Trending Now

การทำกราฟิก งานออกแบบต่างๆ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ลองนึกดูสิว่าถ้าเรามีตัวช่วยหรือ Tools ดีๆ สักตัวมาช่วยเราจะดีแค่ไหน! ซิปอีเว้นท์ขอชี้เป้าบอกต่อ พิกัดทำกราฟิก ที่จะเป็นผู้ช่วยสร้างงานออกแบบและงานดีไซน์ให้เรา ซึ่งใช้งานง่ายและใช้ฟรีด้วยนะ ยิ่งใครทำธุรกิจออนไลน์หรือกำลังเริ่มทำ Artwork อยู่ล่ะก็เหมาะสุดๆ เพราะนอกจากจะเสกชิ้นงานได้เร็วทันใจแล้ว เพียงแค่คลิก วาง จัดรูปแบบ ตามไปดูพร้อมกันเลย

make your artwork easily with best tools.

turned-on black iPad and white Apple Pencil

1. Blush Design

เสกงานออกด้วย Illustrations เก๋ๆ

Created: https://blush.design/

เว็บแรกคือเด็ดจริงไม่จ้อจี้ ไม่ว่าจะหาของตกแต่งเวลาพรีเซนต์งาน หรือใครเป็นสายกราฟิกก็ต้องกดเซฟ ที่นี่มี Illustrations หลายแบบให้เลือก โดยที่เราสามารถปรับแต่งเองได้ ไม่ว่าจะสีพื้นหลัง Characters สีผม สีผิว ท่าทาง! แถมโหลดฟรีอีกด้วย นำไปใช้สร้างงานออกแบบเจ๋งๆ ได้เลยล่ะ


2. brandmark.io

สร้างงานออกแบบ Logo สำหรับธุรกิจให้น่าสนใจ!

Created: https://brandmark.io/

เว็บนี้บอกต่อคนอยากหาพื้นที่สร้างแบรนด์หรือโลโก้สวยๆ เพราะเขามี Logo Rank เป็นฟีเจอร์ของ Brandmark.io เที่มีประโยชน์มากๆ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ แล้วใส่ภาพโลโก้ลงไปเท่านั้น และจะมีเทคโนโลยี AI ช่วยวิเคราะห์รูปภาพของเราออกมาเป็นคะแนนในหลายๆ ด้าน เพื่อทำให้งานออกมาสวยขึ้นเจ๋งสุดๆ

พิกัดทำกราฟิก

3. VISME

สร้าง Visual งานกราฟิกฟรี ใช้งานง่าย!

Created: https://www.visme.co/

ซิปอาจจะเคยแนะนำเว็บนี้ไปแล้ว แต่อยากบอกต่อซ้ำอีกรอบ นี่เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์สำหรับสร้างงานกราฟิกฟรีที่ใช้งานง่าย ที่จะช่วยสร้างงานแนว Visual งานกราฟิกหรือออกแบบต่างๆ แถมมีเทมเพลตให้ด้วยนะ!


4. Creatopy

สนุกกับการสร้างงาน Banner ง่ายๆ

Created: https://www.creatopy.com/

ใครกำลังมองหาเว็บสร้างสรรค์งานพวก Banner หรือปกต่างๆ ด้วยเทมเพลตดีๆ ลองแวะมาเล่นเว็บนี้ดู แถมเขายังเป็น MarTech Tool ที่โด่งดังมากอีกด้วย ลองกดเข้าไปดูที่หมวด Create แล้วลองเลือกประเภทที่สนใจดูน้า

พิกัดทำกราฟิก
พิกัดทำกราฟิก

5. VENNGAGE

สร้าง Infographics ง่ายๆ ด้วยเทมเพลตหลากหลาย

Created: https://venngage.com/

ปิดท้ายด้วยเว็บนี้ อยากหาเว็บสร้าง Infographics ง่ายๆ ด้วยเทมเพลตหลากหลายให้คุณเลือก ที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือในการสร้างงานกราฟิก ที่จะทำให้การทำงานของเราง่ายมากขึ้น ไปลองสมัครและใช้งานกันดูได้เลย

พิกัดทำกราฟิก

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ พิกัดทำกราฟิก เท่านั้น! หากใครอยากได้เว็บไซต์ดีๆ หรือตัวช่วยเจ๋งๆ มากขึ้น ซิปอีเว้นท์เรามัดรวมไว้เยอะมากกกก บอกต่อสายกราฟิก สายอาร์ตทุกคน ได้เปิดวาร์ปไปใช้เครื่องมือดีๆ ที่เกิดมาเพื่อกู้งานออกแบบโดยไม่ง้อ Photoshop ไว้เจอกันใหม่อีพีหน้าน้า รับรองเด็ดกว่านี้แน่นอน

อ่านบทความต่อเกี่ยวกับ #กราฟิก #ออกแบบ ที่เรารวมมาไว้ให้


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน