Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด กุมภาพันธ์ 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่สองของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่องานอยู่บ้าง นอกจากนี้อาจถูกกดดันจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้า ทำให้คุณเครียดมากกว่าเดิม และเริ่มมองหางานใหม่ๆ สภาพแวดล้อมใหม่ๆ ในช่วงนี้ได้

การเงิน คุณบริหารเงินได้ดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ใหญ่หรือคนที่อายุมากกว่าที่เป็นผู้ชาย ส่วนรายจ่ายยังมีอยู่ แต่คุณสามารถควบคุมได้ ทำให้ไม่ได้มีปัญหามากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา ซึ่งอาจเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยโรแมนติก คุณต้องเป็นฝ่ายเข้าหามากกว่า สำหรับคนที่มีแฟน คุณกับคนรักอาจไม่ค่อยหวานกันมากนัก เพราะมีสิ่งที่ต้องโฟกัสหลายอย่าง

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ หรือการนั่งนานๆ ที่ทำให้เสียสุขภาพได้


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน เดือนนี้คุณต้องตั้งรับกับสถานการณ์ใหม่ๆ ในเรื่องงาน อาจมีสิ่งที่ยังไม่เคยทำหรือไม่ถนัดเข้ามาให้ทำ คุณเองต้องเรียนรู้มากขึ้น หากใครอยากเริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้เหมาะที่จะเริ่มศึกษาและลงมือทำ

การเงิน คุณอาจได้นำเงินเก็บที่มีไปลงทุนทำสิ่งที่วางแผนเอาไว้ หากใครที่ต้องติดต่อเรื่องการทำธุรกรรม หรือการกู้ จะผ่านได้ง่ายด้วยเช่นกัน ส่วนรายจ่ายคุณจะหมดเงินก้อนใหญ่ ใช้เกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย และครอบครัว

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามา ให้ระวังว่าเขาจะมีคนคุยหรือครอบครัวอยู่แล้วได้ และต้องระวังความสัมพันธ์ที่เป็นความลับถูกเปิดเผย สำหรับคนที่มีแฟน ระวังปัญหาครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ที่อาจทำให้คุณและคนรักมีปัญหากัน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบเลือดในร่างกาย อาการเวียนหัว บ้านหมุน


ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดูดวงวันเกิด กุมภาพันธ์

การงาน ใครที่เป็นฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้คุณจะทำงานหามรุ่งหามค่ำ หลายอย่างถาโถมเข้ามาจนคุณตั้งตัวไม่ทัน จนไม่สามารถผลักไปให้คนอื่นได้เลย ส่วนใครที่เป็นพนักงานประจำ ช่วงนี้งานรุม แต่ยังสามารถจัดการให้ผ่านไปได้ด้วยดีได้

การเงิน การเงินดีมาก เป็นช่วงขาขึ้น ไม่มีค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบกะทันหัน มีแต่ค่าใช้จ่ายที่คุณเตรียมตัวไว้แล้วมากกว่า นอกจากนี้อาจมีโชคหรือมีโปรเจกต์ที่ได้เงินก้อนเข้ามา ทำให้คุณสามารถเก็บเงินได้เยอะในเดือนนี้

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณอาจได้เจอคนสายเปย์ ฐานะดี แต่ต้องดูไปนานๆ และคุณเองก็ยังไม่อยากมีความสัมพันธ์ที่ผูกมัดในตอนนี้ สำหรับคนที่มีแฟน คุณกับคนรักอาจมีแผนชีวิตคู่ เริ่มมองอนาคตร่วมกันมากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ช่วงนี้คุณทำงานหนัก แต่ด้วยความขยันทำให้ปัญหาคลี่คลาย และได้รับการช่วยเหลือ ส่วนงานไหนที่คุณเคลียร์จบไปก็จะได้รับข่าวดีกลับมา แถมเป็นช่วงของโบนัส ประกาศผลงานต่างๆ มีเกณฑ์จะได้ปรับเงินเดือนและเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน คุณวางแผนเรื่องการเงินได้ดีขึ้น อะไรที่เคยเป็นปัญหาหรือต้องจ่ายในช่วงก่อนๆ เริ่มหมดไป นอกจากนี้หากคิดจะลงทุนหรือลงทุนอะไรไว้ จะเริ่มได้กำไร เป็นช่วงทำรายได้ได้ดี ยิ่งพบคนมากยิ่งมีรายได้มาก 

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเก่าๆ หรือเพื่อนกลับมาคุย กลับมาคบกันอีกครั้งได้ แต่ต้องระวังนิสัยหรือมีปัญหาเดิมๆ ตามกลับมา สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงนี้คุณและคนรักแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ วางแผนการมีบุตรในอนาคต

สุขภาพ ให้ระวังโรคเครียด หรือภาวะซึมเศร้า


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดูดวงวันเกิด กุมภาพันธ์

การงาน ช่วงนี้ทำอะไรหลายอย่าง ต้องใช้หัวคิดค่อนข้างสูง คุณเป็นคนเก่ง ช่วงนี้จะมีงานวิ่งเข้าชนและมีโอกาสที่ดี เป็นจังหวะที่ทำให้คุณพัฒนาตัวเอง ได้รับความนับถือในสายงานและโดดเด่นจนอาจได้รางวัล แต่อาจต้องปล่อยบางเรื่องออกไปบ้าง เพื่อไม่ให้เหนื่อยจนเกินไป

การเงิน มีเกณฑ์ได้ออกรถหรือซื้อบ้าน มีช่องทางให้กอบโกยเงินและหารายได้เสริม อาจหมดเงินไปกับเรื่องมงคลต่างๆ แต่โดยรวมการเงินดี หากได้เงินมาควรเก็บเงินหรือออมเงินไว้

ความรัก สำหรับคนโสด อาจยังไม่พร้อมเริ่มต้นกับใคร ถ้าพร้อมต้องลองเปิดใจแบบจริงจัง แต่ถ้าอยู่โสดก็ค่อยๆ พิจารณาไปเรื่อยๆ สำหรับคนที่มีแฟน คุณและคนรักช่วยกันทำงาน เก็บเงิน เพื่อสร้างความมั่นคง

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดูดวงวันเกิด กุมภาพันธ์

การงาน มีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้น ได้เรียนรู้ในโปรเจ็กต์ใหม่ๆ และจะได้ปิดจ๊อบโครงการหลายงาน แต่ให้ระวังอาจมีความขัดแย้งภายในเกิดขึ้นได้ พยายามหลีกเลี่ยงจะดีที่สุด ใครทำงานสายต่างประเทศกำลังไปได้ดีและมีโอกาสมาใหญ่มาเยือน

การเงิน ช่วงนี้คุณใจบุญมาก รับภาระทุกอย่างภายในครอบครัวและทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเลขเกี่ยวข้องกับอายุผู้ใหญ่ในบ้านที่คุณเคารพรัก

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักชาวต่างชาติสูง และจะได้เจอคนอบอุ่น ใส่ใจ ที่อาจเข้าตาคุณ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้รักหวานชื่น อาจหาโอกาสชวนกันไปเที่ยว ฉลองในวันครบรอบต่างๆ

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน คุณเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี จึงมีคนมาช่วยแก้ปัญหาในเรื่องงาน แต่ช่วงนี้จะพบปัญหาค่อนข้างเยอะ ควรตัดสินใจด้วยเหตุผลว่าต้องทำอะไร ทำให้จบเป็นงานๆ อาจงานเยอะหน่อย และให้ลดความเกรงใจในการไปรับงานคนอื่นมาทำ เพราะจะทำให้คุณเหนื่อยเพิ่มกว่าเดิม

การเงิน เป็นช่วงที่ต้องใช้เงินเยอะ อาจใช้ไปกับเรื่องส่วนตัวและสุขภาพ และไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้ เพราะอาจตามคืนได้ยาก โดยเฉพาะกับคนสนิท ดังนั้นควรหาวิธีปฏิเสธในเบื้องต้นไว้จะดีที่สุด

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอรักจากต่างถิ่น หรือเป็นคนแปลกหน้า หรือคนรู้จักที่เพิ่งรู้จัก อาจเจอกันจากการเดินทาง สำหรับคนที่มีแฟน ควรระวังเรื่องคำพูดในช่วงนี้ อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ไมเกรน ควรพักผ่อนให้มากขึ้น


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด กุมภาพันธ์ 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 น้า 🙂

มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี
เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง?
คลิก!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน