Trending Now

Zipevent คือ ? Zipevent ทำอะไร ? ไขทุกข้อข้องใจในบทความนี้!

บริการสำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์

ซิปอีเว้นท์เป็นเหมือนตัวกลางที่เชื่อมระหว่างผู้จัดงานและผู้เข้าชมงาน โดยหลักๆ แล้วบริการและระบบของเราจะทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวช่วยให้งานอีเว้นท์ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สะดวกและรวดเร็วมากขึ้นนั่นเอง

ลองนึกภาพปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างการจัดงานซักงานนึงดูสิ ไม่ว่าจะเป็น ความล่าช้าหน้างานจากการลงทะเบียนด้วยกระดาษ, เก็บ Data คนเข้างานไม่ครบเพราะไม่มีเครื่องมือที่รองรับ หรือแม้กระทั่งงานอีเว้นท์ไม่ทันสมัยและไม่ตอบโจทย์พฤติกรรมของคนรุ่นใหม่

ระบบและบริการต่างๆ ของ Zipevent จะเข้ามาช่วยอุดรูปัญหาเหล่านี้นั่นเอง เพราะฉะนั้น ไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ ไปดูกันเลยว่ามีบริการด้านไหน กี่ประเภท และมีอะไรบ้าง ?

-Online / Virtual Event-

บริการใหม่ล่าสุดของทาง Zipevent ก็คือ การสร้าง Online / Virtual Event หรืออีเว้นท์เสมือนจริงที่จำลองบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ผู้ร่วมงานสามารถเข้าชมงานของคุณแม้จะอยู่ที่บ้าน Virtual Event จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเข้าชมงาน คุณสามารถออกแบบโซนต่างๆ ได้ตามใจชอบ มีการออกบูธแบบออนไลน์ รวมไปถึง Live-Session ที่สามารถถ่ายทอดสด ให้คนเข้างานได้อีกด้วย

สนใจจัด Virtual Event ติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com


-บริการหน้างาน-

ตู้คีออส (Kiosk)

เราออกแบบตู้คีออสของเรามาอย่างดี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเช็คอิน และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานได้ด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเสียบบัตรประชาชนไทย เพื่อลงทะเบียนกับตู้คีออสเราได้อีกด้วย

ตู้คีออสสามารถนำมาตั้งไว้ที่บริเวณหน้างานเพื่อทำการลงทะเบียนด้วยวิธีการใช้ QR Code, RFID, สแกนหน้าเข้างาน และยังบันทึกลายเซ็นของผู้เข้างานได้เช่นกัน

เช่าอุปกรณ์

zipevent คือ

ผู้จัดงานสามารถเช่าอุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโทรศัพท์ เครื่องสแกน และเครื่องปริ้นท์ สำหรับอีเว้นท์ขนาดใหญ่ที่ต้องการจุดลงทะเบียนหรือเช็คอินหลายจุด ไม่จำเป็นต้องใช้ตู้คีออสขนาดใหญ่ก็สามารถทำการลงทะเบียน หรือ เช็คอินได้

แอปพลิเคชั่น Gate by Zipevent

zipevent คือ

แอปพลิเคชั่นบนมือถือ และแท็บเล็ตที่คุณสามารถใช้งานเพื่อเช็คอิน และดูสถิติของผู้เข้าร่วมงานแบบเรียลไทม์ เรียกได้ว่าถ้ามีแอปนี้ ก็จะช่วยให้คุณเช็คอินผู้เข้างานได้สะดวกและง่ายมากขึ้นนั่นเอง

เจ้าหน้าที่เทคนิค และเจ้าหน้าที่ทั่วไป

เจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ของเราจะช่วยในการติดตั้งอุปกรณ์ แนะนำวิธีการใช้งาน ไปจนถึงการบริหารจัดการแถวในการลงทะเบียน และช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เพื่อทำให้อีเว้นท์ของคุณสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ


-ระบบปฏิสัมพันธ์กับผู้ร่วมงาน-

Live Q&A

หากงานของคุณมี session พูดคุยกับแขกรับเชิญหรือวิทยากร เราขอแนะนำระบบ Live Q&A ที่จะช่วยให้การพูดคุยนั้นน่าสนใจขึ้นมาได้ โดยที่ผู้ชมสามารถพิมพ์คำถามส่งเข้าไปในห้อง จากนั้นพิธีกร หรือ แขกรับเชิญสามารถเลือกตอบคำถามที่น่าสนใจหรือคำถามที่มีคนโหวตมากที่สุดได้แบบเรียลไทม์ เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินงาน แถมผู้ชมไม่ต้องรู้สึกเขินที่จะต้องยกมือถามคำถามอีกด้วย

Lucky Draw

ระบบสุ่มจับรางวัลจัดทำขึ้นสำหรับงานอีเว้นท์ที่มีกิจกรรมการแจกรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยที่จะสุ่มจากข้อมูลของผู้เข้าร่วมงานที่ได้ทำการลงทะเบียนเข้างานมา ระบบนี้จะช่วยให้งานของคุณน่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากขึ้นได้

Questionnaire

แบบสอบถามออนไลน์สามารถช่วยให้คุณได้รับรู้ถึง feedback ของลูกค้า หรือ ผู้เข้าร่วมงานได้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อนำไปพัฒนากับงานต่อๆ ไปในอนาคต การมีระบบนี้ภายในงานก็จะช่วยในเรื่องของ Customer Relationship ได้เป็นอย่างดีเลย

ยังมีระบบปฏิสัมพันธ์อีกมากมาย ดูต่อได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/engage


Application / Website

Zipevent มีแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ที่รวบรวมงานอีเว้นท์ทั่วประเทศไทย ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบออกไปเดินเล่นงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็น งานศิลปะ, งานมาร์เก็ต, งานอาหารเครื่องดื่ม, งาน expo และงานอื่นๆ ทุกประเภท เรารวบรวมมาไว้ให้แล้วที่นี่ สามารถเข้าไปค้นหางานได้แบบฟรีๆ เลย หรือผู้จัดงานท่านไหนอยากลงประชาสัมพันธ์ในแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของเราก็สามารถติดต่อทีมของเราเข้ามาได้เช่นกัน คลิกเลยที่ www.zipeventapp.com

ดาวน์โหลด App ติดมือถือไว้ก็ได้นะ

PR ประชาสัมพันธ์

ซิปอีเว้นท์ยังมีบริการด้านสื่อสารประชาสัมพันธ์ในการโฆษณางานอีเว้นท์ของคุณเพื่อช่วยให้งานของคุณเป็นที่รู้จักและแพร่กระจายในวงกว้างมากขึ้น โดยหลักๆ ช่องทางที่ Zipevent จะให้บริการก็มีดังนี้ Website, Facebook, Twitter, Instagram, EDMs, Push Notification และอื่นๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/engage

ขายตั๋ว / ลงทะเบียนออนไลน์

การขายตั๋วออนไลน์กับเรา จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เพิ่มขึ้น และราคาไม่แพงอย่างที่คิด เหมาะสมกับอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมีหลายวัน/รอบ หรือมีการจองที่นั่ง ก็สามารถออกแบบได้ทั้งหมด หรือสำหรับการลงทะเบียนเข้างานออนไลน์ ถ้าหากคุณมีเว็บไซต์อีเว้นท์อยู่แล้ว สามารถเพิ่มยอดขาย และลด Drop off ด้วยการเพิ่ม Widget สำหรับลงทะเบียนหรือขายตั๋วอีเว้นท์ของคุณลงไปในเว็บไซต์ของคุณได้เลย 


โดยรวมแล้ว Zipevent คือ ตัวช่วยผู้จัดงานอีเว้นท์ที่ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน ทั้งก่อนเริ่มงาน ไปจนถึงเมื่องานจบ หากผู้จัดงานท่านไหน อยากลองพัฒนาให้งานนั้นมีความน่าสนใจ สะดวกมากขึ้น หรือเพิ่มการเข้าถึง ก็สามารถติดต่อทีม Zipevent เข้ามาได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com

ติดตามบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้เลยที่ช่องทางเหล่านี้

Comments

comments

Author

You only live once