Trending Now

ใครอยากหารายได้เสริม มารวมตัวกันทางนี้ เรียกว่าในปัจจุบันหนึ่งอาชีพคงไม่พอต่อมนุษย์เงินเดือนอย่างเราจริงๆ จะดีกว่าไหมถ้าเรามี เว็บไซต์ Freelance 2024 ที่รวบรวมงานคุณภาพ หลากหลายสายงาน แถมแต่ละเว็บไซต์ก็ได้มาตรฐาน บอกต่อเหล่าคนชอบทำงานแบบไม่มีวันหยุด มาเปลี่ยนเวลาว่างให้เป็นรายได้ เหมาะสำหรับใครที่อยากหาเงินเข้ากระเป๋าเพิ่ม นี่อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่เราจะได้ลองแปะโปรไฟล์ของเราเผื่อได้ลูกค้าเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนกันหรือดีลงานต่างๆ ได้อีกด้วย

** Note: ซิปอีเว้นท์ขอแนะนำว่าหากใครที่ยังไม่เคยสมัคร เว็บไซต์หางานฟรีแลนซ์ เหล่านี้ อาจจะต้องทำความเข้าใจกับระบบของเว็บและรู้เรื่องค่าใช้จ่ายให้ดีก่อน ส่วนมือใหม่ก็อย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนกันด้วยน้า

1. Fastwork

(https://fastwork.co/)

เว็บแรกถือเป็นเว็บไซต์สำหรับฟรีแลนซ์เจ้าใหญ่และเจ้าดังของไทยเลยทีเดียว เพราะ Fastwork มีชาวฟรีแลนซ์มากมายได้ไปลงหางานแทบจะทุกประเภท ด้วยความครบถ้วนนี้นี่เองเลยทำให้ลูกค้าเข้ามามองหาคนทำงานจำนวนมากด้วยเช่นกัน ใครที่กำลังมองหารายได้เสริมจากงานต่างๆ ก็ลองสมัครและฝากโปรไฟล์กันไว้ได้เลย!

  • เจ้าใหญ่และเจ้าดังของไทย
  • มีหลากหลายสายงานให้เลือกเยอะ!

2. Freelancebay

(https://www.freelancebay.com/)

อีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพเพราะที่นี่มีผู้ว่าจ้างจำนวนมาก (มากถึง 20,000 ราย) ใครที่สนใจสามารถสร้างโปรไฟล์และแปะผลงานทิ้งไว้ได้เลยจ้า งานนี้ใครที่มองหาฟรีแลนซ์เก่งๆ รวมถึงหางานด้วยไปในตัว เว็บนี้ตอบโจทย์มากๆ แถมเขาการันตีการจ้างงานที่ปลอดภัย และจะคัดสรรคนที่ถูกใจให้คุณ เอาเป็นว่าชาวฟรีแลนซ์ต้องไม่พลาด!

  • รวมงานฟรีแลนซ์คุณภาพ
  • มีผู้ว่าจ้างจำนวนมาก!
  • การันตีการจ้างงานที่ปลอดภัย

3. Upwork

(https://www.upwork.com/)

เว็บไซต์ Freelance ระดับโลกอย่าง Upwork ที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ เพราะที่นี่มีลูกค้าที่เข้ามาหาฟรีแลนซ์ค่อนข้างหลายระดับ และหลายประเทศอีกด้วย เว็บนี้มีความโดดเด่นคือเขาแยกหมวดหมู่ไว้ชัดเจนมากๆ ทำให้มีลูกค้าจากทั่วโลกเลือกใช้บริการเพิ่มขึ้นตลอด การันตีความคุ้มค่าเกินร้อยแน่นอนจ้า!

  • เว็บไซต์ฟรีแลนซ์ระดับโลก
  • ช่วยเพิ่มโอกาสในการทำงานมากขึ้น!
  • กรอกข้อมูลตอนสมัครค่อนข้างเยอะ แต่คุ้มค่า!

4. Daywork

(https://daywork.co/)

สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ยิน วันนี้ก็คงต้องได้ยินแล้ว! สำหรับเว็บไซต์ Daywork ที่รวบรวมแหล่งงานพาร์ทไทม์คุณภาพจากบริษัทชั้นนำทุกสาขาอาชีพ อัปเดตงานทุกวัน สมัครงานออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา หางานง่ายและสะดวก บอกต่อสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากหารายได้เสริม ยังไงลองกดเข้าไปดูกันก่อนได้น้า

  • เน้นรูปแบบงานพาร์ทไทม์
  • ไม่ใช่แอป/เว็บไซต์ฟรีแลนซ์ แต่เน้นหารายได้เสริมมากกว่า

5. Thai Freelance Agency

(https://thaifreelanceagency.com/)

เว็บสุดท้ายถือเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ว่าจ้างและฟรีแลนซ์ ครบจบทั้งหางานประจำและหาฟรีแลนซ์ รวบรวมงานหลากหลายตำแหน่ง เพราะถ้าคุณเข้ามาเว็บนี้ไม่มีผิดหวัง เขาการันตียอดผู้เข้าชมกว่า 100,000 คน ไปค่ะใครอยากหางานเสริมคลิกด่วน…

  • มีทั้งงานประจำและงานฟรีแลนซ์
  • สร้างโปรไฟล์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

7 อาชีพ งานฟรีแลนซ์
ที่แปลกและน่าสนใจปี 2023 ใน Fastwork
คลิก!

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนหันมารับจ๊อบเสริมหรือทำอาชีพที่สองกันเยอะมากๆ แต่ก็อาจจะมีเพื่อนๆบางคนที่อยากหาอาชีพเสริมทำแต่ยังไม่รู้จะทำอะไรดีเพราะคิดว่าตัวเองไม่มีสกิลดีพอที่จะหางานฟรีแลนซ์ ทำอย่าเพิ่งถอดใจไปค่ะ! วันนี้เรามาแนะนำ งานฟรีแลนซ์ ใน Fastwork ที่แปลกและน่าสนใจมากๆ จนบางคนคาดไม่ถึงเลยล่ะ

อ่านบทความเพิ่มเติม:


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน