Trending Now

วันนี้ #ทีมซิป มาบอกพิกัด เครื่องปริ้นท์รูป Polaroid ที่กดปริ้นจากโทรศัพท์มือถือได้เลย ไม่ต้องกลัวหรือมานั่งลุ้นว่ารูปจะพังมั้ย หรือลังเลว่าจะกดถ่ายตรงไหนดี เพราะเราสามารถมาปริ้นรูปทีหลังได้ไม่ต้องง้อกล้อง Polaroid เลย! แถมบางตัวเนี่ยเราสามารถกดตกแต่งรูปหรือฟิลเตอร์จากตัวเครื่องได้ด้วยนะรับรองว่ารูปที่ได้มาเก๋ไม่เหมือนใครแน่นอนค่ะ มาดูกันดีกว่าว่า เครื่องปริ้นท์รูป Polaroid ยี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง

|

Fujifilm Instax Mini Link 2

พิกัด: https://shope.ee/7pGsQvp8NP

มาที่ตัวแรกจากแบรนด์ Fujifilm รุ่น Instax Mini Link 2 เครื่องปริ้นท์รูปจากโทรศัพท์ลงบนฟิล์ม Polaroid ใช้งานได้ทั้งมือถือ Android และ iOS สามารถแต่งข้อความ, อิโมจิ, และหมุนรูปได้ตามใจต้องการ หรือจะแคปรูปจากวิดีโอแล้วปริ้นท์ก็ได้ นอกจากนี้ในแอปก็ยังมีฟิลเตอร์ให้เลือกอีก 5 แบบแบบจุใจสุดๆ

เครื่องปริ้นท์ ยี่ห้อ Fujifilm Instax รุ่น Mini Link 2

Polaroid Lab

พิกัด: https://shope.ee/2Kvvss8n8j

ตัวต่อมาเป็น เครื่องปริ้นจากยี่ห้อ Polaroid เพียงกดปริ้นท์จากแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งในตัวแอปมีลูกเล่นให้เล่นเยอะมากทุกคนทั้งปรับสีปรับแสงใดๆ ความพิเศษของเจ้าเครื่องนี้ก็คือเราต้องเอาโทรศัพท์มือถือคว่ำบนแท่นตัวเครื่องหลังจากนั่นก็กดปุ่มสีแดง รูปก็จะปริ้นท์ออกมา แค่คิดก็สนุกแล้ว บอกเลยว่าน่าเสียเงินซื้อเจ้าตัวนี้สุดๆ

Polaroid ยี่ห้อ Polaroid Lab

Kodak Mini 3 Retro Photo Printer

พิกัด: https://shope.ee/4Kh0GgFc7E

เครื่องปริ้นท์ภาพจากแบรนด์ KODAK เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth สามารุเลือกโหมดได้ 2 โหมด คือแบบมีขอบขาวกับแบบไร้ขอบ ทางโกดักรับประเรื่องการกันน้ำกันแดด สีไม่ซีดแน่นอน และมีแอปพลิเคชันให้เรามาเล่นด้วยนะ สามารถปรับแต่งใบหน้าหรือจะใส่สติกเกอร์ลงไปก็ได้

เครื่องปริ้นท์ ยี่ห้อ Kodak รุ่น Mini 3 Retro Photo Printer

Mi Pocket Photo Printer

พิกัด: https://shope.ee/6pOLFBqF5U

อีกแบรนด์ที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ Mi Portable Photo Printer ราคาย่อมเยาว์มากๆเพียงพันต้นๆเองทุกคน สามารถกดปริ้นท์ผ่านแอปพลิเคชั่น Mi Home ได้เลย

เครื่องปริ้นท์รูป ยี่ห้อ Mi รุ่น Pocket Photo Printer

PRINTOSS

พิกัด: https://shope.ee/5fCNrCHNU8

และตัวสุดท้ายกับเครื่องปริ้นรูป Polaroid จากยี่ห้อ PRINTOSS ราคาคือดีมากกก ไม่ถึง 1000 บาทอะทุกคน วิธีใช้ง่ายมากๆ ไม่ต้องใช้ไฟหรือเชื่อมต่อบลูทูธอะไรเลย แค่เราเปิดรูปที่ต้องการจะปริ้นท์และเพิ่มไฟหน้าจอให้สว่างสุด แล้วนำจอโทรศัพท์คว่ำลงบนช่องสี่เหลี่ยมของ Printoss แล้วกดปุ่มชัตเตอร์บนตัวเครื่อง หลังจากนั้นก็ทำการหมุนลูกบิดสีขาวๆ ข้างๆ เครื่องเพื่อรีดแผ่น Polaroid อออกมา เพียงแค่นี้เราก็จะได้รูปสวยๆแล้ว

เครื่องปริ้นท์รูป ยี่ห้อ PRINTOSS

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ เครื่องปริ้นรูป Polaroid ที่ทีมซิปแนะนำมาให้วันนี้ ทีมซิปมั่นใจว่าเจ้าเครื่อง เครื่องปริ้นรูป Polaroid เนี่ยตอบโจทย์กับคนที่ชอบสะสมรูป Polaroid มากๆ แถมเรายังสามารถเลือกรูปที่เราชอบหรือรูปที่เราอยากปริ้นออกมา โดยไม่เสียรูปไปฟรีๆ ถือว่าเป็นไอเท็มที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ ไว้บทความหน้า Zipevent จะมีสินค้าอะไรมาแนะนำ รอติดตามกันได้เลยค่ะ

รวมพิกัดอื่นๆที่น่าสนใจ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life