Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด มีนาคม 2567

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนมีนาคม 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่เดือนที่สองของปีนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนมีนาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน การงานค่อนข้างราบรื่น มีความมั่นคง คุณสามารถควบคุมและกระจายงานได้อย่างเป็นระบบ ทำให้ผลงานทำออกมาได้ดีเป็นที่น่าพอใจ นอกจากนี้ ยังมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ และอุปถัมภ์ในเรื่องการงานอีกด้วย

การเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีใช้ไม่ได้ขัดสน สามารถหมุนเงินสลับกับการใช้จ่ายต่างๆ ได้ แนะนำให้ช่วงนี้แบ่งเงินนำไปบริจาค ทำบุญ เพื่อส่งเสริมให้การเงินราบรื่นยิ่งขึ้น หรืออาจทำให้มีโชคลาภเข้ามาในเร็วๆ นี้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องระวังว่าคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุยซ้อนได้ หรือคนคุยยังมองคุณเป็นเพียงตัวเลือก ไม่ได้คิดที่จะชัดเจนในความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีแฟน คุณอาจรู้สึกว่าคนรักไม่ค่อยให้ความสนใจ ควรพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจ เพื่อให้ความรักสามารถไปต่อได้

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี หมั่นทานยาบำรุงเสริม หรือวิตามินเพิ่มด้วย


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดูดวงวันเกิด มีนาคม 2567 กับ Zipevent แม่นที่สุด! เช็กก่อนใคร

การงาน เดือนนี้มีโอกาสเติบโตก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นหรือเลื่อนตำแหน่ง หากใครอยู่ในช่วงตัดสินใจไปเรียนต่อ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ และมีโอกาสได้ทำงานที่มีต่างชาติมาเกี่ยวข้อง ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ มีเกณฑ์ที่จะได้เปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้น เป็นเดือนที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

การเงิน แม้เดือนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามามาก แต่คุณค่อนข้างหาเงินเก่ง ทำให้รายรับมีมากกว่ารายจ่าย และมีแนวโน้มที่คุณจะได้เงินที่มาจากต่างประเทศอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีข่าวดีที่ทำให้คุณไม่โสดอีกต่อไป มีโอกาสได้พบรักกับคนที่ถูกใจ อีกฝ่ายจะเป็นคนที่แก่กว่าหรือเป็นคนต่างชาติ สำหรับคนที่มีแฟน ความรักไม่ค่อยหวานนัก แต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคง ให้ระวังเรื่องความเอาแต่ใจของคุณที่อาจทำให้คนรักรู้สึกเบื่อหน่ายได้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องโรคเครียด ความดัน ไมเกรน หรือการทำงานที่หักโหมเกินไป


ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดูดวงวันเกิด มีนาคม 2567 กับ Zipevent แม่นที่สุด! เช็กก่อนใคร

การงาน คุณเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิมๆ ในที่ทำงาน มีปัญหามาให้แก้แต่ไม่ยอมจบสักที ช่วงนี้เรื่องการงานดูไม่ก้าวหน้า หากคุณกำลังมองหางานใหม่ อาจยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในการย้ายงาน คงต้องอดทนทำงานที่เดิมไปก่อน

การเงิน การเงินไม่ค่อยคล่องตัว ให้ระวังค่าใช้จ่ายที่คุณอาจไม่คาดคิดเข้ามา และจะเป็นการเสียเงินก้อนใหญ่ แต่คุณจะสามารถผ่านวิกฤตไปได้ ถ้าคุณกำลังรอเงินบางอย่าง มีเกณฑ์ที่จะได้ล่าช้ากว่ากำหนด

ความรัก สำหรับคนโสด เดือนนี้ยังคงต้องโสดต่อไป เพราะคุณยังไม่อยากเปิดใจให้ใคร ยังฝังใจกับอดีตเก่าๆ ที่เคยเกิดขึ้น สำหรับคนที่มีแฟน ระวังมีปัญหาเข้ามาทำให้ความรักติดขัด อาจเป็นเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน เป็นต้น

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการชาบริเวณมือและแขน ที่เกิดจากการนอนทับหรือทำงานหนัก


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงวันเกิด มีนาคม 2567 กับ Zipevent แม่นที่สุด! เช็กก่อนใคร

การงาน เริ่มรู้สึกหมดไฟ ไม่มีแพชชั่นในการทำงาน บางครั้งรู้สึกว่าทำงานเกินตัวจนเกินไป แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมาไม่เป็นที่น่าพอใจ ช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยกว่าปกติ แต่จะก้าวผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้ แนะนำให้หาอะไรที่ผ่อนคลายทำเสริมสลับกับช่วงที่รู้สึกเหนื่อย

การเงิน ช่วงนี้มีภาระค่าใช้จ่ายสูงมาก และมีหนี้รอบตัว ทำให้คุณต้องบริหารค่าใช้จ่ายดีๆ เพราะคุณเป็นคนเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ พอเก็บเงินได้ก็ต้องมีเสียเงินไป ดังนั้น ควรเริ่มเรียนรู้เรื่องการออม หุ้น หรือการลงทุนมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ มีโอกาสเจอกันในที่ทำงานหรือมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน จนทั้งสองฝ่ายรู้สึกชอบคอกันมากขึ้น สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่มีความราบรื่น เริ่มมองแพลนในอนาคต

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่ไม่มีสาเหตุ ที่สามารถเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว หมั่นดูแลตัวเองในช่วงนี้


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน เดือนนี้คุณกำลังจะได้พบเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี แม้คุณจะต้องเหนื่อยบ้าง อีกทั้งใครที่ทำงานด้านอสังหาฯ ช่วงนี้ไปได้ดี หรือใครที่ทำงานค้าขาย จะมีลูกค้าเก่าๆ กลับมาอุดหนุนสินค้าของคุณในปริมาณมาก

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะรวยแบบเงียบๆ เพราะเก็บเงินเก่งมาก แม้เงินก้อนใหญ่จะยังไม่เข้ามา แต่เงินก้อนเล็กๆ ที่คุณได้สะสมไว้ค่อยๆ งอกเงยเป็นเงินก้อนใหญ่ ทำให้เดือนนี้คุณมีเงินไปลงทุน และต่อยอดธุรกิจที่คุณวางแผนเอาไว้

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์มาก! มีคนเข้ามาคุยและอยากทำความรู้จักค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ควรรีบเทใจไปที่ใคร ให้ลองใช้เวลาพิสูจน์ไปอีกสักพัก สำหรับคนที่มีแฟน บางทีอาจมีปัญหาให้ทะเลาะกันบ้าง แต่คุณและคนรักก็พร้อมจะพูดคุย และปรับตัวกันอยู่ตลอด

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน คุณเริ่มสนุกกับการทำงาน เพราะได้ทำในสิ่งที่คุณชอบ และทำงานตรงสาย มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ที่เอ็นดูในตัวคุณ อีกทั้งในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับข้อเสนอใหม่ๆ และโปรเจ็กต์ที่นำเสนอออกไป อาจได้รับการอนุมัติจากหัวหน้า

การเงิน มีเกณฑ์จะได้รับเงินค่าคอมมิชชั่น หรือได้โบนัส อีกทั้งจะได้รับการปรับเงินเดือน นอกจากนี้คุณอาจได้เงินพิเศษนอกเหนือจากการทำงาน รวมถึงโชคลาภที่อาจเข้ามาโดยที่คุณไม่ได้ตั้งตัว

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณกำลังตามหาความรัก เฝ้ารอให้คนเข้ามา แต่ความรักกลับวิ่งหนี เวลาที่คุณอยู่เฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร ความรักดันเข้ามาแบบงงๆ สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์ค่อนข้างมั่นคงมาก เป็นช่วงที่คุณทั้งคู่มีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการปวดท้อง ทั้งสาเหตุจากอาหารเป็นพิษ และโรคกระเพาะ


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ในเดือนนี้เป็นช่วงที่คุณรู้สึกหัวหมุนกับงาน ด้วยอายุการทำงานที่มากขึ้น ทำให้งานที่รับผิดชอบก็มากขึ้นไปด้วย และเพราะความตั้งใจของคุณ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการเสนอชื่อให้ทำงานกับพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ และคุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี ทำงานเข้ากับคุณและทีมแบบไม่มีปัญหา

การเงิน เริ่มมีปัญหาติดขัดบ้าง เพราะมีรายจ่ายยิบย่อยเข้ามา แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบตัว หรือมีคนอายุมากกว่ายื่นมือมาช่วย ควรจัดสรรการเงิน และเบาเรื่องการซื้อของออนไลน์ ที่อาจทำให้คุณเสียเงินโดยไม่จำเป็น

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสได้เรียนรู้นิสัยใจคอกับใครบางคน เป็นความสัมพันธ์ที่เรื่อยๆ แต่มีการพัฒนา สำหรับคนที่มีแฟน ทั้งคู่ต่างโฟกัสกับเรื่องการทำงานและการเงิน ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้เติมหวานให้กันเท่าไรนัก

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด มีนาคม 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 เมษายน 2567 น้า 🙂

มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี
เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง?
 คลิก!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน