Trending Now

ระบบลงทะเบียน Zipevent มีบริการหน้างาน (On-Site Service)
ช่วยดูแลอีเว้นท์ตั้งแต่การลงทะเบียน ไปจนถึงหน้างาน

บอกต่อสำหรับผู้จัดงานที่กำลังต้องการพัฒนาให้งานอีเว้นท์ของคุณสมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น วันนี้ซิปจะมาพูดถึงระบบที่น่าสนใจและสำคัญต่อการจัดงานนั่นก็คือ ระบบลงทะเบียน หรือ Registration ซึ่งระบบของเราตอบโจทย์ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์ และยังมีฟีเจอร์มากมาย ที่จะช่วยแก้ปัญหาการต่อแถวเข้าคิวลงทะเบียนให้หมดไป ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้จัดงาน หากเลือกใช้ระบบลงทะเบียนของเรา เรามีบริการหน้างานดูแลให้ด้วย

How it works? 
ระบบลงทะเบียนของเราเป็นอย่างไร?

ระบบลงทะเบียนของเรามีฟีเจอร์ที่ให้บริการหลักๆ อยู่ 3 ฟีเจอร์ ไปดูพร้อมกันว่าระบบ Registration ของเราทำงานอย่างไร และหากคุณเลือกใช้ระบบเรา คุณจะได้อะไรบ้างและแต่ละฟีเจอร์เป็นอย่างไร?

ระบบลงทะเบียน Zipevent
ระบบลงทะเบียน Zipevent

Registration Channels > Registration Form > Confirmation & Ticket

นอกเหนือจากระบบลงทะเบียนแบบปกติแล้ว เรายังมีฟีเจอร์และบริการเสริม ที่จะช่วยทำให้ระบบลงทะเบียนของคุณสมบูรณ์แบบกว่าเดิม โดยที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะและตอบโจทย์ตามประเภทงานได้

ระบบลงทะเบียน Zipevent
  • ระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเราสามารถทำได้ผ่านคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ต เพียงกรอกข้อมูลและอีเมล
  • เมื่อเสร็จสิ้นจะได้รับ E-ticket พร้อมคิวอาร์โค้ด ถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

อ่านเพิ่มเติมเต็มๆ เกี่ยวกับ ระบบลงทะเบียน by Zipevent


ใช้ระบบลงทะเบียน
ได้บริการหน้างานเพิ่ม!

เราช่วยดูแลอีเว้นท์ของคุณตั้งแต่การลงทะเบียนออนไลน์ จนถึงหน้างานให้ออกมาราบรื่น คุณสามารถจัดการและเช็คอินผู้เข้าร่วมงานได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบของเรา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมงาน บริการหน้างาน On-Site Service ของเรามีอะไรบ้าง?

ระบบลงทะเบียน Zipevent

ใช้ระบบลงทะเบียน ได้บริการหน้างานเพิ่ม
ช่วยจัดการและเช็คอินผู้ร่วมงาน ให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย

  • ตู้ลงทะเบียนหน้างานผ่านตู้ Kiosk และอุปกรณ์ต่างๆ ใช้สำหรับเช็คอิน (พร้อมบริการให้เช่าอุปกรณ์)

Kiosk (ตู้คีออส) เป็นเครื่องให้บริการอัตโนมัติ ที่ช่วยทำให้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้นด้วยระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใครๆ ก็สามารถเรียนรู้ที่จะใช้ได้ ฟังก์ชันของตัวเครื่องนั้นประกอบไปด้วย ระบบหน้าจอสัมผัส สัญญาณ Wifi และลูกเล่นต่างๆ มากมายที่ผู้ติดตั้งสามารถออกแบบตัวระบบได้ตามต้องการ
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kiosk by Zipevent

  • มีทีม Staff / เจ้าหน้าที่เทคนิค (พร้อมบริการจัดหาเจ้าหน้าที่)

เรามีบริการจัดหาทีม Staff ประจำงานอีเว้นท์ให้งานของคุณ ทั้งงานสเกลเล็กและใหญ่ ผู้จัดสามารถ Custom ได้ นอกจากบริการ Staff ทั่วไปประจำงานอีเว้นท์แล้วและมีเจ้าหน้าที่เทคนิค (Technical Staff) ที่จะคอยช่วยคุณในฐานะผู้จัดดูแล ซ่อมแซม แก้ไขเรื่องระบบต่างๆ หน้างานให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริการ Staff ประจำงานอีเว้นท์

  • บริการรับทำป้ายชื่อห้อยคอและริสแบนด์ (Tag Badge)
  • บริการรับทำ RFID Tag


อีกทั้ง ระบบลงทะเบียนของเรา สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ประเภทใดได้บ้าง เพื่อจะได้ช่วยให้ผู้จัดมองภาพได้กว้างขึ้น และเลือกงานอีเว้นท์ที่คุณต้องการ มาปรับใช้กับระบบให้ดีที่สุด

ประโยชน์ของระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ Zipevent

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเราสามารถทำได้ผ่าน คอมพิวเตอร์ มือถือหรือแท็บเล็ต โดยที่ผู้เข้างานสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพียงกรอกข้อมูลเบื้องต้นและอีเมลก็ได้เช่นกัน เมื่อเสร็จสิ้นจะได้รับ E-ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว แล้วประโยชน์ของระบบลงทะเบียนมีอะไรบ้าง?

  • สามารถดูรายงานผล (Report) แบบเรียลไทม์ได้ เพื่อดูว่ามีจำนวนผู้ลงทะเบียนเท่าไรบ้าง
  • สามารถใช้ได้กับทุกประเภทอีเว้นท์ ***โดยเฉพาะอีเว้นท์ออนไลน์
  • ช่วยเก็บข้อมูลลูกค้าได้ง่ายๆ ถูกต้อง และแม่นยำ (อ่านต่อ)

หากผู้จัดท่านใดสนใจ ระบบลงทะเบียนออนไลน์ และระบบอื่นๆ
สามารถติดต่อทีมงานของเราได้เลยที่ 
E-mail: sales@zipeventapp.com / โทร 02 038 5150

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน