Trending Now

#ReadyZipGo │ Mango Art Festival 2023

เทศกาลศิลปะสุดยิ่งใหญ่ประจำปี รวมเวทีสำหรับศิลปินอิสระ-แกลเลอรีนานาชาติ จัดยาว 6 วันเต็มถึงวันอาทิตย์นี้ที่ River City Bangkok มาจ้า! อีเว้นท์ปังๆ ที่จัดยาวทั้งอาทิตย์ ใครแวะมาแถวฝั่งเจริญกรุงก็แวะมาที่ RCB กันเลยจ้า เพราะตอนนี้มีงาน Mango Art Festival เทศกาลศิลปะที่ใช้ชื่อ “มะม่วง” เพื่อแสดงถึงความหลากหลายของงานศิลป์

ปีนี้กลับมาภายใต้ธีม RISE ที่ได้เปิดพื้นที่ให้กับศิลปิน แกลลอรี และแบรนด์ต่างๆ ได้มาจัดแสดงผลงาน เพื่อส่งเสริมวงการและนำศิลปะไปสู่ผู้ที่สนใจ ขยายไปสู่สากลในศาสตร์ศิลปะ ดีไซน์ และการแสดง งานนี้ซิปมีโอกาสไปเดินเล่น ชมงานฟินๆ ก่อนใคร เลยป้ายยาบรรยากาศต่างๆ มาฝาก ขอบอกใบ้ว่างานน่ารัก สีสันจัดเต็ม!


/ ไปดูว่าจะมีไฮไลต์อะไรบ้าง /

Mango Art Festival 2023 Zipevent River city bangkok ซิปอีเว้นท์
Mango Art Festival 2023 Zipevent River city bangkok ซิปอีเว้นท์

ปีนี้ผนวกทุกแขนงศิลปะทั้งหมด ตั้งแต่งานศิลปะ (Art), การออกแบบ (Design) และการแสดง & ดนตรี (Performance & Music) ไว้ที่นี่ที่เดียว! มัดรวม 21 แกลเลอรี่ชั้นแนวหน้าทั้งในและต่างประเทศ / 75 ศิลปินอิสระ  / 14 แบรนด์งานออกแบบผลิตภัณฑ์ / 19 บูธงานศิลปะหัตถกรรม / 16 รายการการแสดงและดนตรี


ปะ…ไปเริ่มชมภาพบรรยากาศรวมๆ กันดีกว่า

บอกเลยงานนี้เดินกันยาวๆ เดินจนเมื่อย ใครเป็น Art Lover ต้องห้ามพลาด เพราะมีอีกทีก็ปีหน้าเลยนะ! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลศิลปะแห่งปีเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและรับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่นี่

ตรงนี้ขอป้ายยาไว้! เพราะโซนนี้น่ารักมาก (มากจนใจเจ็บ) ใครเป็นสายศิลปะกุ๊กกิ๊ก แวะมาถ่ายรูปกับ Pop-Up ทีวียุคอนาล็อคเก๋ๆ จากบูธของศิลปิน ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปขยับโพสต์ท่า จะถ่ายวิดีโอหรือภาพนิ่งก็เลิศ งานนี้ถ่ายเสร็จก็เช็คอินเลยว่าอยู่ที่งาน Mango Art Festival แถมไม่ได้มีมุมนี้มุมเดียวเท่านั้น อยากรู้ว่ามีมุมไหน ต้องแวะมาเดินเองเลย!

/ ได้ 1 รูปเท่ๆ มาฝากชาวซิป /

Mango Art Festival 2023 Zipevent River city bangkok ซิปอีเว้นท์
Mango Art Festival 2023 Zipevent River city bangkok ซิปอีเว้นท์
Mango Art Festival 2023 Zipevent River city bangkok ซิปอีเว้นท์

แถมต่อด้วย 3 ไฮไลต์ใน Mango Art Festival 2023

  • การจับคู่ทางศิลปะ: หนึ่งในกิจกรรมหลัก โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) มี Buiness Matching ระหว่างศิลปิน แกลเลอรีและแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศ เพื่อสร้างโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคต
  • การเข้าร่วมของ Formosa Art Fair จากไต้หวันและแกลเลอรีนานาชาติ เช่น เยอรมนี จีน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเมียนมาร์
  • นิทรรศการพิเศษ เช่น งานศิลปะที่เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) รวมถึงเวที #ทอล์ค จากผู้เชี่ยวชาญในวงการศิลปะ

Mango Art Festival 2023

#Zipevent #MangoArtFestival2023 #mangoartfestival #craft #art #artist #artwork #artists #gallery #artgallery #arts

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน