก Zipevent

ตัวอย่างหน้าระบบการซื้อบัตผ่านเว็บไซต์จาก Zipevent

เมื่อปีที่ผ่านมาทาง Smallroom Music ได้จัดงาน Punch Kicks Concert จาก 6 ตัวจี๊ดโดยผู้จัดเลือกใช้ระบบซื้อบัตรกับ Zipevent หากใครที่กดซื้อบัตรมาดูก็สามารถซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา (Online) และพอถึงงานก็สามารถสแกนเข้างานได้เลย ง่ายและสะดวกเป็นอย่างมาก

/ คลิกที่ภาพเพื่ออ่านรีวิวงานนี้! /

ระบบขายบัตร Zipevent, Ticketing System ระบบขายบัตร Zipevent ใช้กับงานคอนเสิร์ต แฟนมีต การแสดง
ระบบขายบัตร Zipevent ใช้กับงานคอนเสิร์ต แฟนมีต การแสดง

นอกจากระบบขายบัตรคอนเสิร์ตของเราจะมีบริการที่ครบแล้ว เรายังมีบริการ Event PR เรียกว่าเป็นบริการด้าน Content Marketing (PR) บอกต่อสำหรับผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่าน รวมถึงผู้ที่สนใจให้เราไปรีวิวงาน ลงโฆษณา โปรโมท และประชาสัมพันธ์งานให้ดียิ่งขึ้น!


สะดวก ตอบโจทย์ทุกงาน / ใช้งานง่าย / รวดเร็ว แม่นยำ


ระบบขายบัตร ของเราดีอย่างไร?

วันนี้ทีมงานของเราสรุปทุกฟีเจอร์ระบบของเรา เพื่อให้คุณเห็นชัดๆ เทียบกับระบบทั่วไปว่า ระบบขายบัตร Zipevent ดีอย่างไร? ทำไมถึงตอบโจทย์ทุกประเภทงาน คุณในฐานะผู้จัดงานคอนเสิร์ตหรือออแกไนเซอร์ที่ต้องเตรียมงาน ในการหา Solution ที่จะเข้ามาช่วยให้ระบบซื้อ-ขายบัตรในงานคอนเสิร์ตของคุณดีกว่าเดิม

ระบบขายบัตร Zipevent ใช้กับงานคอนเสิร์ต แฟนมีต การแสดง
  • เหมาะกับอีเว้นท์ทุกประเภท (ทั้งออนไลน์ & ออฟไลน์)
  • รูปแบบระบบขายบัตร (เลือกตั๋ว, รอบ, โซน, ที่นั่งได้)
  • จองสัมมนา/เวิร์กชอปได้
  • ขายของ Merchandise เพิ่มเติมได้
  • ซื้อขายบัตรอย่างปลอดภัย (มีเข้ารหัสแบบ SSL / Encrypted)
  • เก็บข้อมูลลูกค้าหลากหลาย แม่นยำ ถูกต้องตาม PDPA
  • ตู้ Kiosk ขายบัตรหน้างาน ชำระเงินได้ พิมพ์บัตรได้แบบเรียลไทม์
  • ระบบ Check-in หน้างาน (ผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต)
  • แสดงผลออเดอร์และยอดขายแบบเรียลไทม์

ตัวอย่างบริการภาพรวม ระบบขายบัตร Zipevent
(The online & on-site tickets to event were provided by Zipevent)

หากยังนึกภาพไม่ออก ใครที่อยากดูภาพรวมระบบขายบัตรของ Zipevent ที่มากขึ้น ที่จะช่วยทำให้คุณเห็น Flow ทั้งหมดของระบบ เรามีตัวอย่างงานบริการจากงาน Thailand Game Show 2022 มาให้คุณได้ดู และวางไว้ใจใช้บริการซื้อและขายบัตรผ่านตู้คีออส Kiosk ของเรา งานนี้จัดขึ้นช่วงเดือนตุลาคมเมื่อปีที่แล้ว มีผู้ร่วมงานอย่างล้นหลาม พร้อมด้วยระบบซื้อบัตรหน้างานของ Zipevent ที่อำนวยความสะดวกสบายในการซื้อบัตรและสแกนเข้างาน รวมถึงงานคอนเสิร์ตคุณก็สามารถปรับใช้ได้

หากคุณเลือกใช้ระบบเรา วิดีโอนี้จะช่วยทำให้ผู้จัดเห็นทุกขั้นตอนของการขายบัตรและซื้อบัตร ทั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว และจบครบ ไปดูพร้อมกันเลย

โดยผู้จัดออกแบบการขายบัตรและผู้ร่วมงานสามารถซื้อบัตรได้ในเวลาเดียวกัน รวมถึงให้คุณเห็นวิธีการซื้อบัตรทุกขั้นตอนอย่างละเอียด (ทั้ง QR Code & Cash) พร้อมบริการเพิ่มเติมจากเรา เช่น เจ้าหน้าที่เทคนิค และ Staff หน้างาน เป็นต้น


หากสนใจ ระบบขายบัตร ของเราสามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ที่นี่ หรือคลิกดูบริการเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/home/acquirecustomer

Your concert is coming, make your concert is the best!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน