Trending Now

ในยุคที่อะไรๆก็แพงแบบนี้ #ทีมซิป เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนหันมารับจ๊อบเสริมหรือทำอาชีพที่สองกันเยอะมากๆ แต่ก็อาจจะมีเพื่อนๆบางคนที่อยากหาอาชีพเสริมทำแต่ยังไม่รู้จะทำอะไรดีเพราะคิดว่าตัวเองไม่มีสกิลดีพอที่จะหา งานฟรีแลนซ์ ทำ อย่าเพิ่งถอดใจไปค่ะ!! วันนี้ทาง #ทีมซิป มาแนะนำ งานฟรีแลนซ์ ใน Fastwork ที่แปลกและน่าสนใจมากๆ จนบางคนคาดไม่ถึง ว่าเราสามารถนำความสามารถนี้มาเพิ่มรายได้ให้ตัวเองได้ด้วยเหรอ จะมีงานไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

เว็บไซต์ Fastwork คืออะไร? (คลิกเลย!)

|

ที่ปรึกษาปัญหาชีวิต

คลิก: https://fastwork.co/counseling

มาที่งานแรกกับงาน ที่ปรึกษาปัญหาชีวิต บอกเลยว่างานนี้เหมาะกับคนที่มีสกิลรับฟังผู้อื่นมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรัก ปัญหาชีวิตต่างๆ บอกเลยว่าใครที่รู้สึกว่าตัวเองสามารถเป็น Life Coach ได้ แค่นี้เราก็สามารถหารายได้เพิ่มได้แล้วค่ะ


วางแพลนเที่ยว

คลิก: https://fastwork.co/trip-planner

เวลาใครไปเที่ยวแล้วชอบวางแพลน ทำตารางเที่ยวให้เพื่อนๆในกลุ่มบ้างคะ สำหรับนักวางแผนการเดินทางบอกเลยว่าเหมาะกับงานนี้มากๆค่ะ สามารถนำแผนเก่าๆของเรามาปรับใช้กับงานได้ด้วย หรือใครชอบดูรีวิว อยากแนะนำให้คนอื่นไปเที่ยวไปกินตามเรา ลองลงงาน วางแพลนเที่ยว กันดูนะคะ


Callcenter

คลิก: https://fastwork.co/callcenter-telesale

งาน Callcenter ใครจะเชื่อว่าสามารถทำเป็นงานฟรีแลนซ์ได้ แต่ทาง Fastwork ได้สร้างงานหมวดหมู่นี้ขึ้นมาให้เพื่อนๆลงงานกันค่ะ ใครที่มีสกิลปิดจบงาน หรือมีความฝันอยากลองเป็น Callcenter ดูสักครั้ง ต้องลองเลยค่ะ


ดูดวง

คลิก: https://fastwork.co/horoscope

สายมูก็มานะจ้า กับงาน ดูดวง!! ไม่ว่าจะเป็นดูดวงสายต่างๆ การตั้งชื่อมงคล รับดูไพ่ยิปซี ทำนายอนาคต ไหนใครมีความรู้ทางสายนี้แต่ไม่อยากเปิดเผยหน้าตา สามารถลองมาลงงานกับทาง Fastwork ดูนะ


เขียนนิยาย

คลิก: https://fastwork.co/story-writing

เพื่อนๆคนไหนที่มีสกิลชอบเขียนเรื่องสั้น ชอบอ่านหนังสือ หรือมีสกิลเขียนสคริปต์ อยากให้ลองมาสร้างงานแล้วลงผลงานในหมวดหมู่ เขียนนิยาย ดูค่ะ ถือว่าเป็นการหารายได้เพิ่มอีกช่องทางหนึ่ง ยิ่งใครมี port งานดีๆ รับรองได้งานแน่นอนค่ะ


ถอดเทป

คลิก: https://fastwork.co/transcription

นักถอดเทปมาทางนี้ค่ะ บอกเลยว่างานนี้รายได้ดีและมีคนจ้างบ่อยมากๆ ใครที่อยู่บ้านมีเวลาว่างๆ #ทีมซิป แนะนำงานนี้เลยค่ะ แค่แกะเสียงต่างๆออกมาเป็นตัวอักษรก็ได้เงินมาง่ายๆแล้วค่ะ


วาดแฟนอาร์ต

คลิก: https://fastwork.co/fanart

นอกจากการเขียนนิยาย หรือเรื่องสั้นต่างๆ อีกอาชีพที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งานวาดแฟนอาร์ต นั่นเองค่ะ ใครรู้ตัวว่าตัวเองมีสกิลวาดรูป หรือมี Portfolio ดีๆ อยากลองให้ลงงานดูน้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 7 อาชีพ งานฟรีแลนซ์ ที่ทาง Zipevent เอามาฝากวันนี้ ใครที่อยากมีรายได้เสริมทางทีมแนะนำเว็บไซต์ Fastwork เลยค่ะ ซึ่งเขามีสายงานให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรรเยอะมาก ลองกดเข้าไปเล่นดูนะ

อ่านบทความเพิ่มเติม:


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life