Trending Now

ระบบลงทะเบียน Zipevent บริการที่ผู้จัดทุกท่านควรเลือก!

ฝากถึงผู้จัดงานอีเว้นท์หรือออร์แกไนเซอร์ทุกท่าน ที่กำลังต้องการพัฒนาให้งานอีเว้นท์พัฒนาและสมบูรณ์แบบมากขึ้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญมากๆ นั้นก็คือ ระบบการจัดการต่างๆ รวมไปถึงการลงทะเบียนเข้าสู่งานอีเว้นท์นั่นเอง เหมาะสำหรับงานที่มีการซื้อบัตรหรือต้องลงทะเบียนก่อนเข้างาน สามารถทำได้โดยง่ายผ่านตัวช่วยจากเทคโนโลยีต่างๆ ช่วยอำนวยความสะดวก เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนแต่ได้ผลลัพธ์ที่ ‘ง่ายต่อผู้ร่วมงานและผู้จัด’

ทำไมผู้จัดถึงต้องเลือก ระบบลงทะเบียน Zipevent?

ระบบลงทะเบียน Zipevent

1. สามารถใช้ได้ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์
ระบบลงทะเบียน Zipevent รองรับงานอีเว้นท์ทุกประเภท ตั้งแต่งานสเกลเล็กไปจนถึงใหญ่ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้จัดงานที่เลือกใช้ระบบของเรา เรามีบริการหน้างานดูแลให้ด้วย (On-Site Service)

2. ตู้ลงทะเบียน Kiosk แบบใหม่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
เครื่องให้บริการอัตโนมัติ ที่ช่วยทำให้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้นด้วยระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใครๆ ก็สามารถเรียนรู้ที่จะใช้ได้ มาพร้อมฟังก์ชันมากมาย ทั้งระบบหน้าจอสัมผัส สัญญาณ Wifi และลูกเล่นต่างๆ ที่ผู้จัดสามารถออกแบบได้ตามต้องการ

3. เก็บข้อมูลลูกค้าถูกต้องและแม่นยำ
ผู้จัดอีเว้นท์สามารถเก็บข้อมูลผู้ร่วมงาน ผ่านทางการลงทะเบียน (รองรับการเลือกจองที่นั่ง) และเช็คอินด้วย Kiosk, Computer, Tablet พร้อมทั้งพิมพ์ Badge, Wristband เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าร่วมงาน

4. ประหยัดเวลา ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี
บอกลาปัญหาคิวยาวหน้างาน! ถ้าหากว่างานของคุณมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากต่อวัน แล้ววิธีที่คุณใช้ในการเก็บข้อมูลผู้เข้างานคือการกรอกลงบนกระดาษ บอกได้เลยว่าปัญหาที่ตามมาคือความล่าช้าและวุ่นวายอย่างแน่นอน ลองหันมาติดตั้งระบบลงทะเบียนแบบดิจิทัลเพื่อให้ flow หน้างานผ่านไปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น 

รู้จักกับ Kiosk (ตู้คีออส)
ระบบลงทะเบียนรูปแบบใหม่ง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม

เวลาที่เราไปงานอีเว้นท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ด้านการศึกษา มหกรรมอาหาร การท่องเที่ยว หรืองานอีเว้นท์ไลฟ์สไตล์ งานอีเว้นท์เหล่านี้ก็ย่อมมีการลงทะเบียนก่อนเข้างาน หรือซื้อบัตรก่อนเข้างานกันทั้งนั้น ด้วยเหตุผลที่ว่าผู้จัดจะสามารถเก็บข้อมูลของผู้ที่มาเข้าร่วมงานเพื่อนำไปต่อยอดงานในอนาคตได้ แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าผู้จัดหันมาใช้การลงทะเบียนด้วยตู้ลงทะเบียนแบบใหม่ที่ง่าย แถมยังตอบโจทย์ความต้องการในยุคนี้

ระบบลงทะเบียน Zipevent

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเช็คอิน และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานได้ด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเสียบบัตรประชาชนไทย เพื่อลงทะเบียนกับตู้คีออสเราได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ ตู้คีออส เพิ่มเติม ลิก

ระบบลงทะเบียน Zipevent

ตู้คีออสของเราทำอะไรได้บ้าง

  • เช็คอินผู้เข้าร่วมงานแบบอัตโนมัติด้วย QR Code หรือ RFID
  • ลงทะเบียนแบบ Walk-in Registration ด้วยการเสียบบัตรประชาชน
  • การปริ้นท์บัตรเข้างานด้วยระบบ Heat Transfer
  • การใช้ใบหน้าในการเช็คอิน
  • ถ่ายรูปและบันทึกลายเซ็น
  • ทำป้ายโฆษณาดิจิตอล
  • ขายบัตรเข้าร่วมงาน (*ผ่านช่องทาง Credit card, Rabbit Line Pay, Rabbit Card, Thai QR Payment, VIA, WeChat Pay)

Zipevent มีบริการหน้างานแถมให้ด้วย

ระบบลงทะเบียน หรือ Registration ซึ่งระบบของเราตอบโจทย์ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์ และยังมีฟีเจอร์มากมาย ที่จะช่วยแก้ปัญหาการต่อแถวเข้าคิวลงทะเบียนให้หมดไป ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้จัดงาน หากเลือกใช้ระบบลงทะเบียนของเรา เรามีบริการหน้างานดูแลให้ด้วย อ่านต่อ!

ระบบลงทะเบียน Zipevent

ระบบลงทะเบียน Zipevent ใช้กับงานประเภทไหนได้บ้าง? คลิก!

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเราสามารถทำได้ผ่าน คอมพิวเตอร์ มือถือหรือแท็บเล็ต โดยที่ผู้เข้างานสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพียงกรอกข้อมูลเบื้องต้นและอีเมลก็ได้เช่นกัน เมื่อเสร็จสิ้นจะได้รับ E-ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว แล้วประโยชน์ของระบบลงทะเบียนมีอะไรบ้าง?

  • สามารถดูรายงานผล (Report) แบบเรียลไทม์ได้ เพื่อดูว่ามีจำนวนผู้ลงทะเบียนเท่าไรบ้าง
  • สามารถใช้ได้กับทุกประเภทอีเว้นท์ 
  • ช่วยเก็บข้อมูลลูกค้าได้ง่ายๆ ถูกต้อง และแม่นยำ (อ่านต่อ)

หากผู้จัดท่านใดสนใจ ระบบลงทะเบียนออนไลน์ และระบบอื่นๆ
สามารถติดต่อทีมงานของเราได้เลยที่ 
E-mail: sales@zipeventapp.com / โทร 02 038 5150

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน