Trending Now

ReayZipGo │ Punch Kicks Concert

กระโดดให้สุดไปกับ Punch Kicks Concert เก็บตกทุกโมเมนต์ความสนุก จาก 6 ตัวจี๊ดแห่ง Smallroom Music เรียกว่าใครยังตกอยู่ในห้วงภวังค์ของคอนนี้ เราคือเพื่อนกัน! ทีมซิปขอพาบุกงานคอนเสิร์ตที่มันส์ที่สุดจากค่ายเพลงห้องเล็ก ที่ได้ระเบิดความมันส์ ความสนุก ปล่อยหมัดรัวๆ จัดเต็ม 6 ชั่วโมง 6 ศิลปิน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมซิปไม่พลาดเก็บตกทุกโมเมนต์มาให้เพื่อนๆ

เก็บตก ⎯ ความมันส์ ⎯ ทุกหมัด ⎯ ทั้ง 6 ศิลปิน
Punch Kicks Concert zipevent

ไปจ้า เวลาแห่งความมันส์กำลังจะเริ่มขึ้น!


สักเวลาประมาณ 16.45 น. เศษๆ ทีมซิปได้มาถึง Moonstar Studio Hall 1 ที่ตั้งอยู่แถวห้วยขวางก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มตอน 17.20 น. เมื่อเข้ามาทางหน้างานจะเจอกับบูธลงทะเบียนเข้างาน ตรงดิ่งไปเลยจ้า แจ้งชื่อ แจ้งรายละเอียด เปิดตั๋ว E-Ticket จากนั้นยื่นผลตรวจ ATK ก่อนเข้างาน รับสายรัดข้อมือเข้างาน เตรียมตัวไปกระโดดสุดเหวี่ยง

ขอเก็บภาพแฟนคลับน่ารักๆ สักหนึ่งช็อต

Punch Kicks Concert zipevent

Cheers! Cheers! Cheers! งานนี้ไม่ได้ขี้เมานะคะ แค่มีเครื่องดื่มให้จิบ

Punch Kicks Concert zipevent
Punch Kicks Concert zipevent

ขอแอบกระซิบว่างานนี้ทางผู้จัดใช้ระบบซื้อบัตรกับ Zipevent ด้วยนะ หากใครที่ซื้อบัตรมาดูงานนี้ก็คงจะเห็นมาก่อนแล้ว และพอมาถึงงานก็จะเห็นแถวลงทะเบียนของเราเลยจ้า นอกจากนี้ผู้โชคดีที่ร่วมเล่นกิจกรรมกับเราอีก 5 ท่าน (รวม 10 รางวัล) ก็สามารถแจ้งชื่อ จากการเล่นกิจกรรมจากเพจเราได้เลย! ดูคอนนี้ฟรีๆ แบบฟินๆ ตลอดงาน


พร้อมเตะ ต่อย ความสดใหม่ ด้วยกันหรือยัง?

งั้นไปสนุกสุดเหวี่ยง จัดเต็มแสงสีเสียง ในโชว์เจ๋งๆ คุณจะได้ชม Show Director ของแต่ละศิลปิน เตรียมร่างกายให้พร้อม และเสิร์ฟ Visual Effect สวยๆ ให้คุณเต็มอิ่มตลอดงานไปเลยย! เอาเป็นว่าซิปจะบรรยายเล่าไปทีละพาร์ทละกัน

Punch Kicks Concert zipevent

ทีมซิปขอเริ่มด้วยศิลปินคนแรกของวันนี้กับ Daniel Ryn นักร้องหนุ่มป็อป-อินดี้ สมาชิกใหม่ล่าสุดจากสมอลล์รูม เรียกได้ว่าเป็นสมาชิกหนุ่มน้องใหม่คนล่าสุดจากค่าย Smallroom Music เลยก็ว่าได้ กับหนุ่ม Daniel Ryn หรือแดเนียล ดิษยะศริน งานนี้เสิร์ฟเอาใจคอเพลงป็อป-อินดี้ ตามแบบฉบับหนุ่มแดเนียล ยิ่งใครที่ชอบมู้ดเพลงสากลล่ะก็ต้องถูกใจแน่นอน


เย้ๆๆๆ ได้ฟังเพลง ‘ใจเย็น’ เวอร์ชั่นร้องสดแล้วสินะ

ต่อด้วยนักร้องสาวเสียงใสและเพราะจับใจอย่าง อิมเมจ สุธิตา อีกหนึ่งสมาชิกจากค่าย Smallroom กับการเดินบนเส้นทางเพลงใหม่ในค่ายสมอลล์รูม ซึ่งย้อนกลับไปหลายๆ คนรู้จักเธอในนาม อิมเมจ จากเวทีประกวด The Voice นั่นเอง เธอได้ปล่อยบทเพลงเพราะๆ กินใจไว้มากมาย

Punch Kicks Concert zipevent

มาต่อกันที่สาวสุดเท่ที่ถือว่าเป็นศิลปินน้องใหม่ล่าสุด เด็กสาวผู้มากความสามารถอย่าง Wadfah หรือวาดฟ้า ไชยทัพ ที่มาโชว์ความสดใหม่ให้กับทุกคน บอกเลยงานนี้ได้ฟังเพลงใหม่จากเธอ สัมผัสกลิ่นอายดนตรีที่ชัดเจนมากขึ้นและเท่กว่าเดิม! และยิ่งไปกว่านั้นวันนี้สาววาดฟ้าน่ารักมาก และเธอเองก็เต็มที่กับคอนในครั้งนี้ ได้เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เพียบเลยจ้า


มาเปลี่ยนมู้ดจากนักร้องสาวสุดเท่ให้กลายเป็นพื้นที่ที่จะสะกดทุกคนไปพร้อมกับพวกเขา Television off 4 หนุ่มวงดนตรีอินดี้ (เฟิร์ส นักร้องนำ, โชค มือกีต้าร์, ลาภ มือกีต้าร์ และ โบ๊ท – มือเบส) งานนี้มาเล่นบทเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นดนตรีนอกกระแสแต่ครองใจคนฟังเลยก็ว่าได้ เวทีก้คืออลังการ ไฟเต็มสุดดดด


อีกหนึ่งวงน้องใหม่จาก Smallroom ที่วันนี้พวกเขาได้มอบเสียงดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของวง มาสัมผัสความเป็นพวกเขาอย่าง Death Of Heather ที่อยากให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขาผ่านบทเพลงมากยิ่งขึ้นด้วยกันที่นี่ งานนี้ทีมซิปฟินสุดไปเลย!


ปิดท้ายด้วยวงที่ใครๆ ก็น่าจะให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับนักร้องคู่หูดูโอ้อย่าง Dept (เบนซ์ นักร้องนำ และลุค คีย์บอร์ด) ที่มามอบเสียงเพลงแนวอินดี้-ป็อป ให้ทุกคนได้ฟัง! บอกเลยว่าเป็นการปิดคอนที่ดีมากๆ และทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกแบบไม่มีวันลืม


ช่วงพักเบรกระหว่างรอศิลปินแต่ละคนขึ้นเล่น

มีอาหาร มีขนม มีเครื่องดื่มให้จิบ

พูดแล้วหิววววววววววววววววววว กินหน่อย คอนจบ ก็กลับบ้าน!

หวังว่าในปีหน้า Smallroom จะมามอบความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง

#PunchKicksConcert #Smallroommusic #Zipevent


ซิปเองก็หวังว่าจะได้บุกงานคอนดีๆ แบบนี้ หากใครสนใจระบบซื้อบัตร / ลงทะเบียน เกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตสามารถติดต่อมาได้ที่ E-mail: Sales@zipeventapp.com

หรือดูรายละเอียด https://www.zipeventapp.com/home/organizer

และติดตามเพจ Zipevent


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน