Trending Now

ที่ห้อยกระเป๋า สุดคิ้วท์ ไอเทมติดกระเป๋าที่ต้องมีเพิ่มความน่ารัก !

ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน เราก็จะเห็นว่าทุกกระเป๋าต้องมี ที่ห้อยกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นพวงกุญแจ ตุ๊กตา หรือไอเทมอื่นๆ เรียกได้ว่ายังไงก็ต้องมี กระเป๋าเราต้องห้ามโล่ง ! วันนี้ซิปเลยไม่พลาดที่จะแวะมาแปะ 6 พิกัดร้านที่ห้อยกระเป๋าสุดคิ้วท์ที่น่ารักจนต้องยอมซื้อ

จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันได้เลย !


Codec.Creation

พวงกุญแจตุ๊กตายอดฮิต แมตช์กับกระเป๋าใบไหนก็น่ารัก!

IG: https://www.instagram.com/codec.creation/
Shopee: https://shp.ee/askspg2

เปิดมากับร้านพวงกุญแจแสนน่ารักที่ไม่ว่าจะเดือนไหนๆ ก็ฮอตฮิตกันแบบสุดๆ ซึ่งตอนนี้ทางร้านก็มีคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น Mr.Men and Little Miss, The Powerpuff Girls, Moomin, Miffy, Spongebob Squarepants, Khankluay และ Jujutsu Kaisen ที่สายอนิเมะต้องห้ามพลาด! แถมช่วงนี้ทางร้านยังมี Winter Collection ด้วยนะ ใครที่ถูกใจน้องตัวไหนก็แวะไปจับจองกันได้เลย


Give.me.museums

พวงกุญแจสายอาร์ต กับสีสันแสนน่ารักของดอกไม้

IG: https://www.instagram.com/give.me.museums/
Shopee: https://shp.ee/g6ejbez

ใครที่ชอบสีสันน่ารักสดใสต้องปักหมุดร้านนี้เลย พวงกุญแจของทางร้านจะเน้นโทนสีที่สดใส เป็นธรรมชาติ และเน้นความอาร์ตแบบตัวแม่ ซึ่งทางร้านก็มีลายให้เลือกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ เด็กผู้หญิง ผีเสื้อ พู่กัน ศิลปะ หรือ palette บอกเลยว่าเป็นพวงกุญแจที่ห้อยแล้วเหมือนได้เพิ่มความสดใสในตัวไปอีก 300% แบบสุดๆ !


Good Daizy

พวงกุญแจแก๊งน้องกระต่ายสุดนุ่มนิ่ม จะห้อยยังไงก็น่ารัก!

IG: https://www.instagram.com/good.daizy/
Shopee: https://shp.ee/zvernkv

ต่อมากับร้านที่ห้อยกระเป๋าไหมพรมสุดนุ่มนิ่ม บอกเลยว่าเห็นแล้วจะต้องรู้สึกมุบมิบอยู่ในใจแน่นอน เพราะน้องๆ น่ารักมาก! ตอนนี้ทางร้านก็มีทั้งพวงกุญแจน้องหมา น้องแมว น้องกระต่าย และน้องลูกเจี๊ยบ แถมยังมีสีให้เลือกอีกเยอะมากก ราคาก็สบายกระเป๋าสุดๆ เริ่มต้นที่ 49 บาทเท่านั้น ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนๆ อยู่ พวงกุญแจน้องๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันน้า รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องชอบ!

รวมพิกัดร้าน Keychain ที่ห้อยกระเป๋า พวงกุญแจตุ๊กตา สุดคิ้วท์ที่น่ารักจนต้องยอมซื้อ

Stickwithme4ev

ที่ห้อยกระเป๋าสุดน่ารัก แมตช์กับใบไหนก็ตะมุตะมิ

IG: : https://www.instagram.com/stickwithme4ev/
Shopee: https://shp.ee/wzqr9sv

แน่นอนว่าร้านนี้หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง เพราะทางร้านมีของน่ารักเยอะแยะเต็มไปหมด และตอนนี้ทางร้านก็มีพวงกุญแจตุ๊กตาสุดนุ่มนิ่มแล้วด้วยนะ คือ น้องไดโนนุ่มแน่น กับ น้องหมาบิงบิง บอกได้คำเดียวว่าน่ารักมาก ! แต่นอกจากจะมีน้องตุ๊กตานุ่มนิ่มแล้ว ทางร้านยังมีพวงกุญแจอะคริลิคลายน่ารักๆ ให้เลือกอีกเพียบ สีสันน่ารักหวานๆ จะห้อยกับกระเป๋าใบไหนก็ตะมุตะมิ ใครสายนี้ต้องห้ามพลาดเลย

รวมพิกัดร้าน Keychain ที่ห้อยกระเป๋า พวงกุญแจตุ๊กตา สุดคิ้วท์ที่น่ารักจนต้องยอมซื้อ

Cream & Rose

ที่ห้อยกระเป๋า Handmade น่ารัก เก๋ ไม่ซ้ำใคร

IG: https://www.instagram.com/_creamandrose/
Shopee: https://shp.ee/4m9xjwr

ปิดท้ายด้วยพวงกุญแจแฮนด์เมด ใครชอบงานแฮนด์เมดต้องร้านนี้เลย ! พวงกุญแจนุ่มฟูที่มีความน่ารักไม่ซ้ำใคร แต่อาจจะต้องรอกันสักหน่อยน้า เพราะเป็นงานแฮนด์เมด ทางร้านทำเองทุกชิ้นเลย และตอนนี้ทางร้านก็มีทั้งคอลเลคชั่น Fluffy Alphabet, Fluffy Cat และ Fluffy Cat & Bunny ver.christmas ให้เลือกอีกมากมาย บอกเลยว่าจะซื้อมาใช้เองก็ปัง หรือจะซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนก็น่ารัก น่าประทับใจสุดๆ

รวมพิกัดร้าน Keychain ที่ห้อยกระเป๋า พวงกุญแจตุ๊กตา สุดคิ้วท์ที่น่ารักจนต้องยอมซื้อ

และถ้าเกิดว่ายังจุใจไม่พอ เราขอแปะ พิกัดไอเทมห้อยกระเป๋า Ep.1 เพิ่มอีก ! ขอรับประกันเลยว่า ที่ห้อยกระเป๋า ที่ซิปมาแชร์ต่อน่ารักทุกร้านจริงๆ ถ้าใครชอบน้องพวงกุญแจร้านอันไหนก็จับจองตามพิกัดนี้ได้เลยน้า จะซื้อมาห้อยกระเป๋าของเราเองก็น่ารักสดใส หรือจะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดหรือของขวัญปีใหม่ก็ถูกใจคนรับสุดๆ แน่นอน


นอกจากพิกัด ที่ห้อยกระเป๋า น่ารักๆ แล้ว ทางเรายังมีพิกัดร้านกระเป๋าสุดเก๋ และสินค้าน่ารักอีกมากมาย แวะไปช้อปและอ่านบทความอื่นๆ ต่อได้ที่นี่เลย !


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments