Trending Now

สำหรับคนที่รักการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ การได้เปิดเพลงฟังเวลาทำงานเนี่ยเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยล่ะ วันนี้ซิปเลยถือโอกาสเอาใจชาววัยทำงานมัดรวม 5 เพลย์ลิสต์ยูทูป ฟังตอนทำงาน ไวบ์ดี เพลงดี ภาพสวย!!! งานนี้จะได้ไม่เบื่อไม่เหงา สมองลื่น คิดงานไวคูณสองงงง ว่าแล้วก็ไปดูเลยว่าจะมีช่องไหนน่ากดซับบ้าง!


1. 리플레이LEEPLAY

(@leeplay.official)


2. joyfulmoments

(@joyfulmoments.studio)

เพลย์ลิสต์ยูทูป

3. 네고막을책임져도될까

(@micasfu)


4. 김재만

(@user-uq1dd9dj6i)

เพลย์ลิสต์ยูทูป

5. 민플리ᴘʟᴀʏʟɪsᴛ

(@minplaymusic)

เพลย์ลิสต์ยูทูป

หวังว่า เพลย์ลิสต์ยูทูป ที่เราแนะนำมาให้จะถูกใจเพื่อนๆ กันนะ! นอกจากจะมีเพลย์ลิสต์ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้ว เรายังมีอีกหนึ่งช่องทางบอกต่อสำหรับคนชอบเปิดอะไรฟังแก้เหงา เพลินๆ แถมได้ความรู้กับ 6 Podcasts ไทยน่าติดตาม ที่อยากชวนให้คุณฟังพร้อมทั้งสำรวจตัวเองไปด้วย!!!

https://www.zipeventapp.com/blog/2020/04/13/6-podcasts-thai/

ซิปอีเว้นท์อยากชวนให้ใครก็ตามที่รู้สึกว่าเบื่อ และกำลังมองหาอะไรทำ อยากลองให้คุณหันมาฟังพอดแคสต์กัน หรือถ้าวันไหนรู้สึกเบื่อๆ จากการฟังเพลง ก็ลองหันสลับเปลี่ยนมาฟังพอดแคสต์ดูก็ได้ มีทั้งหมด 6 ช่อง 6 รายการที่อยากให้คุณได้ลองฟังมาฝากกัน


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน