Trending Now

อยากได้ความแซ่บระดับไหนดีเอ่ย? เอาใจสายคนชอบดู ซีรีส์ หนังรัก 18+ วันนี้ทีมซิปมัดรวมหนังพล็อตฟินกรุบ ยั่วๆ 18+ แบบดูแล้วต้องเขินตัวบิด จิกหมอนไปด้วยอีก จาก Netflix มาฝาก เอาเป็นว่าดูแบบไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรเลยจริงๆ ดูเพื่ออรรถรสนะคะจ้าาา ก็คนมันอยากฟิน อยากดูอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ แนวโรแมนติกใสๆ ไปค่ะ ไปดูว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง!


Fifty Shade of Grey (2015-2018)

ประเภท: Romantic Movies

ความยาว: 2 ชั่วโมง 5 นาที

ดูได้ที่: Netflix (มี 3 ภาค)

มาค่ะเริ่มที่เรื่องแรก น่าจะต้องติดอยู่ในลิสต์หนังแนวนี้เป็นอันดับต้นๆ เพราะยอมรับว่าพระนางปังมาก บทพล็อตอะไรก็ว้าวตั้งแต่ในหนังสือแล้วล่ะ พอมาสร้างเป็นหนังหลายๆ คนน่าจะอยากดู ซึ่งเป็นหนังที่ถูกพูดถึงมากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

โดยทำออกมาแล้ว 3 ภาค (Fifty Shade of Grey/ Fifty Shades Darker/ Fifty Shades Freed) เป็นหนังรักอีโรติก เรื่องราวของ อนาสตาเชีย สตีล เด็กสาวที่โชคดีได้ตกหลุมรักกับคริสเตียน เกรย์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ รวย เพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่เบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้คือเขามีรสนิยมทางเพศที่ไม่ปกติ เช่น ใช้เฆี่ยน โซ่ แส้ กุญแจมือ รุนแรงไม่ไหว ใครชอบฉากรักวาบหวิวบวกกับพระเอกนางเอกหล่อสวยล่ะก็ ไปดูค่ะ 🙂


ทีวี Skyworth


Sex/Life

ประเภท: TV Show / Romantic / Drama

ความยาว: 1 Season

ดูได้ที่: Netflix

ความร้อนแรงยังได้ไปต่อ อยากได้ความเผ็ดระดับไหน? บอกเลยจ้า สำหรับซีรีส์เรื่องต่อมา ถือว่าเป็นซีรี่ส์ร้อนแรงแห่งปีที่คอซีรี่ส์ต้องห้ามพลาดกับ Sex/Life Season 1 (2021) ชีวิต เซ็กส์ ปี 1 กับเรื่องราวชีวิตรักของผู้หญิงที่เต็มไปไฟแห่งราคะ ในความฝัน จินตนาการ ความต้องการเรื่องเพศ และนี้คือซีรี่ส์ที่ขายฉากอีโรติกให้คนดูได้อินกับตัวละครมากที่สุด อีกหนึ่งซีรี่ย์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ


Fishbowl Wives

ประเภท: Romantic / Drama

ความยาว: 1 Season

ดูได้ที่: Netflix

เรื่องต่อมาเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นที่ซืปอยากแนะนำ เป็นเรื่องราวของปัญหาคู่ชีวิตที่นำไปสู่การแอบแซ่บ (หรือเปล่า?) แล้วไม่อยากจะพูดจ้า ใครชอบฉาก 18+ กรุบๆ ฟินๆ ก็ไปเลยค่ะเรื่องนี้

สำหรับ Fishbowl Wives บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานที่สมหวังและละเลยจากสามี ซากุระหญิงสาวที่แต่งงานมีสามีแล้วแต่ต้องอยู่ในโอวาทของสามีอยู่ตลอดเวลาและไร้อิสระ เธอมักจะถูกต่อว่าและเมินนอกใจอยู่เสมอ วันหนึ่งในงานวันเกิดของสามีเธอถูกชี้แนะจากหมอดูว่าให้เลี้ยงปลาทองแล้วจะมีเรื่องดี ในขณะเดินกลับจากจ่ายตลาดเธอบังเอิญไปเจอร้านปลาทองของฮารุโตะ เจ้าของร้านหนุ่มที่แสนอบอุ่นทำให้ทั้งคู่รู้จักกันผ่านการเลี้ยงปลาทอง และเรื่องราวของพวกเขาก็ค่อยเริ่มต้นขึ้น ทำให้พวกเธอต้องมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งเรื่องบนเตียง ยังไงต้องติดตาม!


365 Days (2020)

ประเภท: Romantic Movies

ความยาว: 1 ชั่วโมง 54 นาที

ดูได้ที่: Netflix (ภาคสองฉาย 27 เมษายน 2565)

365 Days (2020) สำหรับเรื่องนี้ในภาคแรกก็บอกเลยว่าขนพริกมาทั้งสวนยังไม่พอ! เพราะความแซ่บความเผ็ด ความร้อนแรงมันสุดเกินจะบรรยายจริงๆ ค่ะท่านผู้ชม ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาพยนต์สัญชาติโปแลนด์ที่มาแรงใน Netflix มากๆ โดยภาคสองกำลังจะลงจอฉายใน Netflix วันที่ 27 เมษายนนี้แล้วรอติดตามได้เลย

เรื่องราวเล่าถึงมัสซิโม มาเฟียหน้าเข้มสุดหล่อ เป็นมาเฟียมีอิทธิพลที่หลงรักเลาร่า นักธุรกิจสาว ซึ่งมัสซิโมได้ทำการลักพาตัวนางเอกมา พร้อมกับประโยคที่ว่า ผมจะให้โอกาสคุณตกหลุมรักผมภายใน 365 วัน ผมจะไม่แตะต้องคุณถ้าคุณไม่ยินยอม แต่อย่ามายั่วผมก็แล้วกันเพราะผมอ่อนโยนไม่เป็นหรอกนะ ยอมเลยค่ะแม่ ไปดู!!!


Bridgerton

ประเภท: Romantic / Drama

ความยาว: 2 Seasons

ดูได้ที่: Netflix

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งเรื่องกับ Bridgerton จากนิยายขายดีชุดของ Julia Quinn กลายมาเป็นซีรีส์ Love Drama Comedy ซีรีส์รักโรแมนติกท่ามกลางเรื่องอื้อฉาวที่เน้นชูค่านิยมในวงสังคมชั้นสูง ว่าด้วยเรื่องราว 8 พี่น้องแห่งตระกูลบริดเจอร์ตันที่สนิทสนมกันต่างไขว่คว้าตามหารักและความสุขในแวดวงสังคมชั้นสูงของลอนดอน บอกเลยว่าฉากแซ่บๆ แบบคนชั้นสูง ปังมากก! แถมภาพสวย Mood&Tone ดีสุดๆ เรื่องนี้ ต้องไปดูกันค่ะ


ทีวี Samsung


เอาเป็นว่าวันหยุดยาวๆ ก็ลองเปลี่ยนแนวมาเสพแนว หนังรัก 18+ ดูบ้าง จะได้ฟินใจกรุบๆ ดูจบก็อยากจะมีหวานใจให้ได้ใกล้ชิด Skin ship เบาๆ ก็คงจะดีไม่น้อย

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน