Trending Now

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ จาก Zipevent ทางเลือกใหม่สำหรับออร์แกไนเซอร์ เพราะเราเข้าใจแวดวงอีเว้นท์ จึงอยากเสนอและพัฒนาแพลตฟอร์มให้ตอบโจทย์ผู้จัด รวมถึงออร์แกไนเซอร์ทุกท่าน บทความนี้จะมาช่วยทำให้คุณมองเห็นถึงระบบการลงทะเบียนออนไลน์จากเราว่านี่คือ ‘ทางเลือกใหม่’ ที่ผู้จัดไม่ควรมองข้าม

หากใครยังไม่รู้ว่า Zipevent คืออะไร (ทำความรู้จักเรา)


ระบบลงทะเบียนออนไลน์จาก Zipevent

ผู้จัดงานอีเว้นท์ที่กำลังหาวิธีพัฒนาหรือ Upgrade ให้งานต่อไปของคุณดีขึ้นและตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมงานมากขึ้น การใช้ระบบลงทะเบียนออนไลน์ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะจะช่วยเก็บข้อมูลของผู้เข้างานได้อย่างครบจบ

ระบบลงทะเบียนออนไลน์

Online Register From Zipevent

ระบบตัวนี้จะเข้ามาช่วยให้ขั้นตอนการเข้างานอีเว้นท์ของคุณรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง เราเชื่อว่าหลายๆ งานยังมีวิธีการลงทะเบียนผู้เข้างานโดยใช้การกรอกลงบนกระดาษหรือพิมพ์บันทึกไว้เฉยๆ อยู่ ซึ่งขั้นตอนนี้อาจจะทำให้การดำเนินงานของคุณล่าช้าและไม่เป็นที่ประทับใจของผู้เข้าร่วมงานได้

สะดวก รวดเร็ว ราบรื่น ประหยัดเวลา

บริการระบบลงทะเบียนและระบบขายบัตรของเรานั้น งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

ระบบลงทะเบียนออนไลน์

อีกทั้ง Zipevent มีระบบลงทะเบียนออนไลน์ง่ายๆ ที่สามารถทำได้ผ่าน คอมพิวเตอร์ หรือ แท็บเล็ต โดยที่ผู้เข้างานสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพียงกรอกข้อมูลเบื้องต้นและอีเมลก็ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับงานที่มีการเปิด Walk-in ให้บุคคลทั่วไปที่ไม่ได้ทำการลงทะเบียนหรือซื้อบัตรล่วงหน้า และหากผู้จัดงานต้องการ Staff หรือทีมงานคอยช่วยเหลือขั้นตอนของการลงทะเบียน

This image has an empty alt attribute; its file name is 2021-04-08_04-33-06_64785959_2377610692484758_5763065195983273984_n-1030x687.jpeg

อีกทั้งทาง Zipevent ก็มีทั้งทีมเจ้าหน้าที่เทคนิคและเจ้าหน้าที่ทั่วไปที่จะคอยช่วยอำนวยความสะดวกให้งานของคุณราบรื่นและสมบูรณ์แบบ

Zipevent มีบริการทั้งอีเว้นท์ออฟไลน์และอีเว้นท์ออนไลน์ มีระบบที่สามารถรองรับงานอีเว้นท์ได้ทุกรูปแบบและทุกสไตล์ นอกเหนือจากระบบลงทะเบียนเข้างาน ก็ยังมีฟีเจอร์และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบขายบัตร, PR โปรโมทงานอีเว้นท์ หรือจะเป็น Online Event และ Virtual Event ก็ได้เช่นกัน

This image has an empty alt attribute; its file name is 2021-04-08_08-58-09_c929f0d67d9042feaf79e6d6368c5740c_20224694_210408-1030x722.jpg

เก็บข้อมูลลูกค้าได้ง่ายๆ ถูกต้อง แม่นยำ ครบถ้วน

ระบบลงทะเบียนออนไลน์

ความเจ๋งของระบบลงทะเบียนออนไลน์จาก Zipevent นั้นยังมีความแม่นยำที่เรื่อง Data นอกจากระบบลงทะเบียนจะสามารถนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้แล้ว ตัวระบบก็ยังสามารถเก็บบันทึก Data ต่างๆ ไว้ได้เช่นกัน ทั้งจำนวนคนเข้างาน ช่วงเวลาคนเข้างาน หรือรายละเอียดต่างๆ ก็สามารถกำหนดได้ตามความต้องการ เพราะข้อมูลเหล่านี้ถือว่าสำคัญในการทำ Report หรือรายงาน เพื่อที่ในอนาคตผู้จัดงานสามารถนำข้อมูลตรงนี้มาวิเคราะห์และพัฒนาการจัดงานในครั้งอื่นๆ ต่อไปนั่นเอง

ผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มไหน? วัยรุ่น? First Jobber? หรือกลุ่มนักธุรกิจ? ยิ่งถ้าผู้จัดรู้ข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสนใจในงานอีเว้นท์ครั้งนี้ ก็สามารถนำข้อมูลตรงนี้ไปทำ Marketing ด้านอื่นๆ ต่อได้


นอกจากนี้ เรายังมีบริการหน้างาน On-Site Service ให้ด้วย

เราช่วยดูแลอีเว้นท์ของคุณตั้งแต่การลงทะเบียนออนไลน์ จนถึงหน้างานให้ออกมาราบรื่น คุณสามารถจัดการและเช็คอินผู้เข้าร่วมงานได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบของเรา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมงาน บริการหน้างาน On-Site Service ของเรามีอะไรบ้าง?


ประโยชน์ของระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ Zipevent

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเราสามารถทำได้ผ่าน คอมพิวเตอร์ มือถือหรือแท็บเล็ต โดยที่ผู้เข้างานสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพียงกรอกข้อมูลเบื้องต้นและอีเมลก็ได้เช่นกัน เมื่อเสร็จสิ้นจะได้รับ E-ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว แล้วประโยชน์ของระบบลงทะเบียนมีอะไรบ้าง?

  • สามารถดูรายงานผล (Report) แบบเรียลไทม์ได้ เพื่อดูว่ามีจำนวนผู้ลงทะเบียนเท่าไรบ้าง
  • สามารถใช้ได้กับทุกประเภทอีเว้นท์ ***โดยเฉพาะอีเว้นท์ออนไลน์
  • ช่วยเก็บข้อมูลลูกค้าได้ง่ายๆ ถูกต้อง และแม่นยำ (อ่านต่อ)

หากผู้จัดท่านใดสนใจ ระบบลงทะเบียนออนไลน์ และระบบอื่นๆ แบบครบวงจรของทาง Zipevent สามารถติดต่อทีมงานของเราได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com โทร 02 038 5150


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน