Trending Now

แน่นอนว่า Infographics ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวชูโรงในด้านของกราฟิกที่จะเข้ามาช่วยทำในตัวคอนเท้นท์หรือแบรนด์ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งถ้าขึ้นชื่อว่าอินโฟกราฟิกหรืองานออกแบบเชิงสร้างสรรค์ก็จะดูเหมือนว่าต้องเป็นคนที่มีศิลปะทางด้านการออกแบบเท่านั้นที่ทำได้ แต่วันนี้ความกังวลเหล่านั้นจะหมดไป เพราะเราได้มีตัวช่วยที่จะเข้ามาช่วยคุณให้สามารถออกแบบอินโฟกราฟิกได้แบบมือโปร กับ 4 เว็บไซต์ทำอินโฟกราฟิกด้วยตัวเองที่ทำง่าย ใครๆ ก็ทำได้มาฝาก!


PIKTOCHART

เว็บแรก เว็บแรก เว็บแรก…เปิดบทความด้วยเว็บไซต์แรกที่จะมาเป็นตัวช่วยคุณเรื่องการทำอินโฟกราฟิกกับ PIKTOCHART ที่เด่นมากในเรื่องนี้ กับการใช้งานที่ง่ายมาก แถมยังมีตัว Template เยอะแยะมากมายที่เข้ามาทำให้งานออกแบบสร้างสรรค์เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยาก ซึ่งนอกจากการทำอินโฟกราฟิกแล้วนั้น เว็บไซต์นี้ยังสามารถทำพรีเซ็นท์เทชั่นสวยๆ ได้อีกด้วย

ลองใช้งานเลย:  piktochart

CANVA

Infographics

มาต่อกันที่เว็บไซต์ที่สอง ที่ถ้าพูดชื่อก็เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักอยู่แล้วกับ Canva ตัวช่วยสารพัดเรื่องในการออกแบบสร้างสรรค์ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเป็นเว็บไซต์ที่ครบเครื่องและครบวงจรเป็นอย่างมาก และจะมาช่วยสร้างให้งานออกแบบกลายเป็นเรื่องง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ที่รวมทั้งการทำอินโฟกราฟิก พรีเซ็นท์เทชั่น เรซูเม่ โลโก้ และโปสเตอร์ คือครบเครื่องจริงๆ

ลองใช้งานเลย:  Canva

INFOGR.AM

Infographics

อีกหนึ่งเว็บตัวช่วยกับ INFOGR.AM เว็บไซต์ที่นอกจากเด่นเรื่องอินโฟกราฟิกแล้วนั้น ยังเด่นในเรื่องของการทำชาร์ตบนอินโฟกราฟิกด้วย โดยส่วนใหญ่แล้วนั้นอินโฟกราฟิกที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องมักจะต้องใช้ชาร์ตต่างๆ ที่ดูง่ายเข้ามาเป็นตัวช่วยเพื่อให้กลุ่มเป้าหมาย หรือคนอ่านเข้าใจง่าย โดยเว็บนี้คุณจะได้สนุกกับการออกแบบข้อมูลตัวเลขอย่างแน่นอน

ลองใช้งานเลย:  infogram

Creately

Infographics

Creately เว็บไซต์ตัวช่วยอีกหนึ่งเว็บของการทำอินโฟกราฟิก ที่จะเข้ามาช่วยคุณสร้างสรรค์อินโฟกราฟิกได้อย่างสวยงามและง่ายดายด้วย Diagram ที่ให้งานออกแบบของคุณดูเก๋ ดูคูลในทีเดียว มิหนำซ้ำเว็บไซต์นี้ยังมีฟีเจอร์ลูกเล่นให้เลือกใช้เพียบ เพื่องานออกแบบอินโฟกราฟิกของคุณไม่ซ้ำแบบใคร ไปลองใช้กัน

ลองใช้งานเลย:  creately

จบลงไปแล้วสำหรับบทความ Infographics ที่ใครๆ ก็ทำได้ รวม 4 เว็บไซต์ทำอินโฟกราฟิกด้วยตัวเอง ที่บอกได้เลยว่าครบเครื่องทุกเว็บไซต์ เอาเป็นว่าใครที่ขยาดเรื่องการทำงานออกแบบสร้างสรรค์โดยเฉพาะในเรื่องของอินโฟกราฟิก อยากให้ลองเปิดใจแล้วใช้งาน 4 เว็บไซต์ที่เราแนะนำ แล้วจะทำให้คุณเปลี่ยนมุมมองว่าจริงๆ แล้วการออกแบบมันไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away