Trending Now

เผลอแปปเดียว พอกลับมามองดูปฏิทินอีกทีก็ใกล้จะเดือนเมษาแล้ว เราเลยถือโอกาสชวนทุกคนมาแต่งบ้านต้อนรับซัมเมอร์นี้กันซะเลย ! แน่นอนว่าวันนี้เราก็ได้มัดรวม พิกัดของตกแต่งบ้าน ที่จะมาเพิ่มความสดใสแบบ 300% ให้ทุกคนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง


✩ จานเซรามิคสีสันสดใส ✩

พิกัด: https://shope.ee/30QG2ZTWQj

เริ่มกันที่ จานชามเซรามิคสีสันน่ารักจากแบรนด์ Sardine Official ซึ่งทางแบรนด์ก็มีจานชามหลากหลายลาย หลายสีและหลายขนาดให้เราได้เลือกแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าใช้แล้วเพิ่มความสดใสให้กับบ้านของเราได้แบบ 300 % เลย !

มัดรวม พิกัดของตกแต่งบ้าน เพิ่มความสดใส ต้อนรับ Summer ! Zipevent

✩ โคมไฟตั้งโต๊ะ สไตล์นอร์ดิก ✩

พิกัด: https://shope.ee/LPUr80LS6

โคมไฟตั้งโต๊ะ สไตล์นอร์ดิกที่ไม่ว่าจะเอาไปตกแต่งห้องนอนหรือตกแต่งห้องรับแขกก็น่ารักถูกใจไปหมด ซึ่งโคมไฟมีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน คือ สีขาว สีเหลือง และสีส้ม สำหรับใครอยากเพิ่มความสดใสภายในบ้าน แต่อยากคุมโทนความเกาหลีนิดๆ ต้องห้ามพลาดเลย !

มัดรวม พิกัดของตกแต่งบ้าน เพิ่มความสดใส ต้อนรับ Summer ! Zipevent

✩ พรมดอกไม้มินิมอล ✩

พิกัด: https://shope.ee/7pVVmyjNP5

ใครชอบดอกไม้ต้องมาทางนี้ ! กับพรมดอกไม้สุดน่ารัก ที่ทั้งสดใสแล้วก็มีความมินิมอลไปในตัว บอกเลยว่าไม่ว่าจะวางไว้ตรงไหนของบ้านก็น่ารักไปหมด น้องพรมดอกไม้มีด้วยกันทั้งหมด 2 สีนะคะ คือ สีดำขาวและสีชมพูแดง ถ้าใครชอบก็อย่าลืมไปเพิ่มลงตะกร้ากันด่วนๆ เลยนะ

มัดรวม พิกัดของตกแต่งบ้าน เพิ่มความสดใส ต้อนรับ Summer ! Zipevent

✩ แจกันดอกทิวลิป อะคริลิคใส ✩

พิกัด: https://shope.ee/8pO2y4c0zg

แจกันดอกทิวลิปที่ทำมาจากวัสดุอะคริลิคใส ใครชอบความน่ารักกุ๊กกิ๊กต้องห้ามพลาด ! เพราะนอกจากน้องจะเอามาตกแต่งบ้านได้แล้ว น้องยังเป็นแจกันไว้ใส่ดอกไม้และเป็นที่ใส่ปากกาหรือของใช้ได้อีกด้วยนะ


✩ ปฏิทินตั้งโต๊ะ Perpetual Calendar ✩

พิกัด: https://shope.ee/9za0Npt39t

ชวนมาเพิ่มความสดใสให้กับโต๊ะทำงานของเราด้วย ปฏิทินตั้งโต๊ะ ที่มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีขาว สีน้ำเงิน และสีเขียว ! ตั้งแล้วโต๊ะทำงานของเราจะดูน่าทำงานขึ้นอีก 300% เลย ซึ่งน้องจะเป็นปฏิทินแบบถาวร ใช้ห่วงในการปรับวันที่และเดือน บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไม่มีไม่ได้แล้ว !


✩ ที่แขวนเสื้อ สี Candy ✩

พิกัด: https://shope.ee/8UlCblciRe

ใครสาย Colorful มาทางนี้ด่วนๆ ! วันนี้ขอมาแนะนำ ที่แขวนเสื้อ สี Candy ที่จะมาเพิ่มความน่ารักสดใสอีกเป็นกองให้กับบ้านของเรา สำหรับใครที่กำลังมองหาที่แขวนเสื้อ ที่แขวนหมวก หรือกระเป๋า บอกเลยว่าต้องตำ เพราะนอกจากน้องจะน่ารักแล้วก็ยังเป็นประโยชน์มากๆ อีกด้วยน้า ใช้งานได้แบบครบครัน ไม่ว่าจะเสื้อ หมวก หรือกระเป๋าก็แขวนได้หมด !

มัดรวม พิกัดของตกแต่งบ้าน เพิ่มความสดใส ต้อนรับ Summer ! Zipevent

✩ กิ่งส้มประดิษฐ์ ✩

พิกัด: https://shope.ee/7KZFO4jS27

ถ้าใครยังรู้สึกว่าบ้านยังให้ความรู้สึกสดชื่นไม่พอ ขอแนะนำไอเทมแต่งบ้านอันนี้เลย กับ กิ่งส้มประดิษฐ์ ที่พอเอามาจัดใส่แจกันแล้วน่ารักสุดๆ ! ไม่ว่าจะเอาไปตกแต่งตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน โต๊ะห้องนั่งเล่น หรือข้างทีวีก็น่ารักหมดเลย เพิ่มความสดชื่นให้กับบ้านของเราแบบเต็มพิกัด แถมยังไม่ต้องคอยรดน้ำน้องอีกด้วยน้า


✩ นาฬิกาติดผนัง สไตล์เกาหลี ✩

พิกัด: https://shope.ee/A9tQbSuDMR

ปิดท้ายด้วย นาฬิกาติดผนังสไตล์เกาหลี ที่โทนสีน่ารักแบบสุดๆ ! มีให้เราเลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ สีชมพู สีฟ้า สีเขียวมินต์ และสีเหลือง ไม่ว่าจะเอาไปตกแต่งที่ห้องไหนก็น่ารักแน่นอน ขอรับประกันเลย แอบกริซิบว่านอกจากน้องจะเป็นนาฬิกาบอกเวลาแล้ว น้องยังสามารถใช้จับเวลาได้อีกด้วยน้า

มัดรวม พิกัดของตกแต่งบ้าน เพิ่มความสดใส ต้อนรับ Summer ! Zipevent

หวังว่า พิกัดของตกแต่งบ้าน ที่เรามาแปะวันนี้จะถูกใจทุกคนกันนะคะ
และขอให้ทุกคนแฮปปี้และเอ็นจอยกับการแต่งบ้านกันสุดๆ เลยน้า


แวะอ่านแวะช็อปกันต่อได้ที่นี่ !


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments