Trending Now

เว็บไซต์ขยายรูปภาพ จะช่วยแก้ปัญหารูปภาพเล็ก ใช้งานไม่ได้ ให้กับเพื่อนๆ

วันนี้เราเลยได้รวม เว็บไซต์ขยายรูปภาพ มาฝากเพื่อนๆที่ทำงานด้านดีไซน์ ซึ่ง เว็บไซต์ขยายรูปภาพ เว็บไซต์เหล่านี้จะสามารถเสกรูปภาพที่มีขนาดเล็ก ใหญ่ขึ้น และความเบลอของรูปก็หายไปในพริบตา บอกเลยว่าจะเป็นตัวช่วยในการทำงานของเพื่อนๆได้ดีทีเดียว ไปดูกันดีกว่าว่ามีเว็บไซต์อะไรน่าสนใจบ้าง!

Bigjpg

https://bigjpg.com/

เว็บ Bigjpg เป็นเว็บขยายภาพด้วยเทคโนโลยี AI โดยเฉพาะ สามารถอัปสเกลรูปภาพได้ตั้งแต่ 2X, 4X, 8X และ 16X รับรองเลยว่าเพื่อนๆสายกราฟิกจะต้องชอบแน่ๆ

เว็บไซต์ Bigjpg เว็บไซต์ขยายภาพ ให้ใหญ่ขึ้น

PicWish

https://picwish.com/th/image-enlarger

ต่อมากับเว็บ PicWish ที่ขยายภาพได้ถึง 4 เท่า ทำให้ภาพที่เบลอชัดขึ้นในทันที เว็บนร้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายตัวด้วย เช่น รีทัชภาพ แต่งภาพ ครอบตัดรูปภาพ และอีกหลายๆอย่าง เพื่อนๆที่สนใจลองเข้าไปเล่นเว็บไซต์นี้ได้ น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว

เว็บไซต์ PicWish เว็บไซต์ขยายภาพ อัปเสกรูป

Vidmore

https://www.vidmore.com/th/image-upscaler/

เว็บ Vidmore เว็บไซต์ขยายรูปภาพออนไลน์และขยายรูปภาพได้ที่ 2X, 4X, 6X และ 8X โดยรูปภาพจะไม่เสียคุณภาพ โดยทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI Super Resolution ตัวล่าสุดเช่นเดียวกัน 

เว็บไซต์ Vidmore เว็บไซต์ขยายรูปภาพออนไลน์และขยายรูปภาพ

Depositphotos

https://th.depositphotos.com/upscaler.html

มาที่เว็บไซต์สุดท้ายกับเว็บ Depositphotos สามารถขยายรูปภาพได้และทำให้ภาพมีความคมชัดขึ้น และเว็บ Depositphotos ยังมีฟีเจอร์อื่นๆที่น่าสนใจเช่นกัน ทั้ง ภาพถ่าย ภาพเวกเตอร์ และรูปภาพต่างๆให้ดาวน์โหลดด้วยนะ

เว็บไซต์ Depositphotos เว็บไซต์ขยายรูปภาพได้และทำให้ภาพมีความคมชัดขึ้น

เป็นยังไงบ้างกับ เว็บไซต์ขยายรูปภาพ ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการทำงานของเพื่อนๆ ใครสนใจเว็บไหนลองกดเข้าไปเล่น เข้าไปลองใช้ดูได้เลยนะ 🙂

ครั้งหน้าเราจะรวมเว็บไซต์ที่น่าสนใจ อะไรมาให้อีก ต้องติดตามพวกเรานะคะ หวังว่าเพื่อนๆ จะสนุกกับคอนเทนต์ของพวกเรา ใครอ่านจบแล้ว อยากลองไปอ่านบทความอื่นต่อลองเลือกจากบทความด้านล่างนี้ได้เลย


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life