Trending Now

ดำดิ่งสู่โลกศิลปะ ‘โคลด โมเนต์’ กับอิมเมอร์ซีฟอาร์ตก่อนใคร!
งาน Monet and Friends Alive Bangkok

คลิกซื้อเลยทีZipevent
(*Get Tickets at Zipevent)

*ฟรีค่าธรรมเนียมชำระเงินผ่าน QR Promptpay ถึง 30 ก.ย. 2566

ใครเป็นสายอาร์ตมาทางนี้! เพราะ ICONSIAM เสิร์ฟอีเว้นท์ที่ทุกคนรอคอย กับนิทรรศการในรูปแบบอิมเมอร์ซีฟอาร์ตชุดใหม่ ที่ปังกว่าเดิม ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาใครที่พลาดชมผลงาน Van Gogh Alive Bangkok รอบนี้เตรียมตัวได้เลย เพราะไอคอนสยามจะยกโลกของ ‘Claude Monet’ มาไว้ที่ไทยอีกครั้ง งานนี้เหล่า Art Lovers จะได้เสพศิลป์ฟินๆ ไปจนถึงต้นปีหน้า

พร้อมหรือยัง? ที่จะหลุดเข้าไปในโลกจินตนาการของ ‘โคลด โมเนต์’
ศิลปินฝรั่งเศลผู้ทรงอิทธิพลของโลก

ขอบคุณรูปจาก Monet & Friends Alive Bangkok

22 กันยายนนี้! เตรียมพบกับประสบการณ์เสพงานศิลป์ในรูปแบบ Immersive Multi-Sensory Experience ครั้งใหม่ใน Monet and Friends Alive Bangkok ที่จะยกผลงานของ ‘โคลด โมเนต์’ ศิลปินชาวฝรั่งเศสผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของโลก พร้อมเหล่าผองเพื่อนศิลปินแนวอิมเพรสชั่นนิสม์อีก 14 ท่าน รวมกว่า 3,500 ภาพ มาให้ดื่มด่ำกันแบบเต็มอิ่ม

/ Zipevent หนึ่งในช่องทางการจำหน่ายตั๋วอย่างเป็นทางการ /


“Monet & Friends Alive”

นี่คือ การเดินทางที่ดื่มด่ำสู่ยุคอิมเพรสชันนิสม์ของฝรั่งเศส เป็นประสบการณ์ทางศิลปะและความบันเทิงขนาดใหญ่ที่เจาะลึกลงไปในโลกแห่งอิมเพรสชันนิสม์อันน่าหลงใหล งานนิทรรศการในรูปแบบดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่อลังการนี้

ขอบคุณรูปจาก Monet & Friends Alive Bangkok
ขอบคุณรูปจาก Monet & Friends Alive Bangkok

โดยงานนี้จะนำเสนอผ่านเทคโนโลยีสุดตระการตาบนจอขนาดยักษ์
ด้วยเครื่องฉายมากกว่า 58 เครื่อง! ด้วยพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4,000 ตร.ม.

อีกทั้งยังได้รวบรวมผลงานของศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น โคลด โมเนต์, อองรี เดอ ทูลูซ-โลเทร็ก, จอร์จ เซอราต์, เอดูอาร์ต มาเนต์, ปอล เซซานน์, ปอล ซีญักก์, กามีย์ ปีซาร์โร, กุสตาฟ กายบอตต์, อองรี-เอ็ดมอง ครอส, ปีแยร์-โอกุสต์ เรอนัวร์, แบทธ์ มอริโซ, อาร์มอง กีโยแมง, แอดการ์ เดอกา, แมรี่ คาซาตต์, และ อัลเฟรด ซิซเลย์

แล้วไปสัมผัสผลงานของเหล่าศิลปินยุคอิมเพรสชันนิสม์ชาวฝรั่งเศสได้ถูกจัดแสดงและสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกมานานกว่า 150 ปี ที่ไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนกับครั้งนี้!

คลิกซื้อเลยทีZipevent
(*Get Tickets at Zipevent)


Event Infomation

  • งาน Monet and Friends Alive Bangkok เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566 – 7 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร (ICONSIAM)
  • ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Zipevent *ฟรีค่าธรรมเนียมชำระเงินผ่าน QR Promptpay ถึง 30 ก.ย. 2566
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คลิกที่นี่ หรือ Monet & Friends Alive Bangkok

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน