Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด มกราคม 2567

ฤกษ์งามยามดี เพราะวันนี้เป็นวันที่ 1 มกราคม เปิดศักราชใหม่ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนมกราคม 2567 แม่นที่สุด! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนมกราคม เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร เสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลปี 2567 พร้อมเช็กฤกษ์ดี! วันธงชัย 2567 รวมวันมงคลทั้งปี

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนมกราคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์) เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนมกราคม 2567 เช็กได้ที่ Zipevent ก่อนใคร

การงาน อาจต้องเหนื่อยกับการถูกซุบซิบนินทา จะลงมือทำอะไรก็มีคนคอยค้านอยู่เสมอจนตัวคุณเองสูญเสียความมั่นใจ แต่ภาพรวมการงานยังคงหนัก เพราะคุณต้องทำงานคนเดียว และยังไม่มีเกณฑ์ได้ปรับตำแหน่ง

การเงิน การเงินยังไม่คล่องตัวมากเท่าไรนัก มีภาระที่ต้องจ่าย ทำให้ไม่มีอิสระในการใช้เงิน และหมดสิ้นเดือนนี้การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น มีเงินเก็บและหมุนเงินได้ พร้อมให้เริ่มลงทุนกับเป้าหมายในใจที่ตั้งไว้

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะสละโสดเร็วๆ นี้ เป็นช่วงที่มีคนเข้ามาค่อนข้างมาก และคุณเองจะได้เจอกับคนที่อยากสานสัมพันธ์ต่อ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คุณและคนรักจะคลั่งรักเป็นพิเศษ และตัวติดกันตลอดเวลา ไม่มีปัญหาอะไรมากวนใจ

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนมกราคม 2567 เช็กได้ที่ Zipevent ก่อนใคร

การงาน ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของงานล่าช้า หลายๆ อย่างไม่ได้ส่งตามกำหนดเท่าไรนัก ซึ่งปัญหาอาจมาจากหัวหน้างานที่มีการปรับเปลี่ยนคำสั่งไปมา และคุณเองก็ยากที่จะควบคุม ส่วนใครที่ทำอาชีพค้าขายเป็นช่วงขาขึ้น จะมีลูกค้าและคนติดต่อเข้ามาจำนวนมาก

การเงิน มีเกณฑ์จะได้โชคหรือถูกหวย หรือได้ลาภแบบฟลุคๆ อีกทั้งเป็นช่วงที่คุณจะเสียเงินให้ไปกับเรื่องบ้าน ต้องคอยซื้อของต่างๆ ตลอดเวลา และอาจมีคนใกล้ตัวชวนคุณลงทุน เพื่อต่อยอดเงินได้

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณจะเปย์ หรือใจปล้ำกับคนคุยมากขึ้น มีอะไรก็อยากซื้อให้และอยากทำให้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้คุณ ทำให้ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ความสัมพันธ์รวมๆ ยังดีอยู่

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคเกี่ยวกับอาการคัน หรือภูมิแพ้ผิวหนัง


ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนมกราคม 2567 เช็กได้ที่ Zipevent ก่อนใคร

การงาน มีเกณฑ์โยกย้ายงานแบบกะทันหัน หรือมีคนใหม่มาแทนที่ รวมไปถึงอาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมจนต้องย้ายไปอยู่ทีมใหม่ได้ แต่การย้ายครั้งนี้มีแนวโน้มที่ดี เข้ากับทีมใหม่ได้สบายๆ ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน และช่วยเหลือกันและกันเป็นอย่างดี

การเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แม้จะมีใช้ไม่ขาดมือ และมีรายรับเข้ามาจากหลายทาง ส่วนเงินที่เคยนำไปลงทุนไว้เริ่มมีกำไรงอกเงยออกมา และอาจมีข่าวดีเรื่องเงินเล็กๆ น้อยๆ ในเดือนนี้

ความรัก สำหรับคนโสด ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม คุณยังไม่ลืมกับความสัมพันธ์ครั้งล่าสุด ยังคงคิดถึงอีกฝ่าย ทำให้ไม่สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้อย่างจริงจังสักที สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ต้องเอาใจมากเป็นพิเศษ เพราะเขาอาจมีเรื่องเครียดเยอะ หรือแบกความกังวลไว้ที่ตัวเอง

สุขภาพ ให้ระวังการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เช่น อาการเคล็ดขัดยอก ที่หัวเข่าและข้อมือ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนมกราคม 2567 เช็กได้ที่ Zipevent ก่อนใคร

การงาน มีโอกาสได้ไปต่างประเทศเร็วๆ นี้ การงานถือว่าโดดเด่น และความสามารถของคุณเป็นที่ยอมรับ อีกทั้งการวางตัวที่ดี ทำให้ได้ปรับตำแหน่ง มีเกณฑ์เติบโตก้าวหน้า และคุณรู้สึกสนุกกับการทำงานและแอคทีฟตัวเองตลอดทั้งปี

การเงิน มีโอกาสหมดเงินไปกับการเปย์คนอื่น ถูกคนอื่นยืมเงินโดยที่เราเองก็ปฏิเสธไม่ได้ อาจทำให้ความลำบากมาตกอยู่ที่เรา ช่วงนี้ควรใจแข็งและเลือกให้ยืมแค่คนที่อยากช่วยเหลือ หรือช่วยเท่าที่ไหวก็พอ

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง แต่ยังไม่อยากรีบร้อนกับใคร เพราะคุณรู้สึกว่าตอนนี้ที่อยู่คนเดียวดีอยู่แล้วนั่นเอง สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ความรักมีหลายรสชาติ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีช่วงที่ต้องห่างกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง และกลับมาอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน งานของคุณจะเริ่มมีความกดดันมากขึ้น ต้องพบเจอกับงานหรือปัญหายากๆ ให้คุณต้องแก้ไข อีกทั้งต้องทำงานเกินเวลาและมีงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณเข้ามา อาจทำให้คุณรู้สึกหน่วงและเครียดในใจได้ ควรแบ่งเวลาพักและการทำงานให้ดี

การเงิน มีเกณฑ์ได้นำเงินเก็บออกมาใช้ แต่จะเป็นการใช้ไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือใช้ซื้อของต่างๆ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเงิน แต่จะยังคงหาเงินได้เรื่อยๆ มีใช้ไม่ขัดสน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอกับคนที่อายุมากกว่าหรือคนต่างชาติเข้ามา ซึ่งมีท่าทีว่าจะจริงจังกับคุณอีกด้วย สำหรับคนที่มีแฟน ยังคงมีความสัมพันธ์และเข้าใจกันดี แต่อาจต้องระวังเรื่องความเอาแต่ใจของอีกฝ่ายเพิ่มมากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลัง ปวดไหล่เรื้อรัง


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ช่วงนี้คุณจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ครั้งนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเจอปัญหาใดๆ ก็จะสามารถแก้ไขได้ ถึงแม้ช่วงนี้จะเหนื่อยมากก็ตาม แต่จะทำให้ผู้ใหญ่และคนรอบข้างเห็นผลงานของคุณ มีโอกาสเติบโตในสายงานที่กำลังทำอยู่

การเงิน เป็นช่วงที่ต้องใช้เงินเยอะ อาจใช้ไปกับเรื่องสุขภาพของคุณ หรือคนในครอบครัว นอกจากนี้หากคิดลงทุนทำอะไรอาจจะยังขาดทุนอยู่ ต้องใช้เวลาสักพักถึงจะสามารถกลับมาอยู่ในจุดที่ดีขึ้นได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาจากทางไกลหรือทางออนไลน์ได้ แต่เขายังไม่ได้มีความจริงจังเท่าไรนัก สำหรับคนที่มีแฟน ต้องระวังเรื่องของคำพูดให้ดี อาจมีการผิดใจกันได้ง่าย

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน หรืออาจมีสิ่งต้องแบกรับ


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานดี งานราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร ผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถและมอบหมายให้เป็นคนตัดสินใจในเรื่องต่างๆ และยื่นโปรเจ็คต์ใหม่ๆ มาให้ดูแล อาจต้องมีการเตรียมตัวและวางแผนไว้ล่วงหน้า เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลังได้

การเงิน ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากอาจมีค่าใช้จ่ายที่คาดเดาไม่ได้เข้ามาหลายอย่าง รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว บ้านเรือน ส่วนรายรับอาจมีชะงักไปบ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เจ้าชู้เข้ามาและยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใคร สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงนี้คุณมีเสน่ห์มาก จนทำให้คนรักเริ่มหึงหวงมากกว่าเดิม

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด มกราคม 2567 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง
จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 น้า 🙂


มาแล้ว! สีมงคลวันเกิด 2567 เสริมความเฮงด้วยสี
เกิดวันไหน เหมาะกับสีอะไรบ้าง?
คลิก!

เช็กสีเสื้อมงคลประจำปี 2566 เราอัปเดตมาให้แล้ว! (ดูสีเสื้อมงคลปี 2567)


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน