Trending Now

คอนเทนต์นี้เสิร์ฟให้เหล่าสาวกสมอลล์รูมโดยเฉพาะ เพราะก่อนที่ไปกรี๊ดและมันส์สุดเหวี่ยงใน Punch Kicks Concert presented by Smallroom Music คอนเสิร์ตของ 6 เหล่าตัวจี๊ดจากสมอลล์รูมที่จะพาคุณไปมันส์ สนุกสุดเหวี่ยง จัดเต็มแสงสีเสียง ในโชว์เจ๋งๆ จากพวกเขาเหล่านี้

แต่ก่อนไปงาน ซิปอีเว้นท์เลยอยากชวนคุณมารู้จักกับ 6 ศิลปินหน้าใหม่! (ที่ฝีมือไม่ใหม่) จากค่ายเพลงตัวจี๊ดแห่งนี้ พร้อมเตะ ต่อย ความสดใหม่ ด้วยกันหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักพร้อมกันเลย!


คอนเสิร์ตที่อยากชวนคุณปล่อยหมัด เตะต่อย สู่ความสนุกจาก 6 ศิลปินตัวจี๊ด จากค่ายเพลงอินดี้ห้องเล็ก ⎯ Smallroom Music

May be an image of text

6 ชั่วโมงกดเต็มข้อ

6 หมัดฮุคสุด Uniqueจาก

6 ตัวจิ๊ดค่าย Smallroom สมอลล์รูมโว้ยยยยยยยยย!

  • เหลือที่นั่งอีกไม่มาก ซื้อตั๋วได้ที่ Zipevent https://www.zipeventapp.com/e/Punch-Kicks-Concert
  • ราคา 1,000 บาท/ที่นั่ง เท่านั้น!!! คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
  • เจอกันที่ Moonstar Studio 1 / วันที่ 3 กันยายน 2565 / เวลา 17.30 – 23.00 น.
  • ติดตามรายละเอียด Smallroom Bangkok Pop Music Label

ไปงานนี้คุณจะได้พบอะไรบ้างงงงง?

  • ทุกวงเป็น Show Director ของตัวเอง ควบคุมทุกอย่างเองหมด ทั้งแสง สี เสียง
  • 6 วงก็จัดเต็มกว่า 6 ชั่วโมงไปเลย แน่นๆ จุกๆ เดือดๆ
  • ทุกวงมีการคุยพูดคุยกับทีม Visual ไปแล้ว ทุก Visual ในงานนี้ จะเป็นเฉพาะของแต่ละวง และไม่ได้เห็นในงานไหนแน่นอน
  • เสริมด้วยทีมไฟ Saturate ทีม Lightning อันดับต้น ๆ ของประเทศ!

Daniel Ryn

พบกับนักร้องหนุ่มป็อป-อินดี้ สมาชิกใหม่ล่าสุดจากสมอลล์รูม

เริ่มจากคนแรก เรียกได้ว่าเป็นสมาชิกหนุ่มน้องใหม่คนล่าสุดจากค่าย Smallroom Music เลยก็ว่าได้ กับหนุ่ม Daniel Ryn หรือแดเนียล ดิษยะศริน งานนี้เสิร์ฟเอาใจคอเพลงป็อป-อินดี้ ตามแบบฉบับหนุ่มแดเนียล ยิ่งใครที่ชอบมู้ดเพลงสากลล่ะก็ต้องถูกใจแน่นอน ตอนนี้ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวล่าสุด หากใครยังไปฟังเสียงเพราะๆ ของหนุ่มแดเนียลก่อนไปคอน คลิกไปฟังที่นี่เลย! Making Moves (คลิกไปฟังงง)


Death Of Heather

ใครอยากฟัง Alternative-Rock สไตล์สากลต้องมา!

ใครอยากฟังเพลงแนว Alternative-Rock กับบทเพลงแนวสากลบ้าง? ซึ่งหากใครติดตามอยู่ในแวดวงแนวเพลงอินดี้ของไทย หรือติดตามวงนี้อยู่ ถือว่าเป็นวงน้องใหม่จาก Smallroom เช่นกัน พวกเขาปล่อยซิงเกิลแรกอย่าง ‘Pretty Things’ ไปเมื่อต้นปี 2565 ที่ผ่านมา สำหรับดนตรีของพวกเขายังคงมีทำนองและซาวด์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของวง มาสัมผัสความเป็น Death Of Heather ที่อยากให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขาผ่านบทเพลงมากยิ่งขึ้นด้วยกันที่นี่

แปะเพลงเพราะๆ ซิงเกิลแรกให้ฟังเป็นน้ำจิ้มไปก่อน!


Dept

อยากรู้ว่าคู่หูเพลงอินดี้-ป็อป จะมาเล่นเพลงไหน? ห้ามพลาด
Punch Kicks Concert

เมื่อกี้แนะนำวงดนตรีไปแล้ว มาต่อกันด้วยคู่หูดูโอ้อย่าง Dept (เบนซ์ นักร้องนำ และลุค คีย์บอร์ด) ที่จะมามอบเสียงเพลงแนวอินดี้-ป็อป ให้ทุกคนได้ฟัง! จากความชอบและรักในเสียงดนตรี พวกเขาทั้งคู่จะมามอบเซอร์ไพรส์อะไรในงานนี้ หรือจะมาเล่นเพลงไหน (ถ้าบอกเดี๋ยวรู้) ด้วยความสามารถทำให้เพลงของเขาที่อาจจะปล่อยได้ไม่นานมาก แต่กลับมีผู้คนให้ความสนใจ นี่แหละเป็นเสน่ห์ที่เราอยากชวนคุณมาฟังเพลงออเทอร์เนทีฟด้วยกัน

แปะเพลงเพราะๆ ของพวกเขา ลองไปฟังกันนะ แต่ระวังเศร้าจนน้ำตาไหลเด้อ


Image Suthita

มาชมความน่ารักสดใส เสียงหวานๆ จากสาวอิมเมจ
Punch Kicks Concert

คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงใสและเพราะจับใจอย่าง อิมเมจ สุธิตา อีกหนึ่งสมาชิกจากค่าย Smallroom กับการเดินบนเส้นทางเพลงใหม่ในค่ายสมอลล์รูม ซึ่งย้อนกลับไปหลายๆ คนรู้จักเธอในนาม อิมเมจ จากเวทีประกวด The Voice นั่นเอง เธอได้ปล่อยบทเพลงเพราะๆ กินใจไว้มากมาย

วันนี้ซิปขอฝากหนึ่งเพลงที่เพราะจับใจกับเพลง ‘ใจเย็น’ ที่จะทำให้คุณทั้งเศร้า คิดถึง และอยากวิ่งกลับไปหา (เขา) แต่ทำได้แค่เพียงใจเย็นไว้เท่านั้น


Television off

ฟังเพลงเร็ว เพลงใหม่ ครั้งแรกกับ 4 หนุ่มวงดนตรีอินดี้
Punch Kicks Concert

ต่อมาพบกับ Television off 4 หนุ่มวงดนตรีอินดี้ (เฟิร์ส นักร้องนำ, โชค มือกีต้าร์, ลาภ มือกีต้าร์ และ โบ๊ท – มือเบส) บทเพลงของพวกเขาเรียกได้ว่าเป็นดนตรีนอกกระแสแต่ครองใจคนฟังเลยก็ว่าได้ ใครที่อยากรู้จักพวกเขามากขึ้น ลองไปฟังซิงเกิลแรกอย่าง ‘ฝันที่ไม่ปลอดภัย’ ดูนะคะ


Wadfah

ศิลปินหญิงหน้าใหม่ไฟแรง กับแนวเพลงอินดี้-ป็อป ที่อยากชวนคุณมาฟัง!

พบกับศิลปินน้องใหม่ล่าสุด เด็กสาวผู้มากความสามารถอย่าง Wadfah หรือวาดฟ้า ไชยทัพ ที่พร้อมจะที่มาโชว์ความสดใหม่ ให้กับทุกคน คุณจะได้ฟังเพลงใหม่จากเธอคนนี้ทั้งอัลบัมอย่างแน่นอน ชวนคุณสัมผัสกลิ่นอายดนตรีที่ชัดเจนมากขึ้นและเท่กว่าเดิม! ซึ่งตอนนี้เธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดออกมา ใครอยากรู้ว่าดีแค่ไหน ซิปแปะไว้ให้แล้ว!


แล้วไปมันส์กันต่อที่ Punch Kicks Concert จากสมอลล์รูม

(ซื้อบัตร https://www.zipeventapp.com/e/Punch-Kicks-Concert)

ติดตามรายละเอียด Smallroom Bangkok Pop Music Label

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน