Trending Now

บริการ Content Marketing (PR) by Zipevent

Zipevent เป็นเสมือนตัวกลางที่เชื่อมระหว่างผู้จัดงานและผู้เข้าชมงานเข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้งานอีเว้นท์ผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์คนไปงานอีเว้นท์แบบครบวงจร (ดูบริการเพิ่มเติม) นอกจากบริการหลักๆ ของเราแล้ว ทางซิปอีเว้นท์ยังมีบริการด้าน Content Marketing (PR) มาบอกต่อสำหรับผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่าน! รวมถึงผู้ที่สนใจลงโฆษณา และประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์


Content Marketing Service⎯
PR (การประชาสัมพันธ์และรีวิวอีเว้นท์)

บริการของเราในส่วนนี้ เรียกว่าเป็นฝั่ง PR (การประชาสัมพันธ์และรีวิวอีเว้นท์) ทำให้อีเว้นท์หรืองานของคุณเป็นที่รู้จัก น่าสนใจ และน่าติดตามมากยิ่งขึ้น โดยโพสต์ผ่านช่องทางต่างๆ และฐานผู้ติดตามของเรา เพื่อช่วยเพิ่ม Engagements ที่ดีกว่าด้วยบริการมากมาย เช่น บทความสร้างสรรค์ (Blog) / ถ่ายรีวิวภาพ-วิดีโอตามอีเว้นท์ (On-Site Photo & Video Review) / ลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ (Sponsored Post) เป็นต้น เพียงแค่นี้งานอีเว้นท์ของคุณก็จะน่าสนใจขึ้นมาแล้วล่ะ

/ รู้จักบริการภาพรวมว่าเราทำอะไรบ้าง? /


1. ผลิตบทความสร้างสรรค์ (Creative Articles/Content Review Blog)

Content Marketing

ทาง Zipevent มีบริการ ผลิตบทความสร้างสรรค์ (Creative Articles/Content Review Blog) ซึ่งปกติทางเราจะอัปเดตและผลิตบทความเกี่ยวกับข่าวสารงานอีเว้นท์ทั่วไทย คอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในหมวด Categories ต่างๆ โปรโมทผลิตบริการ รวมไปถึงบทความที่ตามกลุ่มเป้าหมายขององค์กร เพราะเราคือเจ้าแม่อีเว้นท์! แต่หากใครสนใจใช้บริการเรา สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อขอลงบทความที่น่าสนใจหรือเกี่ยวข้องเพื่อโปรโมทลงทางช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Website หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ของเราได้

ยิ่งไปกว่านั้นบริการ PR ของเรามีบริการ Content Review Blog ให้เราสร้างบทความรีวิวโปรโมทงานอีเว้นท์ต่างๆ ให้น่าสนใจได้ เข้ามาปรึกษาเราก่อนได้เลย หรือดูบทความที่ (https://www.zipeventapp.com/blog/)


/ ไปดูตัวอย่างแบบเต็มๆ กันเลย (คลิกที่ภาพเพื่ออ่านบทความ) /

สนใจติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com
หรือโทร 02-0385150 / Inbox Facebook: Zipevent


2. ถ่ายรีวิวภาพ-วิดีโอ นอกสถานที่และอีเว้นท์ต่างๆ (On-Site Photo & Video Review)

Content Marketing

บริการต่อมา ทางเรามีบริการรับถ่ายงานที่เรียกว่า ถ่ายรีวิวภาพ-วิดีโอ นอกสถานที่และอีเว้นท์ต่างๆ (On-Site Photo & Video Review) ซึ่งหากผู้จัดอีเว้นท์ท่านใดมีงานอีเว้นท์ทั่วไทยที่น่าสนใจ อยากบอกต่อให้เราไปรีวิวและโปรโมทงานนั้นๆ สามารถติดต่อเราเข้ามาได้ เรามีทั้งถ่ายรูปภาพและสร้างวิดีโอให้ ขึ้นอยู่กับแพ็คเกจนั้นๆ อีกด้วย ให้เราช่วยทำให้อีเว้นท์ของคุณน่าไปกว่าเดิม

สนใจติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com
หรือโทร 02-0385150 / Inbox Facebook: Zipevent


3. ลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์อีเว้นท์ (Sponsored Post)

Content Marketing

บริการสุดท้ายจากทาง Content Team ของเราคือ ลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์อีเว้นท์ (Sponsored Post) ซึ่งเป็นบริการที่เราจะช่วยโปรโมทหรือ PR งานนั้นๆ ของคุณให้เป็นที่รู้จัก เพื่อไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย (Target) สำหรับคนรักงานอีเว้นท์เราก็จะช่วยเป็นเสียงหลักให้คนได้รับรู้ถึงข่าวสารว่าตอนนี้มีงานอะไรเกิดขึ้นบ้าง! ผู้จัดที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษารายละเอียดกับเราได้เลยน้า 🙂

สนใจติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com
หรือโทร 02-0385150 / Inbox Facebook: Zipevent


ยังไม่หมดแค่นั้น เรายังแถมโพสต์จากการประชาสัมพันธ์อีเว้นท์ ผ่าน Story IG (ไอจีสตอรี) ของช่องทาง Instagram อีกด้วย! เพื่อเป็นการอัปเดตงานที่เกิดขึ้น

บริการด้านสื่อสารประชาสัมพันธ์ในการโฆษณางานอีเว้นท์ของคุณเพื่อช่วยให้งานของคุณเป็นที่รู้จักและแพร่กระจายในวงกว้างมากขึ้น โดยหลักๆ ช่องทางที่ Zipevent จะให้บริการก็มีดังนี้ Website, Facebook, Twitter, Instagram, EDMs, Push Notification และอื่นๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดที่ (zipeventapp home)


ขอให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์และคอนเทนต์ที่น่าสนใจให้คุณ หรือสามารถเข้าไปดูตัวอย่างของเราได้ที่ Facebook: Zipevent / Instagram: Zipevent/ / Website: Zipevent / Article/Blog: Zipevent


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและแพ็คเกจ PR
Email: sales@zipeventapp.com


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน