Trending Now

ใครที่ติดตามพวกเรากับ Zipevent Blog เมื่อปีที่แล้วเราได้ รวมเว็บไซต์แจก Icons ฟรี! กันไปแล้วใน Ep.1 พอมาถึงปีนี้เราก็ไม่พลาดที่จะเอาใจสายกราฟิก ชาวคอนเทนต์ นักออกแบบทั้งหลาย หรือใครที่อยากเริ่มต้นสร้างงานดีไซน์เจ๋งๆ แล้วต้องการตัวช่วยแบบเร่งด่วน มีอาร์ตเวิร์กสำเร็จรูป เอาไว้ใช้ประกอบต้องไปดู 5 เว็บโหลด Ai & Icons แบบฟรีๆ ใน Ep.2 ที่ทางทีมซิปได้รวมมาให้อีกครั้ง ครั้งนี้หนำใจแน่นอน ใครชอบแนวไหนเลือกโหลดมาใช้ได้เลย

เทคนิคชั้นยอดของชาวกราฟิก คือ ‘อาร์ตเวิร์ก’ ที่ดี

สายตาของผู้ที่รับชมผลงานกราฟิกหรือแม้แต่ตัวนักออกแบบเอง เวลาสร้างสรรค์งานแต่ละชิ้นพวกเขาจะใช้ความตั้งใจและเลือกองค์ประกอบของสี ความลงตัว การจัดเรียง ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ข้อความ ไอคอน รูป Ai และอื่นๆ ที่เข้ากันมารวมกัน จึงเกิดเป็นงานออกแบบอันล้ำค่า แต่บางครั้งการมี ‘ตัวช่วย’ หรือของตกแต่งงานออกแบบสำเร็จรูปเข้ามาใช้ ก็ยิ่งช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้น และสวยกว่าเดิม เป็นประโยชน์มากๆ สำหรับเหล่านักออกแบบเลยล่ะ

นอกจากนี้ภาพประกอบ ไอคอนต่างๆ ไม่ได้เป็นประโยชน์แต่เพียงสายกราฟิกเท่านั้น ใครที่เป็นเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่กำลังสร้างคอนเทนต์ ขายของออนไลน์ และออกแบบภาพโปรโมทสินค้าต่างๆ อยู่ สามารถนำไปประยุกต์ได้เช่นกันน้า


icons8.com

Click : https://icons8.com/illustrations

เว็บโหลด Ai
เว็บโหลด Ai

สำหรับเว็บแรกอย่าง icons8.com เป็นอีกหนึ่งเว็บชื่อดังที่ใครเป็นสายกราฟิกน่าจะเคยได้แวะไปโหลดเทมเพลต ไอคอนฟรีๆ จากที่นี่มาแล้ว ซึ่งเว็บนี้เขาได้รวบรวมภาพ Ai & Icons หลายหมื่นรูปให้ได้เลือก โดยเขาจะแบ่งหมวดหมู่เป็น Style หรือ ‘ประเภท’ ไว้ให้ มีให้เลือกตั้งแต่ 3D Stripy (ภาพ 3D) / All (ทั้งหมด) / New (มาใหม่ล่าสุด) และอื่นๆ แต่ทั้งนี้ทางเว็บไซต์สามารถให้ผู้ใช้โหลดได้ทั้งแบบฟรีและจ่ายเงินน้า ใครอยากโหลดฟรีๆ ก็ตำเลยจ้า


freewebillustrations.com

Click : https://freewebillustrations.com/

เว็บโหลด Ai
เว็บโหลด Ai

เว็บต่อมากับ freewebillustrations.com เป็นเว็บรวมอาร์ตเวิร์กสำเร็จรูป ไอคอน เทมเพลตแบบเรียบหรู สามารถนำไปใช้ประกอบงานออกแบบชั้นดีได้ ทางเว็บมีภาพประกอบมากกว่า 1,500 รูป แบบ High-Quality ใครที่กำลังอยากได้ตัวช่วยไม่ว่าจะใช้ไว้ออกแบบงานสิ่งพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ และสร้างภาพเพื่อใช้เป็นภาพประกอบในการทำงานอื่นๆ ก็ใช้ได้หมดเลย


interfacer.xyz

Click : https://interfacer.xyz/

มาต่อกันที่เว็บไซต์ตัวที่สามอย่าง interfacer.xyz ซึ่งเว็บนี้ทีมซิปแนะนำมากๆ เพราะด้วยตัวภาพประกอบและรูป Ai นั้นจะมีสไตล์ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร หากใครอยากได้ภาพประกอบที่ดูดี โดดเด่น ล้ำอนาคตหน่อยๆ ต้องมาแวะหาไอเดียที่เว็บนี้กันน้า ซึ่งเขารวบรวมภาพที่ไว้ใช้ออกแบบมากกว่า 300 รูป บอกเลยว่าแต่ละรูปใช้ประโยชน์ได้แน่นอน


blush.design

Click : https://blush.design/

เดินทางมาถึงเว็บไซต์ที่สี่อย่าง blush.design ต้องบอกก่อนว่าสีภาพประกอบ Ai ของทางเว็บเป็นแนวสดใส เน้นสีสัน อาร์ตเวิร์กเป็นสไตล์คิ้วท์ ใครที่กำลังหาตัวช่วยไอคอน ภาพ Illustrations เก๋ๆ เพิ่มความ Colorful ให้กับงานออกแบบต่างๆ เว็บไซต์นี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่จะเข้ามาช่วยนักออกแบบและนักกราฟิกรุ่นเล็ก ได้ลองหยิบภาพเหล่านี้มาจัดแต่งองค์ประกอบให้งานของคุณดูมีคุณภาพมากขึ้น ยังไงก็ฝากเว็บนี้ไว้ในใจกันด้วยน้า


pixelbuddha

Click : https://pixelbuddha.net/

ปิดท้ายด้วย pixelbuddha ไม่รู้ว่ามีใครเคยได้ยินหรือเลื่อนผ่านมาเจอเว็บไซต์นี้บ้าง นี่เป็นอีกหนึ่งเว็บฟรีที่รวมรูปภาพประกอบงานออกแบบต่างๆ ที่สามารถโหลดไปใช้ได้ หากเข้าไปที่เมนู ‘Dowload’ เขาก็จะมีประเภทให้เราเลือกหลายแบบ ตั้งแต่ Icons / Animation / Vectors และอื่นๆ แถมรูปไอคอนก็น่ารักมากๆ ใครอยากได้งานอาร์ตคิ้วท์ เข้ามาช่วยตกแต่งเว็บนี้ก็ดีไม่แพ้กัน ลองแวะเข้าไปชมได้และกดที่ลิงก์ด้านบนได้เลยจ้า

– Enjoy with your graphic –

สำหรับ Ep.2 กับ 5 เว็บโหลด Ai ทางทีมซิปได้แนะนำจนครบถ้วนจบบริบูรณ์ หวังว่าทั้งชาวกราฟิกรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ชาวคอนเทนต์ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมถึงใครที่สนใจอยากเริ่มต้นสร้างงานออกแบบและอาร์ตเวิร์กดีๆ ให้เว็บเหล่านี้ช่วยคุณ ครั้งหน้าทีมซิปจะรวมอะไรดีๆ แบบนี้มาให้อีก ต้องติดตามกันน้า



ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน