ข้อดีระบบขายบัตรคอนเสิร์ต จาก Zipevent มีอะไรบ้าง?
ไปหาคำตอบได้จากบทความนี้!

ระบบขายบัตร “Zipevent” ตอบโจทย์รูปแบบการขายบัตรทุกด้านและพัฒนามาเพื่อผู้จัดอีเว้นท์โดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์ สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ได้หลากหลายประเภท รวมไปถึงประเภทงานคอนเสิร์ต (ครอบคลุมงาน Entertainment ทั้งแฟนมีตติ้งและงานแสดงทุกรูปแบบ) ไปดูพร้อมกันเลยว่า ระบบเราดียังไง? ทำไมผู้จัดต้องเลือก!

ข้อดีระบบขายบัตรคอนเสิร์ต Zipevent เลือกประเภทตั๋ว รอบโซน/ที่นั่ง และออกแบบฟอร์มขายบัตรได้! ระบบเราดียังไง? ทำไมผู้จัดต้องเลือก!...

ระบบขายบัตรคอนเสิร์ต
เลือกประเภทตั๋ว รอบโซน/ที่นั่ง และออกแบบฟอร์มขายบัตรได้!

/ ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์รูปแบบการขายบัตร /

ข้อดีระบบขายบัตรคอนเสิร์ต Zipevent

ข้อดีระบบขายบัตรคอนเสิร์ต Zipevent เลือกประเภทตั๋ว รอบโซน/ที่นั่ง และออกแบบฟอร์มขายบัตรได้! ระบบเราดียังไง? ทำไมผู้จัดต้องเลือก!...
  • เลือกประเภทตั๋ว รอบ โซน และที่นั่งได้!
    อำนวยความสะดวกให้ผู้จัดสามารถกำหนดเวลาในแต่ละรอบได้ และให้ผู้ซื้อเลือกรอบเวลาได้ตามที่เรากำหนด พร้อมเลือกที่นั่งในแต่ละรอบได้อีกด้วย *คล้ายระบบโรงหนังและซื้อบัตรจองคอนเสิร์ต
  • มีหลากหลายช่องทางการซื้อ
    ช่องทางการซื้อบัตร (Ticketing Channel) มีมากถึง 3 ช่องทาง ให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Event Miceo Site (ซื้อผ่านหน้าเว็บ), Widget (ซื้อผ่านเว็บของคุณ), และ LINE Registration (ซื้อผ่านไลน์)
  • Customize ฟอร์มขายบัตรได้
    ผู้จัดสามารถปรับแต่งฟอร์มการขายบัตรและเพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ
  • รองรับการเลือกประเภทตั๋ว เช่น Early Bird, Regular และอื่นๆ
    มีหลายรอบบัตรราคา ให้ผู้จัดได้เลือกใช้ฟังก์ชั่นของเรา ไม่ว่าจะเป็นรอบ Super Early Bird / Early Bird / Regular
  • เก็บข้อมูลลูกค้าแม่นยำ ปลอดภัย
    เก็บข้อมูลได้แม่นยำ ถูกต้องตาม PDPA ปลอดภัยมีการเข้ารหัสแบบ SSL

ช่วงนี้มีงานคอนเสิร์ตกลับมาเยอะมาก สำหรับสเกลงานคอนเสิร์ตทางบริการของเราก็สามารถตอบโจทย์ผู้จัดทุกท่านที่จะช่วยให้การต่อแถวซื้อบัตรทำได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปจองตั๋วที่หน้างานหรือเคาท์เตอร์

ระบบขายบัตร Zipevent สามารถใช้ได้กับทุกประเภทอีเว้นท์!
ระบบขายบัตร Zipevent สามารถใช้ได้กับทุกประเภทอีเว้นท์!

นอกจากนี้ Ticketing ของเรา ยังรองรับการส่งตั๋วที่รวดเร็ว และมีช่องทางการส่งตั๋วให้คุณได้เลือกตามความเหมาะสม โดยพื้นฐานตั๋ว E-Ticket จะถูกส่งไปยัง Email หลังจากผู้ร่วมงานทำการซื้อบัตรหรือลงทะเบียนเข้างาน แต่ยังมีการส่งตั๋วในรูปแบบอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย

  • Via Email สำหรับทุกๆ ตั๋วจะถูกส่งไปยังอีเมลเป็นช่องทางพื้นฐาน
  • Via SMS (*มีบริการเพิ่ม)
  • Via LINE (*มีบริการเพิ่ม) ส่งตั๋วไปยัง LINE OA

วันนี้ทีมงานของเราสรุปทุกฟีเจอร์ระบบของเรา เพื่อให้คุณเห็นชัดๆ เทียบกับระบบทั่วไปว่า ระบบขายบัตร Zipevent ดีอย่างไร? ทำไมถึงตอบโจทย์ทุกประเภทงาน โดยเฉพาะงานคอนเสิร์ต (Entertainment) และที่ต้องจองที่นั่งในการเข้าชมสถานที่ต่างๆ

ระบบขายบัตรของเราดีอย่างไร? ทำไมถึงตอบโจทย์?

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ ข้อดีระบบขายบัตรคอนเสิร์ต จาก Zipevent หากสนใจ ระบบขายบัตรคอนเสิร์ต ของเราสามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ที่นี่ หรือคลิกดูบริการเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/home/acquirecustomer


แวะอ่านบทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่

Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน