Trending Now

New Month, New Bag เดือนใหม่ กระเป๋าใหม่! เงินเดือนออกทั้งทีจะไม่ช็อปปิ้งมันก็ยังไงอยู่ วันนี้เราเลยขอเอาใจสายแฟ แวะมาป้ายยาพิกัด 6 ร้าน กระเป๋าสะพายแบรนด์ไทย บอกเลยว่าสีสันน่ารักสดใส คุณภาพดี ดีไซน์เก๋ แถมยังแมทช์ง่าย เข้ากับทุกลุค! จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันได้เลย


☆ The July Mansion ☆

IG: https://www.instagram.com/thejulymansion/
พิกัด: The July Mansion

เริ่มด้วยแบรนด์สุดฮอตที่ใครหลายๆ คนคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับ The July Mansion แบรนด์กระเป๋าไทยดีไซน์เก๋ สะพายกับลุคไหนก็ปัง! ซึ่งทางแบรนด์มีกระเป๋าหลายคอลเลคชันเลย แต่ละคอลเลคชันนั้นก็จะมีดีไซน์ที่สวย เก๋ และให้ไวบ์ที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งสไตล์ชิค เปรี้ยวแซ่บ หรือฟีลลุคลูกคุณหวานๆ บอกเลยว่า The July Mansion เอาอยู่หมด!

รวม 6 พิกัด กระเป๋าสะพายแบรนด์ไทย คุณภาพดี ดีไซน์เก๋ แมทช์ได้ทุกลุค! Zipevent

☆ SIGNÝ ☆

IG: https://www.instagram.com/signyofficial/
พิกัด: SIGNÝ Official

ใครชอบความเรียบแต่เก๋ ต้องมาทางนี้ กับ SIGNÝ แบรนด์กระเป๋าสะพายที่น้อยแต่มากแบบ 300% สะพายแล้วดูเก๋ ดูชิค จนเพื่อนต้องขอพิกัด! ซึ่งทางแบรนด์มีหลายคอลเลคชันและหลายโทนสีมากๆ แถมทุกดีไซน์ยังสามารถแมทช์ได้ง่าย เข้าได้กับทุกลุคเลย ไม่ว่าจะสะพายฟีลลุคลูกคุณหรือสะพายกับลุคเท่ๆ ก็ผ่านหมด บอกเลยว่าสวยแบบไม่ประหยัดของจริง!

รวม 6 พิกัด กระเป๋าสะพายแบรนด์ไทย คุณภาพดี ดีไซน์เก๋ แมทช์ได้ทุกลุค! Zipevent

☆ KENTNEEY ☆

IG: https://www.instagram.com/kentneey/
พิกัด: KENTNEEY

ถ้าเรื่องความเก๋ เราก็คงต้องยกให้ Kentneey แบรนด์กระเป๋าสะพายที่มีความเก๋ระดับร้อย! เพราะกระเป๋าคอลเลคชัน Windy ของทางแบรนด์นั้นได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Sweater กระเป๋าคอลเลคชันนี้เลยเป็นเหมือน Sweater ที่หลายๆ คนชอบผูกคาดที่ตัวนั่นเอง บอกเลยว่าสะพายแล้วเก๋มาก แถมยังเพิ่มความเท่ให้ Outfit ของเราอีกด้วย! นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีกระเป๋าสะพายไหล่ด้วยนะ สีสันน่ารัก แถมดีไซน์เก๋ไม่แพ้กันเลย

รวม 6 พิกัด กระเป๋าสะพายแบรนด์ไทย คุณภาพดี ดีไซน์เก๋ แมทช์ได้ทุกลุค! Zipevent

☆ KAPPA BKK ☆

IG: https://www.instagram.com/kappa.bkk/
พิกัด: KAPPA BKK

แน่นอนว่าจะพลาดแบรนด์นี้ไปไม่ได้ กับ KAPPA BKK แบรนด์กระเป๋าสุดฮอต แมทช์ได้ทุกลุค สะพายแล้วสวยฉ่ำทุกวัน! ซึ่งทางแบรนด์มีหลายคอลเลคชันมากๆ มีสีให้เลือกแบบจัดเต็ม แถมดีไซน์ยังสวยปังทุกคอล จนบางทีทำให้คนซื้อตัดใจเลือกไม่ได้สักที เพราะรักพี่เสียดายน้อง แต่บอกเลยว่าเป็นกระเป๋าที่ต้องมีติดตัวสักใบ เพราะเป็นกระเป๋าที่ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปเรียน หรือไปทำงานก็เอาอยู่ทุกลุค ครบจบในใบเดียว!


☆ concón.png ☆

IG: https://www.instagram.com/concon.png/
พิกัด: concón.png

ใครเป็นน้องเกี๊ยว Lover บ้าง ยกมือขึ้น! วันนี้ขอมาป้ายยาร้านกระเป๋าสะพายทรงเกี๊ยว จากแบรนด์ concón.png ที่ทั้งน่ารักและเก๋ในเวลาเดียวกัน ตอนนี้มีถึง 9 สีด้วยกัน แอบกระซิบว่าน้องใบนี้สามารถสะพายได้ถึง 2 แบบเลยนะ จะสะพายไหล่หรือสะพายข้างก็ได้ ใส่ของได้เยอะมาก แถมยังมีช่องใส่โทรศัพท์ด้านในอีกด้วย บอกเลยว่าคุณภาพแน่น ดีไซน์ปัง สะพายกับลุคไหนก็ฉ่ำ!

รวม 6 พิกัด กระเป๋าสะพายแบรนด์ไทย คุณภาพดี ดีไซน์เก๋ แมทช์ได้ทุกลุค! Zipevent

☆ Kodangs ☆

IG: https://www.instagram.com/kodangs/
พิกัด: Kodangs

สายชิคๆ คูลๆ ต้องมาทางนี้! กับ Kodangs แบรนด์กระเป๋าสะพายไทยที่ต้องให้คะแนนความเท่เต็มร้อย ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์เพิ่งได้ปล่อยกระเป๋าคอลเลคชันใหม่มา เป็นกระเป๋าสะพายไซส์ใหญ่ แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นกระเป๋าสะพายใบใหญ่ที่พอสะพายแล้วเท่มาก ต่อให้เราแบกบ้านไปก็ไม่ดูเทอะทะ ใครสายแบกบ้าน รับรองว่าต้องชอบแน่นอน!


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับพิกัด 6 ร้าน กระเป๋าสะพายแบรนด์ไทย ที่ซิปมาแปะให้วันนี้
มีแบรนด์ไหนโดนใจทุกคนกันบ้างไหม!
ถ้าแอบถูกใจแบรนด์ไหนก็สามารถแวะเข้าไปส่อง ไปตำตามกันได้เลยน้า ☻


✿ แวะอ่านบทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่ ✿


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments