Trending Now

ในที่สุดเราก็เดินทางเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการกันแล้ว แน่นอนว่าซัมเมอร์นี้คิวแน่นมาก เพราะเขาจัดเต็มทั้งอีเว้นท์ คอนเสิร์ต และกิจกรรม! วันนี้เราเลยถือโอกาสขอแวะมาแปะพิกัด 6 กิจกรรม Summer ที่ไม่ควรพลาด ชวนทุกคนมาเติมความสนุกให้ร้อนนี้กัน รับรองว่าสาย Activity ต้องชอบ สนุกจนลืมร้อนกันแน่นอน


☆ Surf Board ☆

ขอต้อนรับซัมเมอร์ด้วย กิจกรรมโต้คลื่น (Surf Board) เข้าหน้าร้อนทั้งทีจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะต้องบอกเลยว่าซัมเมอร์กับการโต้คลื่นคือของคู่กัน! วันนี้เราเลยแวะมาแปะพิกัดเล่น Surf Board ให้ทุกคนกัน ซึ่งก็คือที่ Beyond Surf Kata Phuket จังหวัดภูเก็ตนั่นเอง

แอบกระซิบว่าชายหาดไม่ใหญ่มาก คนไม่พลุกพล่าน น้ำทะเลใส แถมบรรยากาศก็ดีมาก ที่สำคัญคือ เหมาะกับเหล่า Surfer มือใหม่อีกด้วย ใครที่อยากลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำช่วงซัมเมอร์นี้ แนะนำให้เพิ่มที่นี่เข้าลิสต์ไว้เลย!

พิกัด: 85 Taina Rd, ถนนหน้าหาดกะตะ ภูเก็ต
รายละเอียด: Beyond Surf Kata Phuket
เปิดบริการ: ทุกวัน 09.00-19.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก Beyond Surf Kata Phuket


☆ ดำน้ำ (Snorkeling) ☆

และแน่นอนว่ากิจกรรมยอดฮิตที่จะขาดไปไม่ได้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก กิจกรรมดำน้ำ (Snorkeling) ซัมเมอร์นี้ขอชวนเหล่า Ocean Lover ไปดำน้ำดูปะการัง เล่นกับน้องปลา พร้อมดื่มด่ำความสวยงามใต้ท้องทะเลกัน แล้วยิ่งเข้าสู่ช่วงเมษายนแบบนี้ บอกเลยว่าทะเลที่ประเทศไทยยิ่งสวยเป็นพิเศษเลย

ถ้าใครยังไม่มีแพลนก็ลองชวนคุณพ่อคุณแม่ แก๊งเพื่อน หรือหวานใจไปทำกิจกรรมช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยกันนะคะ รับรองทั้งสนุก แฮปปี้ แถมยังได้ดื่มด่ำความสวยของทะเลแบบฉ่ำๆ แน่นอน!

ชี้เป้า 6 กิจกรรม Summer ที่ไม่ควรพลาด ชวนเติมความสนุกให้ร้อนนี้! Zipevent

รายละเอียด: https://www.facebook.com/ticket2attraction

ขอบคุณรูปภาพจาก Ticket2Attraction 


☆ พายเรือคายัค/ปั่นเรือเป็ด ☆

ใครอยากทำกิจกรรมแต่ไม่อยากเดินทางไกล เราขอแนะนำ กิจกรรมพายเรือคายัค/ปั่นเรือเป็ด ที่สวนเบญจกิติ ใกล้ๆ นี้เลย! บอกเลยว่าสนุก ได้ดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ แถมยังได้ออกกำลังกายเบาๆ อีกด้วย ที่สำคัญคือฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เลย เพราะงั้นซัมเมอร์นี้ลองชวนคุณแฟนไปดทที่สวนเบญจกิติก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันนะ

ชี้เป้า 6 กิจกรรม Summer ที่ไม่ควรพลาด ชวนเติมความสนุกให้ร้อนนี้! Zipevent

พิกัด: สวนเบญจกิติ, ถนนรัชดาภิเษก คลองเตย กรุงเทพฯ
รายละเอียด: สวนเบญจกิติ
เปิดบริการ: ทุกวัน 09.00-17.30 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก สวนเบญจกิติ


☆ ล่องแก่ง ☆

เอาใจสาย Adventure กับ กิจกรรมล่องแก่ง ที่จังหวัดนครนายก! หน้าร้อนทั้งทีจะพลาดล่องแก่งไปได้ยังไง บอกเลยว่าเป็นกิจกรรมยอดฮิตที่หลายๆ ครอบครัวชอบไปกัน เพราะทั้งสนุก คลายร้อน แถมได้เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวแบบ One Day Trip หรือไปพักผ่อนแบบ 2 วัน 1 คืน สำหรับไปกับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อน ขอแนะนำเลย!

พิกัด: เลขที่ 40 หมู่ที่ 3 ต.หินตั้ง จ.นครนายก
รายละเอียด: ลุงใส ล่องแก่ง นครนายก
เปิดบริการ: ทุกวัน 09.00-17.30 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก ลุงใส ล่องแก่ง นครนายก


☆ ขับรถ ATV ☆

เอาใจสายลุยกันอีกสักหนึ่ง กับ กิจกรรมขับรถ ATV ที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างจังหวัด ซึ่งพิกัดกิจกรรมขับรถ ATV ที่เราแวะมาบอกต่อทุกคนในวันนี้คือ Bangkok ATV Adventures Suksawat Rama2 อยู่ที่สุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ นี้เอง ใครอยากทำกิจกรรมแบบสนุกสุดเหวี่ยง เอาให้มันส์ลืมร้อน บอกเลยว่าต้องจัด!

ชี้เป้า 6 กิจกรรม Summer ที่ไม่ควรพลาด ชวนเติมความสนุกให้ร้อนนี้! Zipevent

พิกัด: สุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ
รายละเอียด: Bangkok ATV Adventures Suksawat Rama2
เปิดบริการ: ทุกวัน 08.30-17.30 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก Bangkok ATV Adventures Suksawat Rama2


☆ ICE SKATE ☆

ปิดท้ายด้วย กิจกรรม ICE SKATE กิจกรรมคลายร้อนอันดับหนึ่ง รับรองว่าเย็นแน่นอน! ใครไม่อยากเที่ยวแบบท้าแดด ปักหมุดกิจกรรมนี้ไว้แบบด่วนๆ เลย บอกเลยว่าสนุก แฮปปี้ แถมไม่ร้อนอีกต่างหาก ที่สำคัญคือมีเวลาน้อยก็ทำกิจกรรมได้ ไปง่าย ใช้เวลาเดินทางก็ไม่เยอะด้วย!

ชี้เป้า 6 กิจกรรม Summer ที่ไม่ควรพลาด ชวนเติมความสนุกให้ร้อนนี้! Zipevent

พิกัด: สาขาสุขุมวิท-เอกมัย, 1239 ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
รายละเอียด: Sub-Zero Ice Skate Club
เปิดบริการ: ทุกวัน 12.30-19.30 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก Sub-Zero Ice Skate Club 


แล้วร้อนนี้มาเช็คอิน กิจกรรม Summer ที่ไม่ควรพลาดไปด้วยกันนะคะ ☻


✿ แวะอ่านบทความอื่นๆ ต้อนรับซัมเมอร์กันได้ที่นี่ ! ✿


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments