Trending Now

ถ้าตอนนี้ใครกำลังรู้สึกเหนื่อยล้าหรือรู้สึกแบตหมด วันหยุดนี้มาลองให้ธรรมชาติช่วยฮีลใจกันดูสักหน่อยดีกว่า วันนี้เราขอชวนทุกคนแวะมาพักใจที่ คาเฟ่ในสวน กรุงเทพ พร้อมจิบกาแฟ ทานขนม นั่งอ่านหนังสือเพลินๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแสนร่มรื่น รับรองเลยว่าไปแล้วเหมือนได้ชาร์จแบต เติมความสดชื่นแบบเต็มเปี่ยมแน่นอน !


Ecole Ducasse Nai Lert Bangkok Studio & Café 

Ecole Ducasse Nai Lert Bangkok Studio & Café คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสที่ตั้งอยู่ใจกลางเพลินจิตในพื้นที่ “ปาร์คนายเลิศ” (Nai Lert Park) ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสวนสีเขียวแบบ 360 องศา มุมสบายๆ รายล้อมธรรมชาติ ที่ไม่ว่าเราจะแวะมานั่งจิบกาแฟ กินขนม นั่งเม้าท์ ถ่ายรูป หรือเดินเล่นในสวนก็ฟีลดีทั้งหมด แอบกระซิบว่าที่นี่เขายังเป็น Pet Friendly สามารถพาน้องหมามาวิ่งเล่นชิวๆ กันได้อีกด้วย !

รวม 7 คาเฟ่ในสวน กรุงเทพ บรรยากาศธรรมชาติแสนร่มรื่น ชวนฮีลใจในวันหยุด Zipevent

Location: บ้านปาร์คนายเลิศ ซ.สมคิด กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีเพลินจิต
✦ https://maps.app.goo.gl/KpZcJDzpC5Cgqgft6
Open: ทุกวัน 07.00-18.00 น.
Page: École Ducasse – Bangkok Studio


Floor Fuangfah Cafe & Restaurant

Floor Fuangfah Cafe & Restaurant คาเฟ่และร้านอาหารในสวนสวยใจกลางกรุง ที่มีทั้งโซน indoor และ outdoor สำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ฟีลสวนดอกไม้น่ารักๆ ก็ต้องเป็นโซน outdoor เท่านั้น เพราะสวนด้านนอกนั้นรายล้อมด้วยดอกเฟื่องฟ้าสีชมพูมากมาย รับรองว่าสายคอนเทนต์ต้องชอบ เพราะถ่ายรูปสวยทุกมุม !

รวม 7 คาเฟ่ในสวน กรุงเทพ บรรยากาศธรรมชาติแสนร่มรื่น ชวนฮีลใจในวันหยุด Zipevent

Location: Hotel Thomas Bangkok, ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีพญาไท (ทางออก 2)
✦ https://maps.app.goo.gl/mg6an2qicPvHBTQJA
Open: ทุกวัน 10.30-22.00 น.
Page: Floor Fuangfah

ขอบคุณรูปภาพจาก Floor Fuangfah 


GLIG CAFE

ใครชอบคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ฟีลธรรมชาติ ต้องมาทางนี้เลย ! กับ GLIG CAFE คาเฟ่ย่านทองหล่อที่ถูกรายล้อมด้วยต้นไม้และธรรมชาติ และมีใบโคลเวอร์เป็นธีมหลักของร้าน ซึ่งทางร้านจะมีทั้งโซน indoor ที่มีความโฮมมี่ อบอุ่น เหมาะกับการแวะมาพักใจในวันหยุด และโซน outdoor ที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ และดอกไม้ ชวนให้รู้สึกสดชื่นเหมือนได้ชาร์จแบต แถมทางร้านยังมีเมนูแนะนำอย่าง ‘ชูครีม’ ที่มีรสชาติให้เราเลือกมากมาย บอกเลยว่าสาย Cafe Hopping ต้องห้ามพลาดจริงๆ

Location: 219 ซอย สุขุมวิท 49/13 คลองตันเหนือ กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีทองหล่อ
✦ https://maps.app.goo.gl/S2HE8AjKiQuxojNw5
Open: ทุกวัน 08.00-18.00 น.
Page: GLIG CAFE

ขอบคุณรูปภาพจาก GLIG CAFE


MiVana Organic Forest Coffee

ขอแวะเอาใจเหล่าคนรักกาแฟกันสักหน่อย กับ ร้านมีวนา MiVana Organic Forest Coffee คาเฟ่ที่สายกาแฟจะต้องหลงรัก เพราะทางร้านมี ‘กาแฟออร์แกนิกมีวนา’ กาแฟสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ที่ซึ่งมาจากการส่งเสริมของทางมีวนาในกระบวนการปลูกกาแฟอาราบิก้าด้วยวิถีเกษตรอินทรีย์อย่างเป็นระบบนั่นเอง ที่สำคัญเลยคือ ทางมีวนานั้นยังคอยส่งเสริมเกตรกรกาแฟกว่า 300 ครอบครัวให้ได้เรียนรู้ถึงกระบวนการปลูกกาแฟเหล่านี้อีกด้วย

นอกจากจะมีกาแฟออร์แกนิกมีวนาที่คุณภาพดีระดับพรีเมียมแล้ว บรรยากาศภายในร้านยังมีความเงียบสงบ ร่มรื่น และเต็มไปด้วยธรรมชาติที่ช่วยฮีลใจเราให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย ใครที่เป็นสายกาแฟและชอบธรรมชาติ บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะนอกจากจะได้ดื่มกาแฟที่อร่อยและมีคุณภาพแล้ว เรายังได้สัมผัสกับธรรมชาติสวยๆ อีกด้วย !

  • โซน outdoor เป็น Pet Friendly สามารถพาน้องหมาน้องแมวมานั่งเล่นชิวๆ ที่สวนได้นะคะ

Location: โครงการ คอร์เปอเรทปาร์ค 1, ซอยศรีนครินทร์ 57 เขตประเวศ กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีสวนหลวง ร.9
✦ https://maps.app.goo.gl/smLo5BvEpSGKYk5U6
Open: ทุกวัน 07.30-18.30 น.
Page: MiVana Organic Forest Coffee

ขอบคุณรูปภาพจาก MiVana Organic Forest Coffee


Little Wood

มาต่อกันที่ Little Wood คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว ซึ่งทางร้านจะมีทั้งโซน indoor แบะ outdoor ใครชอบโซนไหนก็สามารถเลือกนั่งได้ตามสบายเลย เพราะไม่ว่าจะโซนไหนก็สวยไม่แพ้กัน แอบกระซิบว่าช่วงเย็นๆ ที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน แสงในโซน outdoor คือสวยมาก แสงพระอาทิตย์ตกบวกกับบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติคือที่สุด !

Location: พระราม 9 ซอย 15/1 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
✦ https://maps.app.goo.gl/S5rJtMRG1Pz7s4a66
Open: ทุกวัน 09.00-18.00 น.
Page: Little Wood

ขอบคุณรูปภาพจาก Little Wood


ฌ ฌอเฌอคอฟ Chowchercof

ฌ ฌอเฌอคอฟ คาเฟ่ธรรมชาติสุดน่ารักที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยลาดพร้าว 16 บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์โฮมมี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้กลับบ้านไม่มีผิด และแน่นอนว่าโซน outdoor ก็น่ารักไม่แพ้กัน ! โซน outdoor นั้นถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แสนจะร่มรื่น และมีโซนที่นั่งริมน้ำขนาดย่อมๆ ที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ขนมของทางร้านยังอร่อยแบบสุดๆ จนต้องยกนิ้วให้เลย ใครที่กำลังหาร้านขนมอร่อยๆ ที่มีบรรยากาศดีๆ ต้องปักหมุดร้าน ฌ ฌอเฌอคอฟ ไว้ด่วนๆ เลย !

รวม 7 คาเฟ่ในสวน กรุงเทพ บรรยากาศธรรมชาติแสนร่มรื่น ชวนฮีลใจในวันหยุด Zipevent

Location: 11 ซอย ลาดพร้าว 16 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
✦ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว
✦ https://maps.app.goo.gl/njYWzbucuQXrFEUt9
Open: ทุกวัน 09.00-19.30 น.
Page: ฌ ฌอเฌอคอฟ Chowchercof

ขอบคุณรูปภาพจาก ฌ ฌอเฌอคอฟ Chowchercof 


ถ้าใครกำลังรู้สึกเหนื่อยๆ อยากหาพื้นที่พักใจและเติมพลัง
ลองแวะไป คาเฟ่ในสวน กรุงเทพ ที่ลายร้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว แล้วลองให้ธรรมชาติช่วยฮีลใจเรากันนะคะ ☻


แวะอ่านบทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments