Trending Now

ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์งานสายอาร์ต! ทั้งคอนเสิร์ต ศิลปะ แกลเลอรี และเวิร์กช็อป และสามารถใช้ได้กับทุกประเภทอีเว้นท์ ให้งานของคุณ จบครบทุกขั้นตอนการขายบัตร ตอบโจทย์ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์ เรามีฟีเจอร์มากมาย ที่จะช่วยยกระดับงานให้เหล่าผู้จัดและทำให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

How it works? 
ระบบขายบัตร Zipevent เป็นอย่างไร?

ระบบขายบัตรออนไลน์ ถือเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ร่วมงาน กล่าวคือทำให้การซื้อ-ขายบัตรในงานต่างๆ ที่คุณอยากไปนั้นง่ายดายขึ้น เช่น ไม่ต้องรอต่อคิว ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้จัดงานในด้านข้อมูลของลูกค้า และช่วยจัดการจำนวนคนได้เป็นอย่างดี

Highlight: ระบบขายบัตร Zipevent มีฟีเจอร์ที่ให้บริการหลักๆ อยู่ 3 ฟีเจอร์ ไปดูพร้อมกันว่าระบบ Ticketing ของเราทำงานอย่างไร ดีอย่างไร และหากคุณเลือกใช้ระบบเรา คุณจะได้อะไรบ้าง และแต่ละฟีเจอร์นั้นเป็นอย่างไร

ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์งานอาร์ต! ทั้งคอนเสิร์ต แกลเลอรี เวิร์กช็อป

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้!

ไม่ว่าจะงานไหนๆ ระบบขายบัตรของเรายัง สามารถกำหนดเลือกรอบ เลือกโซน เวลาและยังเลือกที่นั่งในแต่ละรอบได้อีกด้วย (คล้ายระบบโรงหนังและซื้อบัตรจองคอนเสิร์ต)
อ่านเพิ่มเติม: ระบบขายบัตร Zipevent ใช้ได้ทุกประเภทอีเว้นท์


Zipevent helps you create better event experiences!
ระบบขายบัตรของเรา ตอบโจทย์ทุกงานสายอาร์ต ไปดูว่ามีอะไรบ้าง?

1. งานคอนเสิร์ต (Concert)

ช่วงนี้มีงานคอนเสิร์ตกลับมาเยอะมาก สำหรับสเกลงานคอนเสิร์ตทางบริการของเราก็สามารถตอบโจทย์ผู้จัดทุกท่านที่จะช่วยให้การต่อแถวซื้อบัตรทำได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปจองตั๋วที่หน้างานหรือเคาท์เตอร์

  • Zipevent มีบริการระบบขายบัตรคอนเสิร์ต ตอบโจทย์ครบ สามารถใช้กับงาน Entertainment ทุกรูปแบบ! ตั้งแต่งานสเกลเล็ก-ใหญ่ ทั้งงานคอนเสิร์ต งานแฟนมีตติ้งงาน และการแสดงทุกประเภท
ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์งานอาร์ต! ทั้งคอนเสิร์ต แกลเลอรี เวิร์กช็อป

2. งานศิลปะ/แกลเลอรี (Art Exhibition)

หากเป็นงานด้านศิลปะ แกลเลอรี หรือมหกรรมงานแฟร์ต่างๆ เราก็เสิร์ฟให้ผู้จัดสามารถใช้ระบบขายตั๋วออนไลน์จากเราได้ ซึ่งง่ายและสะดวกต่อผู้เข้าชมงานหรือ Visitor เพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ คุณก็สามารถเข้าไปที่หน้างานและเข้าชมงานได้ทันที

ตัวอย่างงาน Monet & Friends Alive Bangkok
– เป็นงานศิลปะ Immersive Multi-Sensory Experience
– ใช้ระบบขายบัตรของ Zipevent
– ตอนนี้ขยายเวลาจัด! สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Monet-and-Friends-Alive-Bangkok)

ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์งานอาร์ต! ทั้งคอนเสิร์ต แกลเลอรี เวิร์กช็อป
photo: zipevent

3. งานเวิร์กช็อป (Workshop)

ต่อมาสำหรับงานประเภทเวิร์กช็อป เป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่จัดขึ้นอยู่ตลอด และต้องอาศัยการลงชื่อและลงทะเบียนก่อนมาเริ่มงาน เพื่อตรวจสอบผู้เข้างานว่ามาครบหรือไม่ ตรงรอบวันงานหรือเปล่า สิ่งที่จะเข้ามาทำให้ง่ายขึ้นสำหรับการเข้างานคือการใช้ระบบลงทะเบียนหรือระบบขายตั๋วออนไลน์ ที่ทั้งสะดวกและง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว


ระบบขายบัตร Zipevent ใช้ได้ทั้งงานออฟไลน์และออนไลน์

ระบบขายตั๋ว (อีเว้นท์ออนไลน์)

สำหรับงานอีเว้นท์รูปแบบออนไลน์ ระบบขายตั๋วออนไลน์นั้น ถือเป็นทางเลือกใหม่ของผู้จัด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องการต่อแถวในการซื้อบัตรคิวหน้างานต่างๆ และความปลอดภัยในการลงทะเบียน เรียกว่าเป็นโซลูชันและบริการที่ตอบโจทย์อีเว้นท์

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ระบบขายตั๋วออนไลน์ ใช้กับอีเว้นท์ประเภทไหนได้บ้าง?

ระบบขายตั๋ว (อีเว้นท์ออฟไลน์)

สำหรับงานอีเว้นท์รูปแบบออฟไลน์ (งานประเภท On-Site) หากงานของคุณต้องการระบบซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่หน้างาน เรามีบริการผ่านตู้ Kiosk เพราะการต่อคิวเพื่อซื้อบัตรในสมัยนี้ไม่ตอบสนองเท่าไรนัก เนื่องจากใช้เวลารอนาน ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป

  • ตู้คีออสทำอะไรได้บ้าง? อ่านต่อ
  • สามารถเลือกที่นั่ง / ซื้อบัตรได้ 
  • สามารถจ่ายเงินได้ที่ตู้นี้แล้วรับบัตรได้ และสามารถบอกหรือระบุตำแหน่งที่ตั้งของงานได้ หากผู้เข้าชมงานไม่รู้ตำแหน่งของการจัดงาน เนื่องจากบางงานอีเว้นท์มีขนาดใหญ่ การแสดงแผนที่ภายในงานจึงจำเป็นเจ้าคีออสก็ช่วยได้

ระบบของเราดีอย่างไร ทำไมถึงตอบโจทย์? 

ระบบขายบัตร Zipevent ตอบโจทย์งานอาร์ต! ทั้งคอนเสิร์ต แกลเลอรี เวิร์กช็อป
  • สะดวก ตอบโจทย์ทุกงาน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน ผู้ซื้อก็สามารถที่จะทำการเลือกซื้อบัตรได้เสมอผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต แถมการรับบัตรก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปรับ อยู่บ้านเฉยๆ ก็รับบัตรได้
  • ใช้งานง่าย ในการเข้าเว็บไซต์ กรอกข้อมูล ชำระเงิน จึงเลือกที่จะไม่ใช้การซื้อบัตรออนไลน์ ผู้จัดงานสามารถออกแบบให้วิธีการซื้อบัตรตอบโจทย์กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้เลย
  • รวดเร็ว แม่นยำทันใจ กระบวนการซื้อบัตรสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการได้รับข้อความยืนยันผ่าน E-mail ในทันทีหลังการชำระเงิน เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลว่าลูกค้าจะต้องรอนาน

หากสนใจ ระบบขายบัตร ของเราสามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ที่นี่ หรือคลิกดูบริการเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/home/acquirecustomer

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน