Trending Now

รู้จักกับ ระบบขายตั๋วคอนเสิร์ต จาก Zipevent

แพลตฟอร์มของเราพัฒนามาเพื่อผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่าน โดยเฉพาะระบบขายบัตรตั๋วของเรา มีทั้งตอบโจทย์อีเว้นท์รูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ (ผ่านตู้ Kiosk อ่านต่อ) โดยสามารถใช้กับงานอีเว้นท์ได้หลายประเภท บทความนี้เราจะมาอธิบายให้เข้าใจเน้นๆ ถึงระบบขายตั๋วประเภทคอนเสิร์ต ที่เราก็สามารถจัดให้ได้ เพราะตอนนี้งานประเภทดังกล่าว กำลังกลับมาคึกคักและจัดอย่างทั่วหลาย ไปดูพร้อทกันเลยว่าระบบของเราจะตอบโจทย์ได้อย่างไร 🙂

concert photos

เราจัดให้ต่อหากต้องการ Checklist มากขึ้น

มาดูสิว่าระบบขายตั๋วออนไลน์จากเรา ใช้กับอีเว้นท์ประเภทไหนได้บ้าง? (อ่านต่อ)

Concert is coming, make your concert is the best!


ระบบขายบัตรของเราทำไมถึงตอบโจทย์?

ระบบขายบัตร

อย่างที่เราบอกว่าทั้งผู้จัดหรือใครที่สนใจ และมองหา Solution ที่ตอบโจทย์ ด้วยการใช้ระบบขายบัตร (Ticketing) มาดูกันว่าระบบนี้ดียังไงเอ่ย

  • มีความสะดวก ตอบโจทย์ทุกงาน

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน ผู้ซื้อก็สามารถที่จะทำการเลือกซื้อบัตรได้เสมอผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต แถมการรับบัตรก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปรับ อยู่บ้านเฉยๆ ก็ได้รับบัตรมาไว้กับตัวได้ แค่เพียงไม่กี่คลิกก็ได้บัตรมาอยู่ในมือของคุณแบบง่ายๆ แล้ว

  • ใช้งานง่าย

หลายคนอาจจะคิดว่า ต้องยุ่งยากแน่ๆ ในการเข้าเว็บไซต์ กรอกข้อมูล ชำระเงิน จึงเลือกที่จะไม่ใช้การซื้อบัตรออนไลน์ แต่ความจริงแล้วผู้จัดงานสามารถออกแบบให้วิธีการซื้อบัตรตอบโจทย์กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้เลย

  • รวดเร็ว แม่นยำทันใจ

กระบวนการซื้อบัตรสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการได้รับข้อความยืนยันผ่าน E-mail ก็แทบจะทันทีหลังการชำระเงิน เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลว่าลูกค้าจะต้องรอนาน


ระบบขายบัตร Zipevent กับงานประเภทคอนเสิร์ต

  • สำหรับระบบซื้อบัตรคอนเสิร์ตผ่านออนไลน์

ช่วงนี้มีงานคอนเสิร์ตกลับมาเยอะมาก สำหรับสเกลงานคอนเสิร์ตทางบริการของเราก็สามารถตอบโจทย์ผู้จัดทุกท่านที่จะช่วยให้การต่อแถวซื้อบัตรทำได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปจองตั๋วที่หน้างานหรือเคาท์เตอร์ ระบบของเรามีทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์งานใช้งาน ระบบของเราดียังไงไปดู

เรามีหลายรอบบัตรราคา ให้ผู้จัดได้เลือกใช้ฟังก์ชั่นของเรา ไม่ว่าจะเป็นรอบ Super Early Bird / Early Bird / Regular หรือถ้าไม่ใช้ระบบซื้อตั๋ว เรามีระบบลงทะเบียนออนไลน์พร้อมเสิร์ฟให้อีกด้วยอีกทั้งยังให้คุณสามารถออกแบบ ระบุวัน เวลา รอบตามที่คุณต้องการ มาสรุปและทำความเข้าใจพร้อมกันเลย

  • สำหรับระบบซื้อบัตรคอนเสิร์ตผ่านหน้างาน (ออฟไลน์)

หากงานของคุณต้องการระบบซื้อบัตรคอนเสิร์ต (ออฟไลน์) ที่หน้างาน เรามีบริการผ่านตู้ Kiosk อ่านต่อ โดยความสำคัญนั่นก็คือเจ้าตู้นี้สามารถ เลือกที่นั่ง / ซื้อบัตรได้ เพราะการต่อคิวเพื่อซื้อบัตรในสมัยนี้อาจจะไม่ตอบสนองเท่าไรนั เนื่องจากใช้เวลารอนาน ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป เมื่อผู้จัดงานอีเว้นท์สามารถมอบความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้า ด้วยระบบจำหน่ายบัตร และยังเลือกที่นั่งในแต่ละรอบ

นอกจากนี้หลังจากจองบัตรเรียบร้อยแล้ว สามารถจ่ายเงินได้ที่ตู้นี้แล้วรับบัตรได้ และสามารถบอกหรือระบุตำแหน่งที่ตั้งของงานได้ หากผู้เข้าชมงานไม่รู้ตำแหน่งของการจัดงาน เนื่องจากบางงานอีเว้นท์มีขนาดใหญ่ การแสดงแผนที่ภายในงานจึงจำเป็นเจ้าคีออสก็ช่วยได้


ช่องทางการชำระเงินที่เรารองรับ มีช่องทางไหนบ้าง?

ให้งานคอนเสิร์ตของคุณ สะดวกกับการใช้จ่ายบัตรและช่องทางชำระเงินที่เรารองรับ ระบบขายตั๋วของเรามีหลายช่องทางให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น

  • บัตรเครดิต/เดบิต
  • ชำระผ่าน QR Code
  • ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ / ช่องทางธนาคาร
  • Rabbit Line Pay

หากคุณสนใจ ระบบขายตั๋วคอนเสิร์ต ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือคลิกดูบริการเพิ่มเติมที่ https://www.zipeventapp.com/home/acquirecustomer


ก่อนจากกันมีอะไรจะบอก ซื้อบัตรได้แล้ว Buy Ticket Now!

6 ชั่วโมงกดเต็มข้อ
6 หมัดฮุคสุด Unique
จาก 6 ตัวจิ๊ดค่าย Smallroom สมอลล์รูมโว้ยยยยยยยยย!

  • บัตรราคา 1,000 ฿
  • ซื้อบัตรที่: https://www.zipeventapp.com/e/Punch-Kicks-Concert
  • (ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2565).แล้วเจอกัน 3 กันยายน 2565 ณ Voice Space, Bangkok

Zipevent อยากชวนคุณไปมันส์และสนุกสุดเหวี่ยง พบกับ Punch Kicks Concert พร้อมเตะ ต่อย ความสดใหม่ ใส่ทุกความอัดแน่น คุ้มค่า และจัดเต็ม งานนี้สาวก #Smallroom ต้องไม่พลาดเด้ออ มัดรวมศิลปินทั้ง Daniel Ryn / Death Of Heather / Dept / Image Suthita / Television off / Wadfah

See more event: Smallroom music


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน