Trending Now

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ จาก Zipevent ระบบที่ผู้จัดควรเลือก!

ใช้ง่าย • สะดวก • รวดเร็ว • ตอบโจทย์ทุกประเภท

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ จากซิปอีเว้นท์เหมาะสำหรับงานที่มีการซื้อบัตรหรือต้องลงทะเบียนก่อนเข้างาน สามารถทำได้โดยง่ายผ่านตัวช่วยจากเทคโนโลยีต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็ว และได้ข้อมูลครบถ้วนถูกต้องมากที่สุด หมดปัญหาการลงทะเบียนที่ทำให้เกิดปัญหาคิวยาวหน้างานและการสิ้นเปลืองทรัพยากร 

นี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับออร์แกไนเซอร์และผู้จัดงาน เพราะเราเข้าใจแวดวงอีเว้นท์ จึงอยากเสนอและพัฒนาแพลตฟอร์มให้ตอบโจทย์ บทความนี้จะมาช่วยทำให้คุณมองเห็นถึงระบบการลงทะเบียนออนไลน์จากเราว่าทำไมผู้จัดไม่ควรมองข้าม!

How its work?
ระบบลงทะเบียนออนไลน์ ของเราทำงานอย่างไร?

ระบบลงทะเบียนของเรามีฟีเจอร์ที่ให้บริการหลักๆ อยู่ 3 ฟีเจอร์ ไปดูพร้อมกันว่าระบบ Registration ของเราทำงานอย่างไร และหากคุณเลือกใช้ระบบเรา คุณจะได้อะไรบ้างและแต่ละฟีเจอร์เป็นอย่างไร

นอกเหนือจากระบบลงทะเบียนแบบปกติแล้ว เรายังมีฟีเจอร์และบริการเสริม ที่จะช่วยทำให้ระบบลงทะเบียนของคุณสมบูรณ์แบบกว่าเดิม โดยที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะและตอบโจทย์ตามประเภทงานได้

  • อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบลงทะเบียนได้ที่ Registration Zipevent

เรายังมีบริการหน้างาน On-Site Service ให้ด้วย

เราช่วยดูแลอีเว้นท์ของคุณตั้งแต่การลงทะเบียนออนไลน์ จนถึงหน้างานให้ออกมาราบรื่น คุณสามารถจัดการและเช็คอินผู้เข้าร่วมงานได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบของเรา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมงาน บริการหน้างาน On-Site Service ของเรามีอะไรบ้าง?

Registration by Zipevent: How its work?
Registration by Zipevent: Addtional Service
Registration by Zipevent: On-site Service

ระบบนี้จะเข้ามาช่วยให้ขั้นตอนการเข้างานอีเว้นท์ของคุณรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง เราเชื่อว่าหลายๆ งานยังมีวิธีการลงทะเบียนผู้เข้างานโดยใช้การกรอกลงบนกระดาษหรือพิมพ์บันทึกไว้เฉยๆ อยู่ ซึ่งขั้นตอนนี้อาจจะทำให้การดำเนินงานของคุณล่าช้าและไม่เป็นที่ประทับใจของผู้เข้าร่วมงานได้

จุดเด่น ระบบลงทะเบียนออนไลน์ Zipevent
ที่ผู้จัดควรเลือกใช้!

  • ตอบโจทย์งานอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์
  • รองรับงานอีเว้นท์ทุกประเภท
  • ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์หรือมือถือก็ได้
  • มีฟีเจอร์ให้เลือก เก็บข้อมูลแม่นยำ
  • มีบริการหน้างาน (On-Site Service)
  • ประหยัดเวลา ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี
  • ตั๋วเป็นรูปแบบ E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ด ใช้เข้างานได้รวดเร็ว

Zipevent ยังมี อีเว้นท์ มากมายที่รอคุณอยู่
ให้เรื่องของอีเว้นท์ เป็นงานของเรา!

ระบบลงทะเบียน Zipevent ใช้กับงานประเภทใดได้บ้าง? )

ระบบลงทะเบียนของเรา เหมาะสำหรับงานอีเว้นท์แทบทุกประเภท ตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็ก ทั้งงานสัมมนาออนไลน์ งานการศึกษา งานคอนเสิร์ต งานศิลปะ งานเวิร์กช็อป งานกีฬา งานอีเว้นท์ต่างๆ หรืองานที่ต้องจองบัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ประเภทงานที่เรายกให้ดูยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น คุณในฐานะผู้จัดสามารถนำระบบลงทะเบียนไปประยุกต์ใช้ได้อีกมากมาย


หากผู้จัดท่านใดสนใจ ระบบลงทะเบียน Zipevent
สามารถติดต่อทีมงานของเราได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือโทร 02-038-5150

หากใครพบปัญหาหรือข้อสงสัยอื่นๆ เกี่ยวกับขั้นตอนการลงทะเบียนผ่านระบบ Zipevent ของเรา
สามารถกดเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ zipevent help

✦ ✦

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน